“ ของดีแจกฟรี ตลอดปี 2552 ดีอย่างไร ” เบญจภาคีจิ๋ว ฉลองอายุ 84 ปี ( 7 รอบ ) หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว

พระพิมพ์เจ้าสัวแสนล้าน
พระนางพญาสะดุ้งกลับ
พระพิมพ์เศียรโล้นสะดุ้งกลับ

พระพิมพ์ปรกโพธิ์

พระลีลาหนังตะลุง
เบญจภาคีจิ๋ว เนื้อทองทิพย์ แจกพร้อมหนังสือลานโพธิ์ ตลอดปี 2552 
(ฉบับปีใหม่ ฉบับสงกรานต์ ฉบับวันเกิดหลวงปู่เจือ ฉบับวันเกิดหนังสือลานโพธิ์ และฉบับส่งท้ายปีเก่า 2552)

“ ลานโพธิ์ ” วางเป้าหมายแจกฟรีตลอด ปี 2552 ด้วยพระเครื่องชุด “ เบญจภาคีจิ๋ว ” หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว ซึ่งสร้างขึ้นเป็นครั้งแรก พระเครื่องชุดนี้มี 5 องค์ คือ

1. ลีลาหนังตะลุง
2. นางพญาสะดุ้งกลับ
3. พระพิมพ์เศียรโล้นสะดุ้งกลับ
4. พระพิมพ์ปรกโพธิ์
5. พระพิมพ์เจ้าสัว

 ทั้ง 5 พิมพ์นี้ ได้บรรจงสร้างแม่พิมพ์ให้มีความงดงามคงเค้ารูปแบบพิมพ์เดิมของหลวงปู่บุญโดยใกล้เคียงมากที่สุด นอกจากนั้นได้อัญเชิญยันต์ “ พระพุทธเจ้าห้าพระองค์ ” มาเรียงร้อยในชุดทั้งห้าองค์ คือ “ นะ โม พุท ธา ยะ ” ในแต่ละพิมพ์มีอักขระเชื่อมโยงกันครบห้าองค์ก็ครบพระพุทธเจ้าห้าพระองค์ และมีคาถาย่อยลงแต่ละองค์ เช่น พิมพ์เจ้าสัว ขึ้นต้น “ นะ ”  ก็ต่อด้วย “ นะชาลีติ ” พิมพ์นางพญาสะดุ้งกลับ ขึ้นต้น “ โม ” ก็ต่อด้วย “ ภะคะวา ” พิมพ์เศียรโล้นสะดุ้งกลับ ขึ้นต้นด้วย “ พุทธ ” ก็ต่อด้วย “ ทะสังมิ ” พิมพ์ปรกโพธิ์ใหญ่ ขึ้นต้นด้วย “ ธา ” ก็ต่อด้วย “ อิสวาสุ ” และ พิมพ์ลีลาหนังตะลุง ขึ้นต้นด้วย “ ยะ ” ก็ต่อด้วย “ มะอะอุ ” เมื่อรวมชุดก็จะได้ “ นะ โม พุท ธา ยะ ” เป็น “ เบญจภาคี ” ของ หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว เป็นครั้งแรกของท่านที่สร้างขึ้นมามอบให้ ลานโพธิ์ แจกแก่ผู้อ่าน ในมงคลวโรกาส หลวงปู่เจือจะมี อายุครบ 7 รอบ คือ 84 ปี ในปี 2552 นี้

พระชุดนี้มีสร้างด้วยกัน 2 เนื้อ คือ


1. เนื้อทองทิพย์ ผสมชนวนโลหะก้านช่อ พระชัยวัฒน์ หลวงปู่บุญ และชนวนโลหะมงคลต่างๆ ที่สร้างชุด “ พระกริ่งนเรศวรตรึงไตรภพ ” ของ หลวงปู่เจือ ตลอดจนชนวนของหลวงปู่เพิ่ม วัดกลางบางแก้ว ชนวนพระเจ้าสัว ปี 2535

2. เนื้อแร่ เนื้อแร่ดีบุกผสมแร่ธาตุจากเกาะล้าน เขาเขียว เขาเมือง แร่บางไผ่ แล้วจึงผสมด้วย ชนวนขี้นกเขาเปล้าของหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว และตะกรุดเนื้อตะกั่วของหลวงปู่บุญ-หลวงปู่เพิ่ม ตลอด จนแร่ศักดิ์สิทธิ์จากคณาจารย์ชุดเขาอ้อ พัทลุง

ลานโพธิ์ ฉบับต้อนรับปีใหม่ เริ่มต้นแจกด้วย “ พระพิมพ์ลีลาหนังตะลุง ” เนื้อทองทิพย์ เพื่อเป็น สัญลักษณ์แห่งการก้าวไปข้างหน้า เป็นเคล็ดมงคลเพื่อความรุ่งโรจน์ในการเดินทางไปในชีวิต แห่งห้วงเวลาปีใหม่ 2552 ซึ่งต้องเผชิญเหตุการณ์ต่างๆ อีกมากมาย

