ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1230 รูปหล่อรุ่นแรก หลวงพ่อกวย พ.ศ.2510 วัดโฆสิตาราม จังหวัดชัยนาท เดือน มกราคม พ.ศ. 2562 ราคาปก 70 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1230 รูปหล่อรุ่นแรก หลวงพ่อกวย พ.ศ.
 2510 วัดโฆสิตาราม จังหวัดชัยนาท  เดือนมกราคม พ.ศ. 2562 ราคาปก 70 บาท แจกฟรี โปสเตอร์  หลวงพ่อกวย ชุตินฺธโร วัดโฆสิตาราม อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท “ เทพเจ้าแห่งเมืองสรรค์ผู้สร้างอัศจรรย์พุทธาคม ” ชุดที่ 1


“ ลานโพธิ์ ” ฉบับนี้เป็นฉบับต้อนรับปีใหม่ ด้วยภาพปกหน้าเป็น “ รูปหล่อรุ่นแรก หลวงพ่อกวย ชุตินฺธโร ” วัดโฆสิตาราม ชัยนาท พร้อมภาพชุดหน้ากลางมงคลวัตถุ หลวงพ่อกวย นอกจากนี้ได้นำเรื่อง “ จตุรพิธพรชัย ”  วัดรัตนชัย อยุธยา มาเสนอสืบเนื่องจากเรื่อง “ หลวงพ่อออด วัดบ้านช้าง ” ในฉบับที่แล้ว เพื่อให้เรื่องสมบูรณ์ยิ่งขึ้น เมื่อได้เดินทางไปวัดรัตนชัยแล้วก็ได้พบเรื่องราวที่น่าสนใจอีกเรื่องหนึ่งคือ “ เรื่องหุ่นพยนต์ อาจารย์ลอย โพธิ์เงิน ” ซึ่งเป็นเครื่องรางอันโด่งดัง มีผู้ศรัทธาแสวงหากันมากมาย

จึงจำเป็นต้องสืบค้นเพื่อนำมาเสนอในฉบับต่อจากเรื่อง “ จตุรพิธพรชัย ” โดยได้รับความเมตตาจาก คุณชำนาญ ศิริเรือง และ พระอาจารย์พนม กันตสีโร ผู้ศึกษาเรื่องราวของอาจารย์ลอย โพธิ์เงิน มาเป็นเวลานาน นับเป็นเรื่องที่น่าสนใจอีกเรื่องหนึ่ง ซึ่งจะนำมาเสนอในฉบับต่อจากเรื่อง “ จตุรพิธพรชัย ” ( น่าจะวางเดือนมีนาคม 2562 )

ในการเดินทางมาถึง 45 ปีของ ลานโพธิ์ นับว่าเป็นสิ่งพิสูจน์ได้ว่า ได้รับความเมตตาจากท่านผู้อ่านที่ให้การสนับสนุน“ ลานโพธิ์ ” มาอย่างต่อเนื่อง หลายท่านชื่นชอบติดตามผลงานของ “ ลานโพธิ์ ” เพราะคุณค่าและคุณภาพของเรื่องราวต่างๆ ที่นำมาเสนอ ข้อเท็จจริงที่วิเคราะห์เจาะลึกถึงแหล่งข้อมูลจริง ทำให้ “ ลานโพธิ์ ” ได้รับความเชื่อถือและเชื่อมั่นจากท่านผู้อ่านตลอดมา เราก็ตอบแทนท่านผู้อ่านด้วยการรักษามาตรฐานเอาไว้ และขณะเดียวกันก็จะพัฒนาคุณภาพให้ดียิ่งขึ้น เพื่อตอบสนองท่านผู้อ่านสืบไป

ในวาระอันเป็นมงคลขึ้นปีใหม่ 2562 ปีนี้ นิตยสารลานโพธิ์ ก็ขออาราธนาคุณพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์อันเป็นมิ่งมงคลมาดลบันดาลให้ท่านผู้อ่านทุกท่าน ประสบแต่ความสุข ความเจริญ มีสุขภาพแข็งแรง ปราศจากโรคภัยทั้งปวง อันเป็นลาภอันประเสริฐ ดังพุทธวจนะที่ว่า “ ความไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐ หรือลาภใดๆ ทั้งปวง ”

สุธน ศรีหิรัญ




( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1230 รูปหล่อรุ่นแรก หลวงพ่อกวย พ.ศ.2510 วัดโฆสิตาราม จังหวัดชัยนาท  เดือน มกราคม พ.ศ. 2562 [ ต้อม สำนักจันทร์ เอื้อเฟื้อภาพ ] เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )

สนใจอ่านหนังสือ ลานโพธิ์ ราคา ปก 60 บาท ได้ที่ .. ร้านออนไลน์ อุ๊กบี (Ookbee) และ ร้านออนไลน์ เมพ มาร์เก็ต (Meb market)


วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 

สามารถหาอ่านหนังสือ ลานโพธิ์ ในรูปแบบ E-book ได้แล้ว.. 
Available Now!  You can read whenever, wherever with any device.

BangkokSarn App on Google Play store   Lanpo App on Google play Store   Ookbee Book Shop   Meb Market Book Shop   

Lanpo App on Google Play
BangkokSarn App on Google Play store   Lanpo App on Google play Store   Ookbee Book Shop   Meb Market Book Shop   

Lanpo App on iTunes

#ลานโพธิ์ #รูปหล่อรุ่นแรก #หลวงพ่อกวย #พ.ศ.2510 #วัดโฆสิตาราม #จ.ชัยนาท