ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1223 พระสมเด็จบางขุนพรหม ปี พ.ศ. 2509 พิมพ์เส้นด้ายใหญ่ วัดใหม่อมตรส กรุงเทพมหานคร เดือนมิถุนายน พ.ศ. 2561 ราคาปก 70 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1223 พระสมเด็จ บางขุนพรหม ปี พ.ศ. 2509 พิมพ์เส้นด้ายใหญ่ วัดใหม่อมตรส กรุงเทพมหานคร เดือนมิถุนายน พ.ศ. 2561 ราคาปก 70 บาท แจกฟรีโปสเตอร์ หลวงพ่อช้วน สนฺตุสฺสโก “ พุทธาภิเษกครั้งใหญ่สุดของเมืองแปดริ้ว ” วัดดอนทราย อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา ชุดที่ 1

“ วันเวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก ” มาถึงวันนี้จวนขึ้นปีที่ 45 ของนิตยสาร ลานโพธิ์ แล้ว เมื่อถึงเดือนกันยายนหรือฉบับที่ 1226 ก็จะก้าวขึ้นสู่ปีที่ 45 ท่านผู้อ่านกับ “ ลานโพธิ์ ” ยืนยงคงอยู่ด้วยกันมา 45 ปี นับว่าความสัมพันธ์ระหว่างเราลึกซึ้งยิ่งนัก ในมงคลวโรกาสนี้เรายินดีมอบมงคลวัตถุอันสูงค่ายิ่งให้แก่ท่านผู้อ่าน คือ “ เหรียญเศรษฐี ” ครับ

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับนี้ต่อเนื่องจากฉบับที่แล้วที่เป็น สมเด็จบางขุนพรหม ปี 2509 พิมพ์ใหญ่เกศทะลุซุ้ม ได้รับการตอบรับอย่างกว้างขวางว่าสวยระดับแชมป์เหนือแชมป์ มาฉบับนี้เป็น “ พิมพ์เส้นด้ายใหญ่ ” เป็นอีกพิมพ์หนึ่งในชุดที่มีการกล่าวขานกันว่า “ ใหญ่-ได้-ดี ” คำว่า “ ใหญ่-ได้-ดี ” เป็นอย่างไรลองพลิกไปอ่านในเล่มนี้ดู “ สมเด็จบางขุนพรหม 2509 พิมพ์เส้นด้ายใหญ่ ” องค์ปกฉบับนี้เป็นของ คุณสมพล หัทยานานนท์ หรือ “ โกอ่าง  วัดใหม่ ” อีกท่านหนึ่งที่โดดเด่นอยู่ในวงการ พระสมเด็จบางขุนพรหม 2509 เช่นเดียวกับ “ เตี้ย ศูนย์เก้า ” เจ้าของพระปกฉบับที่แล้ว “ โกอ่าง วัดใหม่ ” บอกว่ากล้าท้าชนกับใครก็ได้ที่มีพิมพ์นี้สวยกว่า การันตีไว้ที่สี่แสนบาท จริงเท็จอย่างไรต้องไปพิสูจน์กันจนกว่าใครจะมีองค์สวยกว่าองค์นี้ใน “ พิมพ์เส้นด้ายใหญ่ ” ขอขอบคุณ “ โกอ่าง  วัดใหม่ ” และย้อนไปขอบคุณ “ เตี้ย ศูนย์เก้า ” ทั้งข้อมูลและภาพประกอบในฉบับที่แล้วและฉบับนี้ด้วย นอกจากนั้นต้องขอขอบคุณ พระสุพจน์ วัดใหม่, เฮียขาว สวอนน่า ที่อำนวยความสะดวกในการเสนอข้อมูลและภาพถ่ายให้แก่นิตยสาร ลานโพธิ์ รวมทั้งทุกท่านที่ได้กล่าวนามไว้ในท้ายเรื่องแล้ว

สุธน ศรีหิรัญ


( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1223 พระสมเด็จบางขุนพรหม ปี พ.ศ. 2509 พิมพ์เส้นด้ายใหญ่ วัดใหม่อมตรส กรุงเทพมหานคร เดือนมิถุนายน พ.ศ. 2561 [ สมพล หัทยานนท์ ( โกอ่าง วัดใหม่ฯ ) เอื้อเฟื้อภาพ ] เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )


สนใจอ่านหนังสือ ลานโพธิ์ ราคา ปก 60 บาท ได้ที่ .. ร้านออนไลน์ อุ๊กบี (Ookbee) และ ร้านออนไลน์ เมพ มาร์เก็ต (Meb market)


วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 

สามารถหาอ่านหนังสือ ลานโพธิ์ ในรูปแบบ E-book ได้แล้ว.. 
Available Now!  You can read whenever, wherever with any device.

BangkokSarn App on Google Play store   Lanpo App on Google play Store   Ookbee Book Shop   Meb Market Book Shop   

Lanpo App on Google Play
BangkokSarn App on Google Play store   Lanpo App on Google play Store   Ookbee Book Shop   Meb Market Book Shop   

Lanpo App on iTunes

#ลานโพธิ์ #พระสมเด็จบางขุนพรหม #พ.ศ.2509  #พิมพ์เส้นด้ายใหญ่ #วัดใหม่อมตรส #กรุงเทพฯ