หุ่นพยนต์อาจารย์แหล่ม แจ้งเจริญ “ อยุธยา ” “ รุ่นพิทักษ์ทรัพย์ รับโชคลาภ ”

หุ่นรุ่นพิทักษ์ทรัพย์ รับโชคลาภ
อาจารย์แหล่ม แจ้งเจริญ
“ อาจารย์แหล่ม แจ้งเจริญ ” ศิษย์เอกหนึ่งเดียวของ “ อาจารย์ลอย โพธิ์เงิน ” จอมขมังเวทย์แห่งอยุธยา ผู้สืบสานวิชาหุ่นพยนต์มาทำได้ขลังโด่งดังในปัจจุบัน วิชา หุ่นพยนต์ นี้อาจารย์ลอย โพธิ์เงิน ศึกษามาจาก “ หลวงพ่อแป้น วัดเสาธงใหม่ ” ซึ่งศิษย์ร่วมสำนักนี้ก็มี “ หลวงพ่อซวง วัดชีปะขาว ” ซึ่ง “ ลานโพธิ์ ” กำลังลงเรื่องราวของท่านอยู่ “ หลวงพ่อแป้น วัดเสาธงใหม่ ” ขลังขนาดไหนลองไปค้นอ่านในนิตยสาร ลานโพธิ์ ฉบับก่อนๆ ได้เคยนำมาเสนอไว้อย่างพิสดาร คนอ่านแล้วฮือฮากันทั้งประเทศ “ วิชาหุ่นพยนต์ ” ของสายนี้รับรองว่าขลังแน่นอน ผู้เขียนเองก็มีประสบการณ์มาเล่าให้ฟัง หลังจากได้รับ หุ่นพยนต์ จาก “ อาจารย์แหล่ม แจ้งเจริญ ” ไปบูชาได้นำไปบูชาไว้ให้ดูแลบ้านและทรัพย์สินที่บ้านปากช่อง ซึ่งเป็นบ้านพักผ่อนเดินทางไปอยู่บ้าง ไม่อยู่บ้าง ตั้งแต่เอา หุ่นพยนต์ อาจารย์แหล่ม ไปเฝ้าดูแลบ้านก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น

หุ่นพยนต์ขนาดใหญ่
เพื่อเฝ้าดูแลบ้านและทรัพย์สิน
แต่มีอยู่วันหนึ่งได้ให้ช่างไปซ่อมบ้านที่ชำรุดหลายแห่ง ช่างจากกรุงเทพฯเดินทางไปซ่อมก็ขอนอนพักที่บ้านด้วย นอนพักอยู่ 3 คืนกว่าจะซ่อมบ้านเสร็จเรียบร้อย ก่อนช่างสามคนเป็นชายสอง หญิงหนึ่ง จะกลับบ้านก็แอบกระซิบถามผู้เขียนว่า ที่บ้านนี้มีอะไรหรือเปล่า เพราะเขามานอนอยู่สามคืน ตอนดึกๆ ตื่นขึ้นมาเห็นมีคนโพกผ้าเดินอยู่รอบๆ ตัวเขา กลัวจนต้องหลับตาไม่กล้ามองทั้งสามคืน ผู้เขียนก็นึกถึง หุ่นพยนต์ ที่ อาจารย์แหล่ม ให้มาเป็นคนโพกผ้าวางไว้บนหิ้งทันที แต่ก็ไม่ได้บอกกับช่างซ่อมบ้าน


