“แจกฟรี ฉบับปีใหม่ ” ท้าวเวสสุวัณ เนื้อทองทิพย์ หลวงพ่ออิฏฐ์ วัดจุฬามณี จ.สมุทรสงคราม

เหรียญท้าวเวสสุวัณ รุ่นลานโพธิ์
แจกฟรีพร้อมหนังสือลานโพธิ์ฉบับที่ 1062
ในบรรดาเกจิอาจารย์ ที่สร้าง “ ท้าวเวสสุวัณ ” ได้เข้มขลังโด่งดัง มีประสบการณ์ลือลั่น ชนิดสนั่นโรงพยาบาลศิริราชมาแล้ว คงไม่มีใครเกินกว่า “ หลวงพ่ออิฏฐ์ วัดจุฬามณี ” ของจริง ที่มีอยู่จริง ในเมืองอัมพวา

ที่ตึกโรงพยาบาลศิริราชเล่ากันว่า ครั้งหนึ่งมีผีดุอาละวาดกันกลางวันแสกๆ จนพยาบาลและคนไข้อกสั่นขวัญหายไปตามๆ กัน ญาติคนไข้จึงได้นำเอา “ ท้าวเวสสุวัณ ” ของ “ หลวงพ่ออิฏฐ์ วัดจุฬามณี ” ไปแจก หลังจากนั้นก็ไม่มีผีปรากฏให้เห็นอีกต่อไป ไกลไปถึงเมืองภูเก็ตวิญญาณร้ายหลากหลาย

จากมหันตภัย “ สึนามิ ” สร้างความสะพรั่นสะพรึงแก่ชาวบ้าน จนต่อมามีคนเอา “ ท้าวเวสสุวัณ ” ของหลวงพ่ออิฏฐ์ วัดจุฬามณี ไปแจก จึงทำให้เกิดความร่มเย็นเป็นสุขในทันที นับว่าอานุภาพของ “ ท้าวเวสสุวัณ ” นั้นมีจริง เพราะได้ผู้สร้างของจริง “ ทำได้จริง ” คือ หลวงพ่ออิฏฐ์ วัดจุฬามณี นั่นแล

หลวงพ่ออิฏฐ์ วัดจุฬามณี
มิใช่แต่จะแก้ไขเหตุการณ์เฉพาะเรื่องภูตผีปีศาจเท่านั้น ท้าวเวสสุวัณ ของ หลวงพ่ออิฏฐ์ ยังสามารถปกป้องคุ้มครองภัยอันตรายต่างๆ ได้ชะงัด มีประสบการณ์เกิดขึ้นหลายครั้งหลายหน ตามที่ “ ลานโพธิ์ ” เคยนำเรื่องราวมาเสนอหลายฉบับติดต่อกัน จนปัจจุบันนี้มีคนเสวงหา “ ท้าวเวสสุวัณ ” ของ หลวงพ่ออิฏฐ์ วัดจุฬามณี มาแขวนคอกันมากมาย มีท่านผู้อ่านหลายท่านแขวนแล้วมีโชคลาภเกิดขึ้น โทร.ไปเล่าให้ผู้เขียนฟังอยู่เสมอ แสดงว่าทางโชคลาภก็ดีเช่นกัน เรียกว่า “ ดีครบเครื่อง ” จริงๆ และมีผู้อ่าน ลานโพธิ์ อีกมากมายหลายท่านอยากได้ ท้าวเวสสุวัณ ของ หลวงพ่ออิฏฐ์ วัดจุฬามณี ไปแขวนคอ จึงทำให้ “ แฉ่ง บางกระเบา ” ต้องขออนุญาต หลวงพ่ออิฏฐ์ วัดจุฬามณี สร้าง “ ท้าวเวสสุวัณ ” เนื้อทองทิพย์ ผสมชนวนมวลสารโลหะศักดิ์สิทธิ์และแผ่นยันต์ต่างๆ ขึ้นมามอบให้ หลวงพ่ออิฏฐ์ ปลุกเสกจนกว่าจะเข้มขลัง เพื่อนำมาแจกให้ท่านผู้อ่าน ลานโพธิ์ ในฉบับปีใหม่ปีนี้ ปี พ.ศ.2554 คือ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1062 ต้นเดือนมกราคม

