ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1237 เหรียญรุ่นแรก พระครูดิตถารามคณาศัย หลวงพ่อชม คุณาราโม พ.ศ. 2495 วัดท่าไทร จ.สุราษฎร์ธานี เดือน สิงหาคม พ.ศ. 2562 ราคาปก 99 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่  1237 เหรียญรุ่นแรก พระครูดิตถารามคณาศัย หลวงพ่อชม คุณาราโม พ.ศ. 2495 วัดท่าไทร จ.สุราษฎร์ธานี เดือน สิงหาคม พ.ศ. 2562 ราคาปก 99 บาท แจกฟรี โปสเตอร์  หลวงพ่อขอม อนิโช วัดไผ่โรงวัว อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี  “ พระเถระผู้มากด้วยบุญญาบารมีสูงส่งแห่งสุพรรณบุรี ” ชุดที่ 1 แจกฟรีพร้อมหนังสือ เหรียญเม็ดแตง หลวงพ่อชม วัดท่าไทร สุราษฎร์ธานี เดือนสิงหาคม พ.ศ. 2562 ราคาปก 99 บาท 

“ ลานโพธิ์ ” ฉบับนี้แจกฟรี เหรียญหลวงพ่อชม วัดท่าไทร อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี รุ่น “พุทธานุภาพ” นับเป็นเหรียญดีพิธีเยี่ยม ปลุกเสกขลัง ผู้เขียนไปร่วมพิธีมาเห็นว่าน่าศรัทธาเลื่อมใส หลวงพ่อวิมลท่านมีเมตตามอบเหรียญมาให้ท่านผู้อ่านทุกท่าน จึงขอกราบขอบพระคุณไว้ ณ โอกาสนี้


เหรียญเม็ดแตง หลวงพ่อชม วัดท่าไทร
สุราษฎร์ธานี แจกฟรีพร้อมหนังสือ
ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1237
ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับนี้จึงนำเอา เหรียญรุ่นแรกของหลวงพ่อชม วัดท่าไทร มาลงไว้ให้ได้ชมเป็นขวัญตา นับเป็นเหรียญหายากและเหรียญดีเด่นของ “ เมืองคนดีสุราษฎร์ธานี ” มีพุทธคุณแสดงปาฏิหาริย์และประสบการณ์มากมาย จึงเป็นเหรียญที่คน สุราษฎร์ธานี หวงแหนและราคาไปไกล เหรียญรุ่นแรก นี้สร้างเมื่อปี พ.ศ.2495 ฝีมือการแกะมีศิลปะงดงามน่าชมสมชื่อ “ หลวงพ่อชม ” และต้องขอขอบพระคุณ คุณสันติ อรุณศิริ (เพชร ท่าพระจันทร์) เจ้าของเหรียญไว้ ณ โอกาสนี้

เรื่องราวของเกจิอาจารย์ที่น่าติดตามอีกองค์หนึ่งคือ “ หลวงพ่อขอม วัดไผ่โรงวัว ” พระเถระผู้มีบุญญาบารมีสร้างสรรค์ผลงานไว้ในพระพุทธศาสนามากมาย มงคลวัตถุที่ท่านสร้างไว้มีมากมายหลายรุ่น ล้วนเป็นของดีเมืองสุพรรณบุรีที่มีคุณค่ายิ่ง ลานโพธิ์ ได้นำเรื่องของท่านมาเสนอไว้ในฉบับนี้ พร้อมกับภาพเหรียญรุ่นต่างๆ ของหลวงพ่อขอมไว้ในหน้ากลาง และในฉบับหน้าจะได้นำเหรียญอันงดงามของท่านมาลงปกหน้าให้ได้ชมกันต่อไป

และขอขอบพระคุณท่านผู้อ่านทุกท่านที่ได้ติดตาม ลานโพธิ์ มาโดยตลอด และยังคงติดตามกันต่อไป


สุธน ศรีหิรัญ


( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1237 เหรียญรุ่นแรก พระครูดิตถารามคณาศัย หลวงพ่อชม คุณาราโม พ.ศ. 2495 วัดท่าไทร จ.สุราษฎร์ธานี เดือน สิงหาคม พ.ศ. 2562 [ สันติ อรุณศิริ ( เพขร ท่าพระจันทร์ ) เอื้อเฟื้อภาพ ] เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )

สนใจอ่านหนังสือ ลานโพธิ์ ราคา ปก 60 บาท ได้ที่ .. ร้านออนไลน์ อุ๊กบี (Ookbee) และ ร้านออนไลน์ เมพ มาร์เก็ต (Meb market)


วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 

สามารถหาอ่านหนังสือ ลานโพธิ์ ในรูปแบบ E-book ได้แล้ว.. 
Available Now!  You can read whenever, wherever with any device.

BangkokSarn App on Google Play store   Lanpo App on Google play Store   Ookbee Book Shop   Meb Market Book Shop   

Lanpo App on Google Play
BangkokSarn App on Google Play store   Lanpo App on Google play Store   Ookbee Book Shop   Meb Market Book Shop   

Lanpo App on iTunes

#ลานโพธิ์ #เหรียญรุ่นแรก #หลวงพ่อชม #วัดท่าไทร #พ.ศ.2495 #จ.สุราษฎร์ธานี