อาจารย์แหล่ม แจ้งเจริญ
ส่วนช่างผู้หญิงที่มาด้วยก็บอกว่า นอนกลางคืนเห็นคนเดินเข้าเดินออกในบ้านตลอดเวลา กลัวจนนอนไม่ค่อยหลับ ส่วนผู้เขียนเองไปนอนที่บ้านหลังนี้ตลอดมาก็ไม่เคยพบเห็นสิ่งแปลกๆ ที่ว่านี้เลยแม้แต่ครั้งเดียว วันก่อนได้พาญาติผู้ใหญ่ไปให้ อาจารย์แหล่ม อาบน้ำมนต์ขจัดปัดเป่าสิ่งร้ายๆ ได้ถาม อาจารย์แหล่ม ว่า “ หุ่นพยนต์ ” ของอาจารย์เป็นประเภทผีหรือมีวิญญาณหรือไม่ ท่านบอกว่าไม่ใช่ ผีไม่มีวิญญาณแต่เป็น “ หุ่นอาคม ” ที่เกิดขึ้นเพราะ “ อาคม ” สร้างขึ้น ไม่ใช่ผีหรือวิญญาณ แต่สามารถปกป้องคุ้มครองปกป้องภัยอันตราย หรือขอโชคลาภได้ มีพวกร้านค้าเอาไปบูชาให้ขายของดีก็มีประสบการณ์มากมาย “ หุ่นพยนต์ ” ของ อาจารย์แหล่ม ซึ่งเกิดประสบการณ์กับผู้เขียนขึ้นครั้งนี้ ทำให้รู้สึกเลื่อมใสศรัทธาใน หุ่นพยนต์ ของ อาจารย์แหล่ม แจ้งเจริญ ยิ่งขึ้น หลังจาก “ ลานโพธิ์ ” ได้ลงเรื่องของ อาจารย์แหล่ม ไปเมื่อหลายฉบับที่ผ่านมา ก็มีคนเดินทางไปหาอาจารย์มากขึ้น

ในขณะนี้ อาจารย์แหล่ม แจ้งเจริญ กำลังสร้าง หุ่นพยนต์ “ รุ่นพิทักษ์ทรัพย์ รับโชคลาภ ” ขึ้น จำนวน 333 หุ่น เนื่องในโอกาสทำบุญฉลองอายุครบ  84 ปี อาจารย์แหล่ม แจ้งเจริญ เพื่อมอบให้ผู้ศรัทธาที่เดินทางไปขอ หุ่นพยนต์ อาจารย์จำนวนมาก โดยจะทำพิธีสานหุ่นและบรรจุอาคมไปจนถึงวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2562 และมอบให้ผู้สั่งจองในวันที่ 15 ธันวาคม 2562 ณ ศาลาอาจารย์ลอย โพธิ์เงิน วัดรัตนชัย (จีน) อ.เมือง จ.อยุธยา ตั้งแต่ 09.00 น. ถึง 12.00 น.

สำหรับท่านที่สนใจ “ หุ่นพยนต์รุ่นพิทักษ์รับโชคลาภ ” ของ อาจารย์แหล่ม แจ้งเจริญ ติดต่อขอสั่งจองได้โดยตรงกับ คุณกิตติ อิ่มเจริญ โทร.06-1436-3066 โดยโอนเงินเข้าบัญชี คุณขนิษฐา ลำพึงกิจ ธนาคารกสิกร เลขที่บัญชี 037-540914-6 หุ่นละ 1,999 บาท รายได้จะมอบให้ อาจารย์แหล่ม แจ้งเจริญ เพื่อการกุศลสืบไป


แฉ่ง บางกระเบา


( ที่มา : ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1239 หุ่นพยนต์อาจารย์แหล่ม แจ้งเจริญ “ อยุธยา ” “ รุ่นพิทักษ์ทรัพย์ รับโชคลาภ ” เดือน ตุลาคม พ.ศ. 2562 ราคาปก 70 บาท )


วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 


สามารถหาอ่านหนังสือ ลานโพธิ์ ในรูปแบบ E-book ได้แล้วจร้า.. 






Available Now!  You can read whenever, wherever with any device.

 BangkokSarn App on Google Play store    Lanpo App on Google play Store    Ookbee Book Shop   Meb Market Book Shop      

#ลานโพธิ์ #หุ่นพยนต์ #อาจารย์แหล่ม #แจ้งเจริญ #อยุธยา