ท้าวเวสสุวัณ หลวงพ่ออิฏฐ์ วัดจุฬามณี เนื้อทองทิพย์ ที่ ลานโพธิ์ จะแจกให้ท่านผู้อ่านในฉบับวันที่ 1 มกราคม 2554 คือฉบับปีใหม่ปีนี้ ขณะนี้กำลังดำเนินการหล่อหลอมชนวนโลหะส่วนผสม โดยระดมมวลชนวนศักดิ์สิทธิ์อันหลากหลายมากมายมาเป็นส่วนผสม เริ่มตั้งแต่ชนวนสายเขาอ้อ คือชนวนพระกริ่งทักษิณชินวโร ของพระอาจารย์นำ และ “ ธาตุกายสิทธิ์เขาอ้อ ” ตลอดจนชนวนโลหะของหลวงพ่อคล้อย วัดถ้ำเขาเงิน ส่วนชนวนโลหะอีกส่วนหนึ่งก็ได้จากชนวนพระกริ่งดำรงราชานุภาพ กระทรวงมหาดไทย 100 ปี ชนวนพระกริ่งสายวัดสุทัศน์หลายพิธี และที่สำคัญสุดๆ ก็คือ แผ่นจารอักขระจากหลวงพ่ออิฏฐ์ วัดจุฬามณี ที่ตั้งใจจารให้โดยเฉพาะเป็นส่วนผสมสำคัญ การออกแบบและแกะพิมพ์ตามที่ได้แจ้งไว้ในฉบับที่แล้วคือ “ ช่างตุ้ม ” ( โสภณ ศรีรุ่งเรือง ) ฝีมือเยี่ยมแกะเหรียญ หลวงพ่ออิฏฐ์ มาแล้วหลายรุ่นโด่งดัง ตั้งใจแกะให้เป็นพิเศษ ขนาดของท้าวเวสสุวัณ มีส่วนสูงประมาณ 1.8 ซม. ขนาดเล็กน่ารักน่าแขวน ใช้ได้ทั้งหญิง-ชายหรือเด็กเล็ก ใหญ่กว่าปรกใบมะขามเล็กน้อย “ เลี่ยมแล้วไม่เปลืองทอง ” ( เพราะตอนนี้ทองแพง ) หลังจากที่ช่างได้ทำเสร็จเรียบร้อยแล้วจึงจะนำไปขอความเมตตาให้ หลวงพ่ออิฏฐ์ ปลุกเสกเต็มที่ 100% ต่อไป


พิธีลงอักขระเลขยันต์ สร้าง ท้าวเวสสุวัณ

การสร้าง ท้าวเวสสุวัณ เพื่อแจกแก่ท่านผู้อ่าน ลานโพธิ์ ฉบับปีใหม่ดำเนินไปตามลำดับขั้นตอน นับตั้งแต่ออกแบบแกะแม่พิมพ์ตลอดจนการผสมชนวนแผ่นอักขระเลขยันต์ที่ลงจารโดย หลวงพ่ออิฏฐ์ วัดจุฬามณี เพื่อนำไปผสมกับชนวนโลหะพิธีศักดิ์สิทธิ์และชนวนเก่าจำนวนมาก นับตั้งแต่ชนวนของสายวัดกลางบางแก้ว สายเขาอ้อพัทลุง และพิธีต่างๆ ของกระทรวงมหาดไทย จนถึงชนวนสายวัดสุทัศนเทพวราราม และชนวนพระกริ่งวัดบวรนิเวศฯ การหล่อหลอมผสมชนวนมวลโลหะต่างๆ เข้าด้วยกันทั้งหมด แล้วจึงนำไปสร้างเป็น “ ท้าวเวสสุวัณ ” เพื่อความสมบูรณ์แบบของเนื้อ

ส่วนพิธีการปลุกเสกนั้น หลวงพ่ออิฏฐ์ วัดจุฬามณี ท่านเมตตาการปลุกเสกให้เต็มที่ แล้วนำเข้าพิธีบวงสรวงและปลุกเสกใหญ่ครั้งสุดท้ายใน วันที่ 26 ธันวาคม 2553 จากนั้นจึงจะแจกจ่ายให้ท่านผู้อ่าน ลานโพธิ์ ทุกท่าน

วันที่ หลวงพ่ออิฏฐ์ วัดจุฬามณี ทำพิธีลงแผ่นอักขระเลขยันต์ นับว่าน่าประทับใจอย่างยิ่ง ท่านทำพิธีบูชาสักการะ “ ท้าวเวสสุวัณ ” แล้วอัญเชิญมาในพิธีก่อนที่จะตั้งใจจารแผ่นยันต์ด้วยการตั้งจิตเป็นพิเศษทุกขั้นตอน ทำอย่างถูกต้องและพิถีพิถัน พิจารณาได้จากแผ่นยันต์ที่นำมาเสนอให้ท่านได้ชมในภาพถ่ายที่นำมาแสดงในโอกาสนี้



( ที่มา : ลานโพธิ์  ฉบับที่  1061 “แจกฟรี ฉบับปีใหม่ ” ท้าวเวสสุวัณ เนื้อทองทิพย์ หลวงพ่ออิฏฐ์ วัดจุฬามณี จ.สมุทรสงคราม ปักษ์หลัง เดือนธันวาคม พ.ศ. 2553 ราคาปก 50 บาท )

วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 

สามารถหาอ่านหนังสือ ลานโพธิ์ ในรูปแบบ E-book ได้แล้วจร้า.. 
Available Now!  You can read whenever, wherever with any device.

 BangkokSarn App on Google Play store    Lanpo App on Google play Store    Ookbee Book Shop   Meb Market Book Shop    AIS Book Store   
 Lanpo App on Google Play Lanpo App on iTunes

#ลานโพธิ์ #ท้าวเวสสุวัณ #เนื้อทองทิพย์ #หลวงพ่ออิฏฐ์ #วัดจุฬามณี #จ.สมุทรสงคราม