ลานโพธิ์ แจกฟรี! “ หุ่นพยนต์อาคม ” ผู้เข้มขลังแห่งสวายตรึง หลวงพ่อเมียน กัลยาโณ วัดบ้านจะเนียง อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์

หุ่นพยนต์อาคม พิมพ์เตารีด เนื้อสัมฤทธิ์ (ตอกโค้ด)
แจกฟรี! พร้อมหนังสือลานโพธิ์ ฉบับที่ 1082
วันที่ 1 พฤศจิกายน 2554
หลวงพ่อเมียน กัลยาโณ
หุ่นพยนต์อาคม อาถรรพ์แห่งนครวัด แจกฟรี! พร้อมหนังสือ ลานโพธิ์ ฉบับครบรอบวันเกิด นิตยสารลานโพธิ์ ก้าวขึ้นสู่ปีที่ 38 วันที่ 1 พฤศจิกายน  2554 ( ฉบับที่ 1082 )

หลวงพ่อเมียน กัลยาโณ เจ้าอาวาส วัดบ้านจะเนียง  อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ เกิดเมื่อปี พ.ศ.2479 ตรงกับวันอาทิตย์ ปีขาล ณ บ้านกุมกันแห่งเมือง “ สวายตรึง ” ประเทศกัมพูชา จบการศึกษาที่เมืองกำพงตราด ศึกษาเวทวิทยาคมกับตาชื่อ “ อาจารย์สวาย ” ซึ่งเป็นอาจารย์ไสยศาสตร์เรืองเวทย์ชื่อดังแห่งเมืองสวายตรึง จนอายุได้ 26 ปี จึงอุปสมบท ณ วัดยอดทอง อำเภอกำพงตราด จังหวัดกำโปรด ฝึกฝนสมาธิและวิชาเวทมนต์จนชำนาญกับพระอุปัชฌาย์ ณ วัดยอดทอง




แผ่นยันต์ ทอง เงิน นาก
จนถึงปี พ.ศ.2518 จึงธุดงค์เข้ามาประเทศไทย จำพรรษาช่วยเหลือชาวบ้านบริเวณป่าช้าบ้านจะเนียงจนชาวบ้านเลื่อมใสศรัทธา จนต่อมาได้สร้างวัดบ้านจะเนียงขึ้น ท่านมีความชำนาญในการสร้าง “ หุ่นพยนต์อาคม ” ตามตำรับที่มาแต่โบราณในประเทศกัมพูชา ตำรับนี้ท่านเล่าว่าคนโบราณสร้างหุ่นพยนต์เอาไว้เฝ้าปราสาทนครวัด ให้ปลอดภัยมาจนทุกวันนี้ เป็น “ ตำรับอาถรรพ์แห่งนครวัด ” ที่มีความศักดิ์สิทธิ์มาก


เหรียญพุทธาคม หลวงพ่อเมียน
เนื้อเงินลงยา (ตอกเลขตอกโค้ด)
สร้าง 500 เหรียญ บูชา 2,500 บาท
เหรียญพุทธาคม หลวงพ่อเมียน
เนื้อทองแดงลงยา (ตอกเลขตอกโค้ด)
สร้าง 500 เหรียญ บูชา 1,000 บาท
(ด้านหลังเหรียญ)
เหรียญพุทธาคม หลวงพ่อเมียนเนื้อทองแดงรมนํ้าตาล
(ตอกโค้ด) สร้าง 3,000 เหรียญ บูชา 300 บาท
นับเป็นครั้งแรก ที่ท่านสร้าง “ หุ่นพยนต์อาคม ” เป็นเนื้อโลหะขึ้นในครั้งนี้ แต่เดิมท่านทำด้วยกระดาษและผ้า โดยท่านจารอักขระและยันต์ในแผ่นโลหะให้เป็นส่วนผสมของเนื้อ แล้วจึงนำไปสร้างเป็น “ หุ่นพยนต์อาคม ” ขึ้น มีสองเนื้อคือ “ เนื้อระฆังโบราณ ” และ “ เนื้อเงิน ” “ หุ่นพยนต์อาคม ” มีอานุภาพในการ ปกป้องคุ้มครองภัยอันตรายต่างๆ และช่วยในการค้าขายเรียกลูกค้า ตลอดจนเมตตามหาเสน่ห์ในตัวด้วย


หุ่นพยนต์ เนื้อเงิน (ตอกเลขตอกโค้ด)
สร้าง 500 เหรียญ บูชา 2,500 บาท
หุ่นพยนต์ เนื้อระฆัง (ตอกโค้ด)สร้าง 3,000 เหรียญ บูชา 300 บาท
ในวาระเดียวกันนี้ “ หลวงพ่อเมียน กัลยาโณ ” ให้สร้างเหรียญขึ้นด้วย เป็นเหรียญที่เรียกกันว่า “ รุ่นหุ่นพยนต์อาคม ” โดยหล่อหลอมเนื้อโลหะจากแผ่นยันต์ที่จารขึ้นโดย หลวงพ่อเมียน และทำพิธีปลุกเสกพร้อมกับ “ หุ่นพยนต์อาคม ” รายได้จากการสร้างเหรียญและ หุ่นพยนต์อาคม ครั้งนี้จะได้นำไปบูรณปฏิสังขรณ์ วัดบ้านจะเนียง ต่อไป

( ที่มา : ลานโพธิ์  ฉบับที่  1081 แจกฟรี! “ หุ่นพยนต์อาคม ” ผู้เข้มขลังแห่งสวายตรึง หลวงพ่อเมียน กัลยาโณ วัดบ้านจะเนียง อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ปักษ์หลัง เดือน ตุลาคม พ.ศ. 2554 ราคาปก 50 บาท )


วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 


สามารถหาอ่านหนังสือ ลานโพธิ์ ในรูปแบบ E-book ได้แล้วจร้า.. 



Available Now!  You can read whenever, wherever with any device.

 BangkokSarn App on Google Play store    Lanpo App on Google play Store    Ookbee Book Shop   Meb Market Book Shop      

#ลานโพธิ์ #หุ่นพยนต์อาคม #หลวงพ่อเมียน #วัดบ้านจะเนียง #จ.บุรีรัมย์