ลานโพธิ์ แจกฟรี พระหลวงปู่ทวด เนื้อแก่ผง พิมพ์หลัง “ นอโม ”

พระหลวงปู่ทวด เนื้อแก่ผง พิมพ์หลัง “ นอโม ”
แจกฟรี พร้อมหนังสือฉบับที่ 925
พระหลวงปู่ทวด เนื้อแก่ว่าน
พิมพ์หลัง " นอโม " ใบโพธิ์
แจกฟรี! พร้อมหนังสือฉบับที่ 913
ปรากฏการณ์พบรอยเท้า หลวงปู่ทวด ที่เหยียบไว้กลางทะเลอำเภอขนอม ซึ่งน้ำในรอยเท้ายังจืดสนิทอยู่จนถึงทุกวันนี้ และ “ ลานโพธิ์ ” ได้นำเอาทรายและแร่ธาตุในรอยเท้านั้นมาสร้าง พระหลวงปู่ทวด เนื้อแก่ว่าน ( สีดำ ) และเนื้อแก่ผง ( สีขาว ) ส่วนหนึ่งให้ทำบุญเพื่อสร้างรูปสลักหินแกรนิต “ ศิลาอมรินทร์ ” ซึ่งผู้อ่าน ลานโพธิ์ ( คุณนาคเสน ) มอบให้ฟรีๆ ขณะนี้การแกะสลักรูป หลวงปู่ทวด ขนาดหน้าตัก 36 นิ้ว เสร็จสิ้นแล้ว และจะนำไปทำพิธีบวงสรวงและปลุกเสกที่อำเภอขนอม ก่อนนำไปประดิษฐานไว้ ณ จุดรอยเท้า หลวงปู่ทวด บนเกาะกลางทะเลอำเภอขนอมต่อไป

หลวงปู่ทวด เหยียบน้ำทะเลจืด
ขนาดหน้าตัก 36 นิ้ว สลักจากศิลาอัมรินทร์
ที่จะไปประดิษฐานไว้ ณ จุดรอยเท้า
กลางทะเลอำเภอขนอม
นายสันทัด ณ นคร นายอำเภอขนอม ซึ่งเป็นผู้ดำเนินการเรื่องนี้ โดย ลานโพธิ์ ได้ร่วมงานกันมาตั้งแต่แรกเริ่ม พร้อมด้วยท่านณัฐฏ์ ศรีวิหค ได้นำรูปสลักหินนี้เข้าพิธี ณ วัดจันทน์ธาตุธาราม อำเภอขนอม มีผู้ที่ร่วมทำบุญตั้งแต่แรกเริ่มอยากได้พระ หลวงปู่ทวด เหยียบน้ำทะเลจืด แบบบูชา นายอำเภอสันทัด ณ นคร จึงได้สร้างขึ้นจำนวน 200 องค์ ขนาดหน้าตัก 5 นิ้ว ทุกองค์ มีหมายเลขลำดับ 1-200 ภายในฐานบรรจุพระผงว่าน รุ่นแรก ของอำเภอขนอมที่สร้างไปครั้งที่แล้ว และเหรียญ นอกจากนี้ได้นำเอา “ หินศิลาอัมรินทร์ ” ที่เป็นเศษเหลือจากการแกะสลักองค์ใหญ่ เอามาฝังไว้ให้มองเห็นที่ใต้ฐาน เพื่อเป็นที่ระลึกแห่งการสร้างองค์ใหญ่ พระบูชานี้หล่อด้วยทองเหลือง พิมพ์เหมือนองค์สลักหินศิลาอัมรินทร์ สวยงามมาก จำนวน 200 องค์ ที่สร้างเสร็จแล้วเช่นกัน และนำเข้าพิธีพร้อมองค์ใหญ่ที่สลักจากหินศิลาอัมรินทร

ลานโพธิ์ ฉบับที่ 925 ซึ่งจะออกวันที่ 16 เมษายน 2548 ในวาระโอกาสวันสงกรานต์ปีใหม่ไทย ลานโพธิ์ยินดีจะนำ พระหลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืด รุ่นแรก พิมพ์หลัง “ นอโม ” ใบโพธิ์ เนื้อแก่ผง ( สีขาว ) ใส่กล่องเรียบร้อย แจกให้ผู้อ่านพร้อมกับหนังสือทุกเล่ม เพื่อตอบแทนท่านผู้อ่านที่ติดตามลานโพธิ์มาตลอดจึงนำของดีที่มีคุณค่า “ ลานโพธิ์ ” มามอบให้ท่านผู้อ่าน ในวาระมงคลวโรกาสสำคัญครั้งนี้






สำหรับ พระหลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืด รุ่นแรก พิมพ์หลัง “ นอโม ” ใบโพธิ์ เนื้อว่านแก่ผง ( สีขาว ) นี้ มีจำนวนน้อยกว่าสีดำ เรานำมาแจกให้ท่านผู้อ่าน “ ลานโพธิ์ ” ในวาระมงคลนี้
วันที่ 16 เมษายน 2548 “ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 925 ” ฉบับแห่งคุณภาพที่ได้วิวัฒนาการเพื่อความส มบูรณ์แบบ แจก “ พระหลวงปู่ทวด เหยียบน้ำทะเลจืด รุ่นแรก ” พระเครื่องที่มีประวัติการสร้างและความศักดิ์สิทธิ์อันน่าศรัทธายิ่ง


( ที่มา : ลานโพธิ์ ฉบับที่  924 ลานโพธิ์ แจกฟรี พระหลวงปู่ทวด เนื้อแก่ผง พิมพ์หลัง “ นอโม ” ปักษ์แรก เดือน เมษายน พ.ศ. 2548 ราคาปก 50 บาท )


วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 


สามารถหาอ่านหนังสือ ลานโพธิ์ ในรูปแบบ E-book ได้แล้วจร้า.. 




Available Now!  You can read whenever, wherever with any device.

 BangkokSarn App on Google Play store    Lanpo App on Google play Store    Ookbee Book Shop   Meb Market Book Shop      

#ลานโพธิ์ #หลวงปู่ทวด #เนื้อแก่ผง #พิมพ์หลัง นอโม