ลานโพธิ์ แจกฟรี! เหรียญเม็ดแตง “ หลวงพ่อชม วัดท่าไทร สุราษฎร์ธานี ” แจกฉบับที่ 1237 ต้นเดือนสิงหาคม 2562

เหรียญเม็ดแตง หลวงพ่อชม เนื้อทองแดงรมดำ
แจกฟรี! พร้อมหนังสือลานโพธิ์ ฉบับที่ 1237
เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2562 ที่ผ่านมาผู้เขียนและคณะลานโพธิ์ได้เดินทางไป วัดท่าไทร สุราษฎร์ธานี เพื่อร่วมงานพิธีมหาพุทธาภิเษก “ รุ่นพุทธานุภาพ ” ซึ่ง “ หลวงพ่อวิมล มหาวีโร ” จัดขึ้น เพื่อพุทธาภิเษกมงคลวัตถุหลายรูปแบบ ทั้งใน รูปหลวงพ่อทวด หลวงพ่อชม และ หลวงพ่อเพชร ได้รับความสนใจจากชาวบ้านและประชาชนใน จังหวัดสุราษฎร์ธานี และจังหวัดใกล้เคียงจำนวนมาก เดินทางไปร่วมในพิธีพุทธาเษกครั้งนี้ ความที่ “ หลวงพ่อวิมล มหาวีโร ” ท่านเป็นเกจิอาจารย์ที่อยู่ในพื้นที่ จึงรู้ดีว่าหลวงพ่อองค์ไหนมีพุทธาคมแก่กล้า วิชาอาคมขลัง จึงได้เลือกนิมนต์เอาเฉพาะองค์ขลังจริงมาได้ 7 องค์ คือ

เหรียญเม็ดแตง หลวงพ่อชม
เนื้อทองแดง
เหรียญเม็ดแตง หลวงพ่อชม
เนื้อทองเหลืองฝาบาตร
1. พระครูสุคนธธรรม ( หลวงพ่อคลาย คันธสุธัมโม ) วัดจันทาวาส อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี เป็นประธานจุดเทียนชัย
2. พระครูเกษมจิตตาภิรักษ์ ( หลวงพ่อล้าน ) วัดเกษมบำรุง
3. พระครูอานุภาสวุฒิคุณ ( หลวงพ่อจ่าง ) วัดน้ำรอบ เป็นองค์ดับเทียนชัย
4. พระครูพิศาลคุณาภรณ์ ( หลวงพ่อพัน ) วัดอภัยเชตฐาราม
5. พระครูอุดมธรรมปรีชา ( หลวงพ่อจำลอง ) วัดพระโยค
6. พระครูชลาทรธำรงคุณ ( หลวงพ่อทอง ) วัดสถลธรรมาราม
7. พระครูโกวิทนวการ ( หลวงพ่อภาส ) วัดพุนพินใต้ ล้วนเป็นหัวกะทิของเมือง สุราษฎร์ธานี จริง

ทั้ง 7 องค์ได้เดินทางมาถึงพิธีพุทธาภิเษกแล้วก็เข้านั่งเจริญจิตตภาวนา ดูจากพิธีครั้งนี้บรรยากาศการปลุกเสกเข้มขลังมาก พระเกจิอาจารย์แต่ละองค์สงบนิ่งไม่ไหวติงนานนับชั่วโมง โดยมี พระครูสุคนธธรรม ( หลวงพ่อคลาย คันธสุธัมโม ) เป็นประธานจุดเทียนชัย หลวงพ่อคลายองค์นี้ไม่ธรรมดามีพุทธาคมสูง ลูกศิษย์ลูกหาชาวบ้านแถบกาญจนดิษฐ์ล้วนศรัทธาเลื่อมใส โดยเหตุที่วัตถุมงคลของท่านมีประสบการณ์มากมาย