พระชุดนี้สร้างเสร็จแล้วทั้งหมด ตอก “ โค้ด ” กันปลอมทุกองค์ พร้อมแจกในวาระมงคลต่างๆ ตลอด ปี 2552 โดยเฉพาะ วันที่ 14 พฤษภาคม 2552 อันเป็นวันครบรอบ อายุ 7 รอบ ( 84 ปี ) ของ หลวงปู่เจือ หนังสือลานโพธิ์ฉบับ วางตลาดวันที่ 14 พฤษภาคม 2552 จะแจกพิมพ์หนึ่งใน เบญจภาคี จะเป็นพิมพ์ใด โปรดติดตามกันต่อไป

พระชุดนี้ปลุกเสกสองครั้ง ครั้งแรกปลุกเสกในพิธี วัดบรมนิวาสราชวรวิหาร เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2552 โดยมีคณาจารย์ 19 รูป คือ

1. พระเทพสารเวที วัดบวรนิเวศวิหาร กทม.
2. หลวงปู่บุญฤทธิ์ ที่พักกสงฆ์สวนทิพย์ จ.นนทบุรี
3. พระญาณดิลก ( เจ้าคุณแดง ) วัดมกุฏคีรีวัน จ.นครราชสีมา
4. หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว จ.นครปฐม
5. พระเทพวิสุทธิเมธี วัดระฆังฯ กทม.
6. หลวงปู่จันทร์แรม วัดเกาะแก้วธุดงคสถาน จ.บุรีรัมย์
7. พระอาจารย์ประสูติ วัดในเตา จ.ตรัง
8. หลวงพ่อสืบ วัดสิงห์ จ.นครปฐม
9. หลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฎีทอง จ.ปทุมธานี
10. พระอาจารย์แพง วัดโพธิ์ไทร จ.ยโสธร
11. หลวงปู่ทิม วัดพระขาว จ.อยุธยา
12. หลวงพ่อพูน วัดบ้านแพน จ.อยุธยา
13. พระราชพิพัฒนาทร ( เจ้าคุณถาวร ) วัดปทุมวนาราม กทม.
14. พระวิมลศีลาจาร วัดบรมนิวาส กทม.
15. พระครูสังฆรักษ์ ( หลวงปู่เพ็ง ) วัดบรมนิวาส กทม.
16. พระครูสุมนศาสนกิจ ( อ.สมพงษ์ ) วัดบรมนิวาส กทม.
17. หลวงพ่อทองสุข วัดเขาตะเครา จ.เพชรบุรี
18. หลวงพ่อเอียด วัดไผ่ล้อม จ.อยุธยา
19. พระราชภาวนาพินิจ วัดพุทธบูชา กทม.

จากนั้นในวันที่ 12 ธันวาคม 2551 หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว ได้ปลุกเสกเดี่ยวโดยเฉพาะเป็นพิเศษนานนับชั่วโมง เพื่อมอบเป็นพิเศษแก่ผู้ศรัทธาเลื่อมใสท่านในมงคลวโรกาส อายุท่านครบ 7 รอบ ( 84 ปี ) เพื่อให้ลานโพธิ์แจกผู้อ่านตลอด ปี 2552

การปลุกเสกทั้งสองครั้งสมบูรณ์แบบในด้านพิธีกรรม การภาวนาปลุกเสกเต็ม ไปด้วยความขลัง จึงเชื่อว่ามงคลวัตถุ หลวงปู่เจือ ชุด “ เบญจภาคีจิ๋ว ” จะมีพุทธคุณดีเยี่ยม เพื่อมอบมาให้ท่านผู้อ่าน ลานโพธิ์โดยเฉพาะ เป้าหมายที่แจกทั้ง 5 พิมพ์นี้จะเป็นวาระต่างๆ จนครบ 5 วาระ ตลอด ปี 2552 ซึ่งมีความหมายคือ “ สองห้า ” และ “ ห้าสอง ”

สองห้า คือมีสองเนื้อ เนื้อทองทิพย์ และ เนื้อแร่
ห้าสอง คือมี ห้าองค์ เบญจภาคี ที่มี สองเนื้อ

เฉพาะเนื้อทองทิพย์ แจกพร้อมหนังสือ ลานโพธิ์ ฉบับปีใหม่ สงกรานต์ วันเกิดหลวงปู่เจือ วันเกิดหนังสือลานโพธิ์ และส่งท้ายปีเก่า 2552 เป็นสิ่งที่ท่านผู้อ่านต้องติดตามจากการแจกเพื่อสะสมให้ครบทั้ง 5 องค์ “ เบญจภาคีจิ๋ว ”


