ปกลานโพธิ์ ฉบับที่ 1233 เหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อยอด อินทโชติ พ.ศ. 2475 วัดหนองปลาหมอ อ.หนองแค จ.สระบุรี เดือนเมษายน พ.ศ. 2562 ราคาปก 70 บาท

 ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่  1233 เหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อยอด อินทโชติ พ.ศ. 2475 วัดหนองปลาหมอ อ.หนองแค จ.สระบุรี เดือนเมษายน พ.ศ. 2562 ราคาปก 70 บาท แจกฟรี โปสเตอร์  หลวงปู่สี ฉนฺทสิริ วัดเขาถ้ำบุญนาค ต.ตาคลี อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ “ เถราจารย์ผู้เข้มขลัง 7 แผ่นดินแห่งเมืองนครสวรรค์ ” ชุดที่ 2

ลานโพธิ์ ฉบับนี้ปกหน้าเป็น เหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อยอด วัดหนองปลาหมอ สระบุรี นับเป็นเหรียญหายากเหรียญหนึ่ง และเป็นเหรียญเดียวที่ท่านปลุกเสกครั้งยังมีชีวิต ความงดงามของเหรียญนี้หาเทียบยาก ต้องขอขอบคุณ “ เซี้ยะ วัดหนัง ” เจ้าของเหรียญที่ให้ ลานโพธิ์ ถ่ายภาพมาให้ท่านผู้อ่านได้ชม

รูปหล่อรุ่นแรกของท่านแม้สร้างหลังจากท่านมรณภาพแล้วก็ตาม แต่ก็มีอภินิหารและประสบการณ์มากจนได้รับความนิยมสูงสุดในบรรดารูปหล่อทั้งหมดของ สระบุรี “ กี๋ สระบุรี ” เซียนพระแถวหน้าของ สระบุรี  แขวนรูปหล่อรุ่นแรก หลวงพ่อยอด เพียงองค์เดียวเพราะมีประสบการณ์มาโชกโชน เรื่องราวเป็นอย่างไร ลองเปิดอ่านในฉบับนี้ ท่านจะรู้ว่า หลวงพ่อยอด นั้นยอดสมชื่อ ขอขอบคุณ คุณสุวัฒน์ชัย ยิ่งสบาย หรือ “ นุ้ย แม่โบ้ย ” เจ้าของร้านทอง “ แม่โบ้ยหนองแค ” ที่อำนวยความสะดวกในการเดินทางไปหาเก็บข้อมูลและถ่ายภาพ ณ วัดหนองปลาหมอ สระบุรี

ลานโพธิ์ ฉบับนี้ยังคงมีเนื้อแน่นและหลากหลายเช่นเดิม เร็วๆ นี้จะมีของดีมาแจกท่านผู้อ่านอีกครั้ง ขอขอบคุณท่านผู้อ่านที่ติดตามกันตลอดมาและตลอดไป

สุธน ศรีหิรัญ



( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1233 เหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อยอด อินทโชติ พ.ศ. 2475 วัดหนองปลาหมอ อ.หนองแค จ.สระบุรี เดือนเมษายน พ.ศ. 2562 [ ศรณรินศ์ อัครตันเสถียร ( เซี๊ย วัดหนัง ) เอื้อเฟื้อภาพ ] เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )

สนใจอ่านหนังสือ ลานโพธิ์ ราคา ปก 60 บาท ได้ที่ .. ร้านออนไลน์ อุ๊กบี (Ookbee) และ ร้านออนไลน์ เมพ มาร์เก็ต (Meb market)


วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 

สามารถหาอ่านหนังสือ ลานโพธิ์ ในรูปแบบ E-book ได้แล้ว.. 
Available Now!  You can read whenever, wherever with any device.

BangkokSarn App on Google Play store   Lanpo App on Google play Store   Ookbee Book Shop   Meb Market Book Shop   

Lanpo App on Google Play
BangkokSarn App on Google Play store   Lanpo App on Google play Store   Ookbee Book Shop   Meb Market Book Shop   

Lanpo App on iTunes

#ลานโพธิ์ #เหรียญรุ่นแรก #หลวงพ่อยอด #พ.ศ.2475 #วัดหนองปลาหมอ #จ.สระบุรี