ลานโพธิ์ แจกฟรี! เหรียญหนุมานออกศึก หลวงพ่อฟู วัดบางสมัคร จังหวัดฉะเชิงเทรา พิธี “ เจริญพร ๘๙ ”

เหรียญหนุมานออกศึก เนื้อสัมฤทธิ์ ( ตอกโค้ด )
แจกพร้อมหนังสือลานโพธิ์ ฉบับเฉลิมพระชนมพรรษา
สมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ
ซึ่งหนังสือจะวางตลาดในฉบับที่ 1076
วันที่ 1 สิงหาคม 2554 

เพิ่มพลัง หนุมานออกศึก “ ของดีที่มีค่าแห่งความขลัง สำหรับท่านผู้อ่าน ลานโพธิ์ ”

พระมงคลสุทธิคุณ หรือ หลวงพ่อฟู อติภัทโท เจ้าอาวาสวัดบางสมัครองค์ปัจจุบัน ท่านเกิดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ.2465 ท่านได้อุปสมบทเมื่ออายุครบ 21 ปี เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ.2485 ณ วัดบางสมัคร โดยมี หลวงพ่อดิ่ง หรือ พระครูพิบูลย์คณารักษ์ วัดบางวัว เป็นพระอุปัชฌาย์ ตลอดระยะเวลาที่ หลวงพ่อฟู บรรพชาอยู่นั้นได้ปฏิบัติอยู่ในศีลธรรมอย่างเคร่งครัด หลวงพ่อฟู เป็นพระสุปฏิปันโน มีเมตตาธรรมเป็นที่ตั้ง หลวงพ่อฟู ท่านร่ำเรียนและได้รับการถ่ายทอดพุทธาคมต่างๆ จาก หลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว จนหมดสิ้น

หลวงพ่อฟู วัดบางสมัคร
เรื่องพุทธาคมต่างๆ อาทิเช่น วิชาเสือ หนุมาน ลิง ปลัดขิก ผงวิเศษต่างๆ นอกจากนี้ หลวงพ่อฟู ยังได้ศึกษาพุทธาคมจาก หลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส หลวงพ่อเริ่ม วัดจุกกะเฌอ และโยมฆราวาสที่เรืองอาคมอีกหลายต่อหลายท่าน หลวงพ่อฟู เป็นพระมีเมตตาธรรมชั้นสูง ไม่แบ่งชั้นวรรณะยากดีมีจน ไม่ยึดติดกับสรรพสิ่งทั้งปวง วันๆ หนึ่งมีลูกศิษย์ลูกหามากราบไหว้มากมายเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต ด้วยบารมีธรรมของหลวงพ่อ ปัจจุบัน หลวงพ่อฟู อายุ 89 ปี พรรษาที่ 69 หลวงพ่อก็ยังคงปฏิบัติกิจสงฆ์เป็นนิจ และในโอกาสที่เป็นมงคลสูงสุดหลวงพ่อได้จัดสร้างวัตถุมงคล รุ่นเจริญพร 89 ขึ้น เพื่อให้สาธุชนลูกศิษย์ลูกหาได้บูชาพุทธคุณหลวงพ่อเพื่อเป็นมงคลแก่ชีวิต ทั้งอำนาจ เมตตา โชคลาภ คงกระพัน แคล้วคลาดปลอดภัยทั้งปวงตลอดไป
ชนวนเหรียญหนุมานออกศึก ได้รับจากหลวงพ่ออิฏฐ์ วัดจุฬามณี
เหรียญหนุมานออกศึก เนื้อนวโลหะ
(ตอกเลข ตอกโค้ด)


เหรียญหนุมานออกศึก เนื้ออัลปาก้า
( ตอกเลข ตอกโค้ด สร้าง 2,000 เหรียญ )
จะมอบให้ผู้สมัครสมาชิกใหม่
หรือสมาชิกเก่าที่ต่ออายุสมาชิก ตั้งแต่
วันที่ 1 พฤษภาคม 2554 เป็นต้นไป 
รูปหนุมานออกศึกของ
หลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว ต้นแบบ
เหรียญหนุมานออกศึก
ของ “ ลานโพธิ์ ”
ในโอกาสนี้ พระอาจารย์เชษฏ์ จารุธัมโม รองเจ้าอาวาสวัดบางวัว ได้มอบภาพถ่าย “ หนุมานออกศึก ” ซึ่งเป็นภาพเก่าแก่ของ หลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว ให้ “ ลานโพธิ์ ” นำมาเป็นแบบสำหรับสร้าง “ เหรียญหนุมานออกศึก ” สร้างแจกฟรีแก่ผู้อ่าน ลานโพธิ์ โดยได้นำเข้าร่วมปลุกเสกในพิธีนี้ด้วย “ เหรียญหนุมานออกศึก ” จะแจกฟรีแก่ผู้อ่าน ลานโพธิ์ ใน มงคลวโรกาสเฉลิมพระชนม พรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ วันที่ 12 สิงหาคม 2554 ซึ่งหนังสือจะวางตลาดในฉบับที่ 1076 วันที่ 1 สิงหาคม 2554 “ เหรียญหนุมานออกศึก ” ได้รับชนวนจำนวนมาก และยันต์ด้านหลังจาก หลวงพ่ออิฏฐ์ วัดจุฬามณี หลังจากพิธีนี้แล้ว “ ลานโพธิ์ ” จะนำไปให้ หลวงพ่ออิฏฐ์ วัดจุฬามณี เจ้าของยันต์ด้านหลัง เรียกยันต์ พร้อมทั้ง ปลุกเสก ซ้ำอีกครั้งหนึ่งเพื่อความเข้มขลังยิ่งขึ้น