หลวงพ่อวิมล มหาวีโร มอบวัตถุมงคลในพิธีนี้ให้
บ.ก. นิตยสารลานโพธิ์ นำมาแจกท่านผู้อ่าน
ในโอกาสอันใกล้นี้
หลวงพ่อวิมล และ หลวงพ่อชม วัดท่าไทร
หลังจากพิธีพุทธาภิเษกแล้ว “ หลวงพ่อวิมล มหาวีโร ” ก็นำ เหรียญเม็ดแตง หลวงพ่อชม วัดท่าไทร ซึ่งเป็นเกจิอาจารย์ขลังโด่งดังของ สุราษฎร์ธานี มาแจกผู้ไปร่วมพิธี มีชาวบ้านเข้าไปรับแจกกันคับคั่ง จนได้กันครบทุกคน “ หลวงพ่อวิมล มหาวีโร ” องค์นี้ท่านเป็นศิษย์เอก “ หลวงพ่อชม ” เป็นพระเกจิอาจารย์ที่สืบทอดพุทธาคมมาจาก หลวงพ่อชม ท่านเป็นพระเถระที่เคร่งครัดในศีลาจารวัตร เจริญจิตตภาวนาด้านเมตตามหานิยม มีจิตใจบริสุทธิ์ผุดผ่อง ใจดี เมตตาแก่ทุกคน ไม่มีอารมณ์โลภโกรธหลง ไม่สะสม มีอะไรใครอยากได้ท่านแจกให้หมด


หลวงพ่อวิมล มหาวีโร
วันนั้นท่านก็แจก เหรียญเม็ดแตง ให้กับทุกคน เหลืออีกพอสมควรหลายพันเหรียญ ท่านก็ยกลังส่งให้ผู้เขียนและคณะ ลานโพธิ์ บอกว่า มอบให้ไปแจกผู้อ่าน “ ลานโพธิ์ ” นับเป็นความเมตตาอย่างยิ่ง ผู้เขียนนั่งนับดูแล้วจำนวนมากพอที่จะแจกให้กับท่านผู้อ่าน ลานโพธิ์ ทุกท่าน

ท่านซื้อ ลานโพธิ์ ทุกเล่มจะมอบเหรียญที่หลวงพ่อวิมลมอบให้ทุกท่าน โดยจะ แจกฉบับที่ 1237 ต้นเดือนสิงหาคม 2562 ถัดไปอีก 2 ฉบับจากฉบับนี้ โปรดติดตามสั่งจองไว้กับแผงหนังสือประจำของท่านตั้งแต่วันนี้ เพราะทุกครั้งที่มีแจกเหรียญดี หนังสือจะวางแผงได้ไม่เกินสองวัน บางแผงก็หมดตั้งแต่จองแล้ว

เอาเป็นว่า ใครจองไว้ก่อน ใครจะรอวันวางแผงแล้วไปซื้อก็ต้องวัดดวงเอาเองว่า หนังสือจะมีให้ท่านซื้อหรือเปล่า

ของดีจากพระผู้มีเมตตาบารมีสูงย่อมขลังและศักดิ์สิทธิ์ โดยเฉพาะของแจกฟรี ดีทุกครั้ง ขลังทุกเหรียญ


แฉ่ง บางกระเบา



( ที่มา : ลานโพธิ์  ฉบับที่  1235 แจกฟรี! เหรียญเม็ดแตง “ หลวงพ่อชม วัดท่าไทร สุราษฎร์ธานี ” เดือน มิถุนายน พ.ศ. 2562 ราคาปก 70 บาท )


วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 


สามารถหาอ่านหนังสือ ลานโพธิ์ ในรูปแบบ E-book ได้แล้วจร้า.. 






Available Now!  You can read whenever, wherever with any device.

 BangkokSarn App on Google Play store    Lanpo App on Google play Store    Ookbee Book Shop   Meb Market Book Shop    AIS Book Store   
 Lanpo App on Google Play Lanpo App on iTunes

#ลานโพธิ์ #เหรียญเม็ดแตง #หลวงพ่อชม #วัดท่าไทร #จ.สุราษฎร์ธานี