ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1235 พระพุทโธน้อย พิมพ์ใหญ่จัมโบ้ พ.ศ. 2494 คุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม เดือน พฤษภาคม พ.ศ. 2562 ราคาปก 70 บาท

 ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่  1235 พระพุทโธน้อย พิมพ์ใหญ่จัมโบ้ พ.ศ. 2494 คุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม เดือน พฤษภาคม พ.ศ. 2562 ราคาปก 70 บาท แจกฟรี โปสเตอร์  พระพุทโธน้อย พ.ศ.2494 อานุภาพความศักดิ์สิทธิ์จากจิตบริสุทธิ์ของ “คุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม” ชุดที่ 1

ในบรรดาพระเครื่องทั้งหลายนั้น ส่วนใหญ่จะสร้างโดยเกจิอาจารย์และพระเถระผู้ทรงกิตติคุณ แต่ก็มีฆราวาสผู้ที่ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบอยู่ในศีลธรรม และศึกษาพุทธาคมจนมีความเชื่อว่ามีคุณธรรมเพียงพอก็สร้างมงคลวัตถุเป็นพระเครื่องเอาไว้มากมายหลายท่าน แต่ส่วนใหญ่จะเป็นฆราวาสที่เป็นผู้ชาย สำหรับฆราวาสที่เป็นเพศหญิงนั้น เท่าที่ผู้เขียนทราบ และในวงการพระเครื่องให้การยอมรับก็เห็นจะมีเพียงคนเดียวคือ “ คุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม ” ผู้ที่มีศีลภาวนาเป็นที่ประจักษ์แก่สานุศิษย์ของท่านเป็นผู้ที่ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ จนได้อภิญญาณเป็นที่ปรากฏ



เรื่องราวของท่านจะเป็นอย่างไร ลองอ่านดูได้ใน “ ลานโพธิ์ ” ฉบับนี้ นอกจากนั้น “ ลานโพธิ์ ” ฉบับนี้ยังได้ภาพพระเครื่องที่ท่านสร้างไว้ ซึ่งรู้จักกันดีในวงการพระเครื่องคือ “ พระพุทโธน้อย ” เอามาลงเป็นหน้าปก โดยเลือกเอา “ พิมพ์จัมโบ้ใหญ่ ” ซึ่งได้รับความเอื้อเฟื้อภาพจาก คุณตูน ดอนเจดีย์ และภาพชุดหน้ากลางเป็นภาพพระพุทโธน้อยพิมพ์ต่างๆ ซึ่งก็ได้รับความเอื้อเฟื้อภาพจาก คุณสมพร มะโนประเสริฐกุล ด้วยเช่นกัน จึงขอขอบคุณไว้ ณ โอกาสนี้

อีกสองฉบับ “ ลานโพธิ์ ” ได้รับ เหรียญเม็ดแตง “ หลวงพ่อชม วัดท่าไทร ” จาก “ หลวงพ่อวิมล มหาวีโร ” มามอบให้ท่านผู้อ่าน ซึ่งจะแจกใน ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1237 คือเดือนสิงหาคม 2562 ท่านอาจสั่งจองไว้กับแผงประจำของท่านก่อนล่วงหน้า เพราะทุกครั้งที่แจกหนังสือ อาจหมดก่อนวางแผงแทบทุกครั้ง

ขอขอบคุณทุกท่านที่ติดตามและให้ความอุปการะกับ “ ลานโพธิ์ ” ตลอดมาจนถึงทุกวันนี้

สุธน ศรีหิรัญ


( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1235 พระพุทโธน้อย พิมพ์ใหญ่จัมโบ้ พ.ศ. 2494 คุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม เดือน พฤษภาคม พ.ศ. 2562 [ มนต์ชัย แซ่เตียว เอื้อเฟื้อภาพ ] เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )

สนใจอ่านหนังสือ ลานโพธิ์ ราคา ปก 60 บาท ได้ที่ .. ร้านออนไลน์ อุ๊กบี (Ookbee) และ ร้านออนไลน์ เมพ มาร์เก็ต (Meb market)


วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 

สามารถหาอ่านหนังสือ ลานโพธิ์ ในรูปแบบ E-book ได้แล้ว.. 
Available Now!  You can read whenever, wherever with any device.

BangkokSarn App on Google Play store   Lanpo App on Google play Store   Ookbee Book Shop   Meb Market Book Shop   

Lanpo App on Google Play
BangkokSarn App on Google Play store   Lanpo App on Google play Store   Ookbee Book Shop   Meb Market Book Shop   

Lanpo App on iTunes

#ลานโพธิ์ #พระพุทโธน้อย #พิมพ์ใหญ่จัมโบ้ #พ.ศ.2494 #คุณแม่บุญเรือน #โตงบุญเติม