ลานโพธิ์ แจกฟรี พระปิดตา พ่อท่านแปลก วัดปากปรน จ.ตรัง พระแจกฟรี รับสงกรานต์ ปีจอ

พระปิดตา เนื้อแก่ว่าน แจกฟรีแก่ผู้อ่านลานโพธิ์
“ พ่อท่านแปลก ปุสฺสเทโว ” ศิษย์สายเขาอ้อ ผู้ไปจำพรรษาอยู่ที่จังหวัดตรัง เกจิอาจารย์ผู้มีพุทธาคมสูงส่ง มีอภินิหารอันน่าอัศจรรย์เดินผ่านฝนไม่เปียก สร้างพระปิดตารุ่นแรกขึ้นด้วยมวลสารมหาว่าน 2 ชนิด ชนิดแรก แก่ผง ให้ทำบุญที่วัดและที่สำนักงานนิตยสาร ลานโพธิ์ ( รวบรวมเงินส่งให้วัด ) องค์ละ 100 บาท ชนิดนี้เนื้อสีขาวนวล เนื่องจากใส่ผงพุทธคุณจำนวนมาก อีกชนิดหนึ่ง แก่ว่าน ส่วนนี้มิได้ให้ทำบุญ แต่ แจกฟรี แก่ผู้อ่านนิตยสาร ลานโพธิ์ เนื้อสีคล้ำ เพราะใส่มหาว่านเขาอ้อจำนวนมาก ประเภทว่านทางอิทธิฤทธิ์ และว่านทางเมตตาและโชคลาภ ตลอดจนว่านมหาอาถรรพณ์สรรพสิทธิ์ปกป้องคุ้มครองจักรวาล

พระปิดตา เนื้อแก่ผง

เฉพาะ แก่ว่าน นี้ จะแจกให้ผู้อ่าน ลานโพธิ์ ทุกท่าน ในฉบับต้อนรับวัน สงกรานต์ ปีจอ คือ ฉบับที่ 949 วันที่ 16 เมษายน 2549 โปรดสังเกตฉบับ 949 เลข 49 ตรงกับปี พ.ศ.2549 นับเป็นมหามงคลแห่งความก้าวหน้า ก้าวไปข้างหน้าของ ลานโพธิ์ สู่ปีที่ 33 ตัวเลข “ 3 คูณ 3 ก็เท่ากับ 9 ” พระปิดตา พ่อท่านแปลก นี้มีความหมาย และ “ แปลก ” สมชื่อ พ่อท่านแปลก แปลกที่ว่ามีพุทธานุภาพครบทุกด้าน แจกฟรี แจกฟรี โดยไม่มีเงื่อนไข ทุกท่านที่ซื้อ ลานโพธิ์ 949 ได้ฟรี 1 องค์ทันทีที่ซื้อ ถ้ากลัวพลาดก็สั่งจองไว้กับแผงหนังสือที่ท่านคุ้นเคย ไว้วางใจว่า ได้ของแน่


พ่อท่านแปลก
ถ้าจะให้ชัวร์ร้อยเปอร์เซ็นต์ก็สมัครสมาชิก สมาชิก ลานโพธิ์ แจกฟรี ถึงประตูบ้าน ท่านได้แน่นอนก่อนคนอื่น แหม! สมาชิกลานโพธิ์ดีอย่างนี้นี่เอง วันนี้สมาชิกลานโพธิ์ถึงหนาแน่น หนาแน่นเพิ่มขึ้นทุกวัน เพราะประกันคุณภาพ และได้สิทธิพิเศษเมื่อมีของดี ได้ทั้งลดราคาและแถมพกให้ เพียบ อีกต่างหาก ใครยังไม่สมัครก็รีบสมัคร พอสมัครปุ๊บก็ได้หลวงพ่อเงิน บางคลาน ปลุกเสกโดยหลวงปู่ดู่ วัดสะแก ทันที เมื่อ 20 ปีที่แล้ว เป็นหลวงพ่อเงิน พิมพ์เดียวที่ปลุกเสกโดยหลวงปู่ดู่ ตอนนี้มีเหลือน้อยแล้ว รีบสมัครเข้าไปแย่งกัน ใครสมัครก่อนย่อมได้ก่อน เป็นธรรมดาของ “ ผู้ใดมือยาว สาวได้สาวเอา ใครมือสั้นเอาเถาวัลย์ต่อเข้า ”


โบสถ์วัดปากปรน
พระปิดตา รุ่นแรก พ่อท่านแปลก เนื้อแก่ว่าน ยังไม่มีใครเคยได้รับ จะได้รับพร้อมกัน วันที่ 16 เมษายน 2549 พระปิดตา รุ่นนี้ พ่อท่านแปลก ปลุกเสกเดี่ยวท่ามกลางสายฝนในโบสถ์ วัดปากปรน  เมื่อหลายเดือนที่ผ่านมา พร้อมกันทั้งเนื้อแก่ว่านและเนื้อแก่ผง  มอบมาให้ ลานโพธิ์ นานหลายเดือนเก็บเอาไว้แจกวันสงกรานต์ ลานโพธิ์ ได้จัดทำกล่องใส่ป้องกันแตกหัก เพื่อแจกให้ถึงมือท่านผู้อ่านในสภาพสมบูรณ์ 100% ไหนก็จะแจกแล้ว ลงทุนอีกหน่อยก็ไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะเป็นของ พ่อท่านแปลก อยู่แล้ว

อย่าพลาดโอกาสนี้ ของดีที่ท่านควรได้รับ พร้อมกับหนังสือ ลานโพธิ์ แบบฟรี ฟรี ฟรี ฟรี ไม่มีเงื่อนไข


( ที่มา : ลานโพธิ์  ฉบับที่  947 ลานโพธิ์แจกฟรี....พระปิดตา พ่อท่านแปลก วัดปากปรน จ.ตรัง พระแจกฟรีรับสงกรานต์ ปีจอ ปักษ์หลัง เดือน มีนาคม พ.ศ. 2549 ราคาปก 50 บาท )


วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 


สามารถหาอ่านหนังสือ ลานโพธิ์ ในรูปแบบ E-book ได้แล้วจร้า.. 






Available Now!  You can read whenever, wherever with any device.

 BangkokSarn App on Google Play store    Lanpo App on Google play Store    Ookbee Book Shop   Meb Market Book Shop      

#ลานโพธิ์ #พระปิดตา #พ่อท่านแปลก #วัดปากปรน #จ.ตรัง