หนังสือ อีบุ๊คส์ หลวงพ่อลำเจียก วัดศาลาตึก ( ลานโพธิ์ ฉบับพิเศษ )


ในกระบวนพระเกจิอาจารย์ เมืองนครปฐมแล้ว .ยุทธ โตอดิเทพย์ นับว่ากว้างขวางและคุ้นเคย ชนิดรู้ลึกรู้หมดแทบจะทุกองค์ ด้วยพื้นเพมีชีวิตวนเวียนอยู่ในจังหวัดนี้มาช้านาน เรียกว่าตั้งแต่เกิด จนเดี๋ยวนี้เกษียณจากราชการแล้ว ก็ยังลัดเลาะอยู่ตามวัดนั้นวัดนี้ไม่เคยขาด 

เนื่องจากมีจิตใจฝักใฝ่ในวัดวาอารามมาแต่เยาว์วัย จึงทำให้ข้อเขียนเรื่องราวพระเกจิอาจารย์ของท่านแจ่มแจ้งแทงทะลุ ครบเครื่องสมบูรณ์แบบหาตัวจับยาก เรื่องราวของ “ หลวงพ่อลำเจียก วัดศาลาตึก  องค์นี้ ท่านก็เขียนไว้ได้สมบูรณ์แบบ เคยลงใน “ นิตยสารลานโพธิ์  มานานแล้วหลายปี มีคนติดตามอ่านกันมาก ทำให้ชื่อเสียงของ “ หลวงพ่อลำเจียก  ลือเลื่องกระเดื่องนามขึ้นมาเป็นที่รู้จักกันทั่วทั้งประเทศ





พระครูสิทธิชัยวิศาล หรือ หลวงพ่อลำเจียก อดีตเจ้าอาวาส วัดศาลาตึก และอดีตเจ้าคณะตำบลทุ่งลูกนก อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม พระภิกษุสงฆ์ผู้เปี่ยมล้นด้วยศีลาจารวัตร อันบริสุทธิ์ผุดผ่อง ผู้สร้างสมสืบสานงานพระพุทธศาสนา อยู่ใต้ร่มกาสาวพัสตร์มายาวนานถึง 52 พรรษา เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรอันประเสริฐของชาวบ้านห้วยกระบอก 

หลวงพ่อลำเจียก ติสฺสวโร เป็นพระเกจิอาจารย์ที่เคร่งครัดในพระธรรมวินัยเป็นอย่างสูง ซึ่งคุณธรรมและหลักธรรมที่ท่านสั่งสอนนั้น หลวงพ่อลำเจียก จะประพฤติปฏิบัติเป็นแบบอย่างด้วยตัวของท่านเอง ความศรัทธาจึงเกิดขึ้นไม่ใช่เฉพาะชาวไทยเท่านั้น แม้แต่ชาวกะเหรี่ยง มอญ  จีน ก็มีความเคารพนับถือ หลวงพ่อลำเจียก วัดศาลาตึก เป็นอย่างสูง


( ที่มา : หนังสืออีบุ๊คส์  หลวงพ่อลำเจียก วัดศาลาตึก ( ลานโพธิ์ ฉบับพิเศษ ) โดย  .ยุทธ โตอดิเทพย์  )

วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 

สามารถหาอ่านหนังสือ ลานโพธิ์ ในรูปแบบ E-book ได้แล้วจร้า.. 

Available Now!  You can read whenever, wherever with any device.

 BangkokSarn App on Google Play store    Lanpo App on Google play Store    Ookbee Book Shop   Meb Market Book Shop      

#ลานโพธิ์  #หนังสืออีบุ๊คส์ #หลวงพ่อลำเจียก #วัดศาลาตึก #จ.นครปฐม