หลวงพ่อสิริ วัดตาล นนทบุรี ได้เมตตาทำพิธีปลุกเรียกหนุมาน
ให้ออกศึก 
“ เต็มพลานุภาพ ” อีกครั้ง
หลังจากที่ “ เหรียญหนุมานออกศึก ” หลวงพ่อฟู วัดบางสมัคร ได้รับการปลุกเสกอย่างเข้มขลังไปแล้วใน “ พิธีเจริญพร 89 ” เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2554 เวลา 13.39 น. ณ วัดบางสมัคร โดย หลวงพ่อฟู วัดบางสมัคร ได้ทำการปลุกเสกอย่างเต็มที่ หลังจากนั้นนิตยสารลานโพธิ์ได้นำ เหรียญหนุมานออกศึก ไป “ เพิ่มพลังหนุมาน ” โดยนำเข้าปลุกเสก ณ วัดจุฬามณี สมุทรสงคราม โดยเกจิอาจารย์อีก 11 รูป คือ

1. พระครูอุดมสมุทรคุณ ( หลวงพ่ออุดม ) วัดประทุมคณาวาส สมุทรสงคราม
2. พระครูสมุทรทิวากรคุณ ( หลวงพ่อวี ) วัดปากน้ำ สมุทรสงคราม
3. พระครูสังฆรักษ์อวยพร วัดดอนยายหอม นครปฐม
4. พระครูสมุทรวุฒิคุณ ( หลวงพ่อเพิ่ม ) วัดป้อมแก้ว สมุทรสงคราม
5. พระครูถาวรวิริยะคุณ ( หลวงพ่อคง ) วัดเขากลิ้ง เพชรบุรี
6. พระครูโสภิตวิริยาภรณ์  (พระอาจารย์อิฏฐ์ ) วัดจุฬามณี สมุทรสงคราม
7. พระครูสมุทรกวี วัดกลางเหนือ สมุทรสงคราม
8. หลวงพ่อสิริ วัดตาล นนทบุรี
9. พระครูสังฆรักษ์เฉลิม วัดพระญาติ อยุธยา
10. หลวงพ่อยวง วัดโพธิ์ศรี ราชบุรี
11. หลวงพ่อชุบ วัดวังกระแจะ กาญจนบุรี

หลังจากพิธีพุทธาภิเษกแล้ว หลวงพ่อสิริ วัดตาล นนทบุรี ได้เมตตาทำพิธีปลุกเรียก หนุมาน ให้ ออกศึก “ เต็มพลานุภาพ ” อีกครั้ง นับว่าการปลุกเสก “ เหรียญหนุมานออกศึก ” ทำได้ครบถ้วนสมบูรณ์แบบอย่างมีประสิทธิภาพยิ่ง ซึ่งท่านผู้อ่าน ลานโพธิ์ จะได้รับพร้อมกับหนังสือ ลานโพธิ์ ทุกเล่ม ฉบับที่ 1076 วันที่ 1 สิงหาคม 2554 ในวาระมงคลเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระบรมราชินีนาถ 12 สิงหาคมฯ ส่วนผู้ที่ต้องการ เหรียญหนุมานออกศึก เนื้ออัลปาก้า ก็รีบสมัครสมาชิกเข้าไป หรือสมาชิกเก่าก็รีบต่ออายุสมาชิกเพิ่มก็จะได้รับ เหรียญเนื้ออัลปาก้า เพิ่มอีก 1 เหรียญ นอกจากเหรียญแจกฟรีดังกล่าว

“ เหรียญหนุมานออกศึก เนื้อสัมฤทธิ์ ” 
จะแจกฟรีแก่ผู้อ่าน ลานโพธิ์
ในมงคลวโรกาสเฉลิมพระชนมพรรษา
สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ 
วันที่ 12 สิงหาคม 2554




( ที่มา : ลานโพธิ์  ฉบับที่  1069 เหรียญหนุมานออกศึก หลวงพ่อฟู วัดบางสมัคร พิธี “ เจริญพร ๘๙ ” จังหวัดฉะเชิงเทรา ปักษ์หลัง เดือนเมษายน พ.ศ. 2554 ราคาปก 89 บาท )

วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 

สามารถหาอ่านหนังสือ ลานโพธิ์ ในรูปแบบ E-book ได้แล้วจร้า.. 
Available Now!  You can read whenever, wherever with any device.

 BangkokSarn App on Google Play store    Lanpo App on Google play Store    Ookbee Book Shop   Meb Market Book Shop    AIS Book Store   
 Lanpo App on Google Play Lanpo App on iTunes

#ลานโพธิ์ #เหรียญหนุมานออกศึก #หลวงพ่อฟู #วัดบางสมัคร #จ.ฉะเชิงเทรา