พระพิมพ์เจ้าสัวแสนล้าน
พระนางพญาสะดุ้งกลับ


พระพิมพ์เศียรโล้นสะดุ้งกลับ

พระพิมพ์ปรกโพธิ์

พระลีลาหนังตะลุง
เบญจภาคีจิ๋ว เนื้อแร่ จำนวน 500 ชุด แจกให้เฉพาะสมาชิกที่ต่ออายุ ลานโพธิ์ ติดต่อกัน 2 ปี

สำหรับเนื้อแร่ จะแจกครั้งเดียวครบ 5 องค์ เรียกว่า แจกเป็นชุด มีจำนวนการสร้างเพียง 500 ชุดเท่านั้น เพราะเนื้อแร่ที่รวบรวมหล่อหลอมมาได้มีเพียงเท่านั้น เราใช้แร่ล้วนๆ ไม่ผสมสิ่งอื่นใด เพื่อความเข้มข้นของเนื้อ ทำให้ได้มาเพียง พิมพ์ละ 500 องค์ เมื่อรวมเป็นชุดแล้วจึงได้ เพียง 500 ชุด เท่านั้น เนื้อพระจึงออกมางดงามมาก เนื้อแร่ขององค์พระ หากท่านได้รับแล้วเพียงใช้มือ ลูบ หรือ ถู เบาๆ เนื้อแร่จะฉาย แววประกายขาววาววับ ขึ้นมาทันที เรียกว่าเยี่ยมทั้งเนื้อและพุทธาคมที่บรรจงบรรจุปลุกเสก จำนวน 500 ชุด ที่มีจำกัดนี้จะแจกให้ เฉพาะสมาชิกที่ต่ออายุสมาชิกติดต่อกัน 2 ปี หรือผู้สมัครสมาชิกใหม่ 2 ปีติดต่อกัน ทำไมต้อง 2 ปี ก็เพราะว่าสมาชิก ลานโพธิ์ ที่ครบกำหนดจะต้องต่ออายุสมาชิก มีเกือบ 500 เข้าไปแล้ว ถ้าให้ต่ออายุสมาชิก 1 ปี โอกาสคนที่ไม่ได้เป็นสมาชิก จะสมัครสมาชิกใหม่ก็คงหมดโอกาส จึงจำเป็นต้องให้ต่อ 2 ปี เพื่อพระที่มีอยู่เพียง 500 ชุด จะได้จำกัดจำนวนให้ผู้ที่ต้องการอยากได้จริงๆ

500 ท่านแรก ที่สมัครสมาชิกใหม่ 2 ปี หรือสมาชิกเก่าที่ขอต่ออายุเข้าไป เพื่อเพิ่มอายุสมาชิกอีก 2 ปีก็ได้

พระชุดเบญจภาคีจิ๋ว เนื้อแร่ จะบรรจุลงในกล่องชุด 5 องค์ เริ่มเปิดรับได้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ใครส่งไปก่อนก็ได้ก่อน

ในโอกาสมงคลวันขึ้นปีใหม่ปีนี้ ขอ ให้ท่านผู้อ่านทุกท่านจงโชคดีมีความสุขในสิ่งอันพึงปรารถนา อยากได้อะไรก็ขอให้ได้สิ่งนั้น ชอบอะไรก็ขอให้ได้สิ่งที่ชอบ มีสุขภาพแข็งแรง อายุมั่นขวัญยืน และสิ่งสำคัญคือ “ ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ ” ซึ่งเป็นลาภอันประเสริฐเหนือสิ่งอื่นใด จงประสบแก่ทุกท่านเทอญ


( ที่มา : ลานโพธิ์  ฉบับที่  1036 พระพิมพ์เจ้าสัวแสนล้าน ปักษ์แรก เดือน ธันวาคม พ.ศ. 2552, ฉบับที่ 1034 พระนางพญาสะดุ้งกลับ ปักษ์แรก เดือน พฤศจิกายน พ.ศ. 2552, ฉบับที่ 1023 พระพิมพ์เศียรโล้นสะดุ้งกลับ ปักษ์หลัง เดือน พฤษภาคม พ.ศ. 2552, ฉบับที่ 1021 พระพิมพ์ปรกโพธิ์ ปักษ์หลัง เดือน เมษายน พ.ศ. 2552, ฉบับที่ 1014 พระลีลาหนังตะลุง ปักษ์แรก เดือน มกราคม พ.ศ. 2552 ราคาปก 89 บาท )




วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 







สามารถหาอ่านหนังสือ ลานโพธิ์ ในรูปแบบ E-book ได้แล้วจร้า.. 
Available Now!  You can read whenever, wherever with any device.

 BangkokSarn App on Google Play store    Lanpo App on Google play Store    Ookbee Book Shop   Meb Market Book Shop    AIS Book Store   
 Lanpo App on Google Play Lanpo App on iTunes

#ลานโพธิ์ #เบญจภาคีจิ๋ว #ฉลองอายุ 84 ปี #หลวงปู่เจือ #วัดกลางบางแก้ว