แจกฟรี ! “ เหรียญเศรษฐี ” หลวงพ่อสาคร วัดคลองหอทอง แจกฟรีผู้อ่านลานโพธิ์ มงคลวโรกาส 45 ปี “ ลานโพธิ์ ”

เหรียญเศรษฐี

“ นิตยสารลานโพธิ์ ” เดินทางมาถึงปีที่สี่สิบห้า อายุอานามมากสุดในบรรดาหนังสือพระด้วยกัน หรือข้ามไปถึงหนังสืออื่นๆ ล้วนมีอาวุโสน้อยกว่าจำนวนมากมายหลายฉบับ การเดินทางยาวไกลมาถึงขนาดนี้เป็นไปไม่ได้หากไม่มีท่านผู้อ่านเป็นผู้ต่อลมหายใจให้แก่นิตยสาร ลานโพธิ์ เพราะท่านผู้อ่านคือผู้บ่งชี้และอนุญาตให้ “ นิตยสารลานโพธิ์ ” ก้าวเดินมาแต่ละก้าว แต่ละปี ข้ามห้วงช่วงเวลาท่ามกลางกระแสอุปสรรคนานาประการในโลกของธุรกิจหนังสือสิ่งพิมพ์ จนมาถึงยุคดิจิตอล จะเห็นได้ว่ายุคนี้พายุแรงมาก ทำให้หนังสือสิ่งพิมพ์จำนวนมากทนต่อกระแสพายุดิจิตอลไม่ได้ ล้วนแต่ล้มหายตายจากไปจากแผงหนังสือและวงการสิ่งพิมพ์มากกว่าครึ่ง ที่ยังมีแรงสู้อยู่ได้ก็ต้องกัดฟันอดทนเพื่อให้ผ่านในช่วงวิกฤตการณ์ร้ายแรงสุดๆ ตั้งแต่มีการพิมพ์เกิดขึ้นในโลกนี้ กระแสดิจิตอลไม่ทำลายเฉพาะวงการหนังสือสิ่งพิมพ์เท่านั้น แม้แต่วงการธุรกิจอื่นๆ ตลอดจนธุรกิจการเงิน การธนาคาร ซึ่งแต่เดิมก็นับว่าแข็งแกร่งเกินใครจะคาดคิดว่าจะมีอะไรมาสั่นสะเทือนได้ แต่ “ ดิจิตอล ” สิ่งที่ไม่คาดฝันทำให้วงการนี้สั่นสะเทือนได้รับผลกระทบซวนเซไปตามๆ กัน


หลวงพ่อสาคร ได้ระเบิดบล็อกหรือทำลายแม่พิมพ์เหรียญ
และโค้ดที่ใข้ตอกเหรียญ
“ ลานโพธิ์ ” ปีที่ 45 ยังยืนยงคงผงาดอยู่ได้ในนาทีนี้ก็เพราะ “ ท่านผู้อ่าน ” เมตตาอุปถัมภ์ค้ำชูให้ยืนได้ เป็นผู้ต่อใบอนุญาตให้ “ นิตยสารลานโพธิ์ ” โดยแท้จริง จึงถือว่าเป็นผู้มี “ บุญคุณ ” ใหญ่หลวง ยากจะหาสิ่งใดตอบแทนได้ นอกจากพยายามมอบสิ่งที่ดีมีคุณค่าในสาระและเรื่องราวที่คัดสรรมาเพื่อให้ท่านผู้อ่านได้รับประโยชน์สูงสุด คุ้มค่าแก่การที่ท่านให้โอกาสแก่ “ ลานโพธิ์ ” และใน “ มงคลวโรกาสครบปีที่ 45 ” นี้ นอกจากเนื้อหาสาระดีๆ ในนิตยสารที่มอบให้ท่านติดต่อกันมา 45 ปีแล้ว ก็จะมอบสิ่งเล็กๆ น้อยๆ มาอภินันทนาการแก่ท่านผู้อ่าน คือ “ เหรียญเศรษฐี ” ของ หลวงพ่อสาคร วัดคลองหอทอง อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี  เกจิอาจารย์ท่านนี้แม้วันนี้ท่านจะมีอายุสูงกว่า 84 ปีแล้วก็ตามแต่ก็ยังมีสุขภาพแข็งแรง ท่านมีวิชาพุทธาคมแก่กล้าสามารถมาก เพราะท่านเป็นศิษย์เอกของ “ หลวงพ่อจาด วัดบางกระเบา ” อยู่กับหลวงพ่อจาดมาตั้งแต่เยาว์วัยจนวาระสุดท้ายของหลวงพ่อจาด ทุกวิชาทุกอาคมหลวงพ่อจาดถ่ายทอดมาให้ท่านจนหมดสิ้น ท่านเมตตาแก่ “ นิตยสารลานโพธิ์ ” เสมอมา

ในวาระนี้ท่านได้ปลุกเสก “ เหรียญเศรษฐี ” ซึ่งสร้างโดย คุณวิชัย หรือ “ เสี่ยกก กีฬาภัณฑ์ ” และส่วนหนึ่งสร้างเป็นเนื้ออัลปาก้า เพื่อมอบให้แก่ผู้อ่าน ลานโพธิ์ โดยจะแจกมาพร้อมกับหนังสือฉบับที่ 1226 เดือนกันยายน 2561 เหรียญนี้เป็นเหรียญเล็กขนาดเม็ดแตง ด้านหลังเป็นยันต์อักขระหัวใจแห่งเศรษฐี คือ “ มิ ” ที่มีทั้งอานุภาพทางเมตตาและโชคลาภ ด้านหน้าเป็น หลวงพ่อสาคร ขณะนี้เหรียญได้ปลุกเสกเรียบร้อยแล้ว พร้อมแจกแก่ท่านผู้อ่านที่ซื้อ นิตยสารลานโพธิ์ ฉบับที่ 1226 ประจำเดือนกันยายน

กาลเวลาผ่านมา 45 ปี ที่ท่านผู้อ่านกับ ลานโพธิ์ เดินทางมาด้วยกัน ไม่ใช่ญาติก็เหมือนญาติ ไม่มีสิ่งใดมอบให้แก่ท่าน นอกจากสิ่งที่พึงหามาได้ตอบแทนท่านในมงคลวโรกาสนี้ โปรดได้รับสิ่งนี้จาก “ ลานโพธิ์ ” ฉบับดังกล่าวด้วยครับ

แฉ่ง บางกระเบา

( ที่มา : ลานโพธิ์  ฉบับที่  1217 แจกฟรี !  “ เหรียญเศรษฐี ” หลวงพ่อสาคร วัดคลองหอทอง แจกฟรีผู้อ่านลานโพธิ์ มงคลวโรกาส 45 ปี “ ลานโพธิ์ ”  เดือนมิถุนายน พ.ศ. 2561 ราคาปก 70 บาท )




วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 

สามารถหาอ่านหนังสือ ลานโพธิ์ ในรูปแบบ E-book ได้แล้วจร้า.. 
Available Now!  You can read whenever, wherever with any device.

 BangkokSarn App on Google Play store    Lanpo App on Google play Store    Ookbee Book Shop   Meb Market Book Shop    AIS Book Store   
 Lanpo App on Google Play Lanpo App on iTunes

#ลานโพธิ์ #เหรียญเศรษฐี #หลวงพ่อสาคร #วัดคลองหอทอง #จ.ปราจีนบุรี