ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1244 พระสมเด็จ หลังรูปเหมือน รุ่นแรก พ.ศ. 2506 หลวงพ่อกวย ชุตินฺธโร วัดโฆสิตาราม อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท เดือน มีนาคม พ.ศ. 2563 ราคาปก 70 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1244 พระสมเด็จ หลังรูปเหมือน รุ่นแรก ..2506 หลวงพ่อกวย ชุตินฺธโร วัดโฆสิตาราม .สรรคบุรี .ชัยนาท เดือน  มีนาคม .. 2563 ราคาปก 70 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ พระครูบวรธรรมกิจ ( เทียน ) วัดโบสถ์ .บ้านกลาง .เมืองปทุมธานี .ปทุมธานี พระเครื่องเนื้อผงพิมพ์ต่างๆ ของหลวงปู่เทียนสุดยอดเกจิอาจารย์แห่งเมืองปทุมธานีชุดที่ 3

“ 5 G มาแล้ว ”

ยุคสมัยแปรเปลี่ยนไป อะไรอะไรก็ต้องเปลี่ยนแปลง เป็นธรรมดาที่เป็นธรรมชาติ เป็นนามธรรมที่จับต้องได้คือการไม่คงอยู่ตลอดไปของสรรพสิ่งทั้งปวง “ ลานโพธิ์ ” เดินทางมายาวไกลถึง 46 ปี เส้นทางนี้ยาวไกลกว่านิตยสารอื่นๆ ทั้งที่เป็นวงการพระเครื่อง วงการแฟชั่น วงการสตรี และทุกวงการ เมื่อมาถึงยุคสมัยหนึ่งก็เป็นแบบหนึ่ง ยุคสมัยนั้น คนอ่านหนังสือจากสื่อกระดาษสิ่งพิมพ์ แต่ ยุคสมัยนี้ คนอ่่านเปลี่ยนแปรมาอ่านทางสื่ออิเล็กทรอนิกส์ ทำให้ “ นิตยสารลานโพธิ์ ” จำเป็นต้องปรับปรุงเปลี่ยนแปลงให้ทันต่อยุคสมัย เพื่อคุณภาพการอ่านและคุณภาพการผลิตให้ สอดคล้องกับตลาด


ดังนั้น จึงใคร่ขอเรียนท่านผู้อ่านทุกท่านว่า “ นิตยสารลานโพธิ์ ” ซึ่งเป็นสื่อกระดาษที่จะวางตลาด เราจะวางตลาดในรูปกระดาษหรือหนังสือ ฉบับสุดท้าย ในฉบับหน้าคือ ฉบับที่ 1245 ประจำเดือนเมษายน ฉบับต่อไปใน ฉบับที่ 1246 ประจำเดือนพฤษภาคม 2563 จะเป็นการเสนอในหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ โดยท่านดาวน์โหลด ( download ) แอปพลิเคชั่น ( application ) ของ ลานโพธิ์ ( Lanpo ), อุ๊คบี ( ookbee ) หรือ เม็พ อีบุ๊ค ( MEB E-book ) ลงมายังอุปกรณ์มือถือ, ไอแพด  (i-pad ) หรือ แท็บแล็ต ( tablet ) จากนั้นท่านเข้าไปอ่านได้ในแอปพลิเคชั่นเหล่านั้น ซึ่งจะสะดวกแก่ท่านผู้อ่านมากกว่า ใหม่ๆ อาจไม่คุ้นเคย ไม่รู้จะเปิดอ่านอย่างไร ก็ลองๆ ถามลูกหลานให้ชี้แนะ เพียงครั้งสองครั้งก็จะเคยชิน ไม่ยาก

หลังจากนั้นท่านจะรู้ว่า สะดวกกว่า ดีกว่า การอ่านในสื่อกระดาษ และติดใจ “ เนื้อหายังคงเดิมและเพิ่มมากขึ้น ” เรื่องที่ยังไม่จบมีหลายเรื่องท่านก็อ่านต่อเนื่องต่อไปได้สะดวกกว่า ไม่ต้องเสียเวลาคอยไปรษณีย์ หรือหาซื้อตามร้าน นิตยสารลานโพธิ์จะไปพบท่านถึงห้องนอน และทุกเวลา ทุกสถานที่ที่ท่านต้องการ คอลัมน์ต่างๆ ก็คงไว้ตามสถานการณ์ “ บริการมุมพระฝาก ” ก็จะหลากหลายง่ายดายมากขึ้น ทุกอย่างจะดีขึ้นหมด เพราะมาแล้วครับ “ 5 G ” ในยุคแห่งการเปลี่ยนแปลง

นิตยสารลานโพธิ์ เป็นนิตยสารเล่มแรกที่ต้อนรับยุคแห่งการเปลี่ยนแปลง 5 G ที่ชีวิตท่านก็จะค่อยๆ เปลี่ยนไปในทุกอิริยาบถของชีวิต ”

เราจะพบกันในสื่อที่เป็นกระดาษ หรือ “ ลานโพธิ์ ” ฉบับกระดาษพิมพ์ในเล่มหน้าเป็นเล่มสุดท้าย เล่มต่อไปจะพบกันในอิเล็กทรอนิกส์ สื่อกระดาษเราเดินมายังไกลถึง 46 ปี ส่วนสื่ออิเล็กทรอนิกส์จะเริ่มขึ้นในปี 46 ตลอดไป เคียงคู่กับท่านผู้อ่าน ที่ยังคง เหนียวแน่นเหมือนเดิม

สุธน ศรีหิรัญ


( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1244 พระสมเด็จ หลังรูปเหมือน รุ่นแรก พ.ศ. 2506 หลวงพ่อกวย ชุตินฺธโร วัดโฆสิตาราม อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท เดือน  มีนาคม พ.ศ. 2563 เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )


สนใจอ่านหนังสือ ลานโพธิ์ ราคา ปก 60 บาท ได้ที่ .. ร้านออนไลน์ อุ๊กบี (Ookbee) และ ร้านออนไลน์ เมพ มาร์เก็ต (Meb market)


วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 

สามารถหาอ่านหนังสือ ลานโพธิ์ ในรูปแบบ E-book ได้แล้ว.. 
Available Now!  You can read whenever, wherever with any device.

BangkokSarn App on Google Play store   Lanpo App on Google play Store   Ookbee Book Shop   Meb Market Book Shop   

Lanpo App on Google Play
BangkokSarn App on Google Play store   Lanpo App on Google play Store   Ookbee Book Shop   Meb Market Book Shop   

Lanpo App on iTunes



#ลานโพธิ์ #พระสมเด็จ #หลังรูปเหมือน #หลวงพ่อกวย #พ.ศ.2506 #จ.ชัยนาท