ลานโพธิ์ แจกฟรี ! เหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อพร วัดบางแก้ว จ.นครปฐม เนื้อทองแดงรมดำ ปลุกเสกเดี่ยวตลอดไตรมาส 2553 ในฉบับที่ 1058 วันที่ 1 พฤศจิกายน 2553 เนื่องในโอกาสวันออกพรรษา

แจกฟรี! เหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อพร
วัดบางแก้ว เนื้อทองแดงรมดำ
หลวงพ่อพร ปภากโร วัดบางแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม “ ศิษย์ผู้สืบทอดพุทธาคม หลวงปู่เจือ ” จาก วัดกลางบางแก้ว ไปสู่ วัดบางแก้ว ไม่มีคำว่า “ กลาง ” ทำเบี้ยแก้ได้ขลังไม่แพ้อาจารย์ 

วันนี้ของ “ หลวงพ่อพร ” อยู่ในช่วงการสร้างสรรค์พัฒนาวัดและสั่งสอนลูกศิษย์ลูกหาที่ โรงเรียนปรกแก้ววิทยาคม ซึ่งอยู่ตรงหน้าวัด มีลูกศิษย์ลูกหามากมายเคารพเลื่อมใส ใครๆ ก็อยากจะได้เหรียญของท่าน จนท่านอดรนทนไม่ไหว จึงจัดทำ “ เหรียญรุ่นแรก ” ของท่านขึ้น โดยเตรียมเนื้อโลหะ มวลสาร ชนวนศักดิ์สิทธิ์ แผ่นยันต์ จารขึ้นมามากมายเตรียมเอาไว้เพื่อสร้างเหรียญรุ่นแรก ท่านตั้งใจว่าจะปลุกเสกเดี่ยวตลอดไตรมาสพรรษานี้ ทุกวันไม่ขาด 3 เดือนเต็ม เป็นรุ่นแรก ต้องเต็มที่จริงๆ

หลวงพ่อพร ปภากโร วัดบางแก้ว
เหรียญรุ่นแรกของ “ หลวงพ่อพร วัดบางแก้ว ” จะเปิดให้ผู้สนใจ บรรดาญาติโยมใกล้วัด ไกลวัด สั่งจองได้ล่วงหน้า เพราะสร้างจำนวนเท่ากับสั่งจองเท่านั้น นอกเหนือจากนั้นท่านไม่มีกำลังพอจะสร้างเอาไว้เผื่อ

ขณะนี้ปิดจองไปเรียบร้อยแล้ว จะรับของที่จองวันออกพรรษา วันที่ 24 ตุลาคม 2553 ถ้าจองที่ วัดบางแก้ว ก็ไปรับกับมือ หลวงพ่อพร โดยตรง จะได้รับแจกฟรีเหรียญรุ่นแรก เนื้อระฆัง ใบจองละหนึ่งเหรียญทุกใบจอง ต้องรับกับมือของท่านที่ วัดบางแก้ว ส่วนผู้ที่จองที่ ลานโพธิ์ ก็รับกับ “ ลานโพธิ์ ” ใบจองละหนึ่งเหรียญเดียวเช่นกัน

เหรียญหลวงพ่อพร วัดบางแก้ว เปิดให้จองจำนวน 4 เนื้อ คือ เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวโลหะ และ เนื้อแร่พรประสิทธิ์ หลังจากปิดจองไปแล้วปรากฏว่ามียอดจำนวนจองดังนี้ คือ

1. เนื้อทองคำ 49 เหรียญ
2. เนื้อเงิน 955 เหรียญ
3. เนื้อนวโลหะ 350 เหรียญ
4. เนื้อแร่พรประสิทธิ์ 2,200 เหรียญ
จำนวนเหรียญที่สร้างทั้ง 4 เนื้อนี้ จะสร้างเท่าจำนวนจอง และตอกเลข ตอกโค้ด ทุกเหรียญ


เนื้อเงิน สร้าง 955 เหรียญ
เนื้อทองคำ สร้าง 49 เหรียญ
ครั้นพอปิดจองไปแล้ว ก็มีผู้ที่อยากได้แต่จองไม่ทันจำนวนมาก ต่อมา น.ส.พ. ข่าวสด ไปลงข่าวหลังจากปิดจองแล้ว จึงทำให้เกิดอาการผิดหวังกันเป็นจำนวนไม่น้อย ร้อนถึง หลวงพ่อพร และ “ ลานโพธิ์ ” ต้องหารือกันว่า จะทำอย่างไรดี สิ้นสุดการหารืออย่างรอบคอบแล้วได้ข้อสรุป ดังนี้

1. ผู้ที่จองไม่ทัน ก็ไม่ต้องผิดหวัง “ หลวงพ่อพร ” ได้สร้าง เนื้อทองแดงชุบทอง ไว้จำนวน 10,000 เหรียญ ให้ทำบุญโดยไม่ต้องจองในวันออกพรรษา ( วันที่ 24 ตุลาคม 2553 ) เหรียญละ 200 บาท ทำบุญได้ที่ วัดบางแก้ว 8,000 เหรียญ และแบ่งให้ ลานโพธิ์ มาให้ช่วยทำบุญที่สำนักงาน ลานโพธิ์ อีก 2,000 เหรียญ ผู้ที่จองไม่ทันก็ได้ทำบุญในโอกาสนั้น


เนื้อระฆัง สร้าง 2,500 เหรียญ
แจกฟรีทุกใบจอง ใบจองละเหรียญ
และแจกฟรีให้กับสมาชิกใหม่ลานโพธิ์ทุกท่าน
2. ผู้ที่จองไม่ทัน ก็ไม่ต้องผิดหวัง “ ลานโพธิ์ ” ได้ขออนุญาต “ หลวงพ่อพร ” สร้างเหรียญรุ่นแรก เนื้อทองแดงรมดำ ซึ่งไม่มีในรายการจอง แจกฟรีแก่ท่านผู้อ่าน ลานโพธิ์ ทุกท่าน พร้อมกับหนังสือ ลานโพธิ์ เล่มละ 1 เหรียญทุกเล่ม ส่วนนี้จะตอกโค้ดแต่ไม่ตอกเลข แจกในฉบับที่ 1058 วันที่ 1 พฤศจิกายน 2553 ในโอกาสวันออกพรรษา
เนื้อทองแดงชุบทอง สร้าง 10,000 เหรียญ

ระหว่างที่ หลวงพ่อพร กำลังปลุกเสกอยู่ จนกว่าจะออกพรรษา จึงให้รับเหรียญที่จองได้ใน วันที่ 24 ตุลาคม 2553 ผู้ที่จองไม่ทัน หรือไม่ทันจอง ก็ตาม ก็สามารถทำบุญได้เฉพาะเหรียญทองแดงชุบทอง รายได้ทั้งหมดจากการสร้างเหรียญครั้งนี้ เพื่อนำไปบูรณะวัดบางแก้ว ซึ่งขณะนี้หลวงพ่อกำลังดำเนินการซ่อมแซมอยู่ 

ส่วนท่านที่สนใจจะทำบุญ “ เบี้ยแก้ ” ของ หลวงพ่อพร ต้องเดินทางไปทำบุญกับท่านโดยตรงที่ วัดบางแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม


เนื้อทองแดงรมดำ สร้าง 30,000 เหรียญ
แจกฟรีกับหนังสือลานโพธิ์ทุกเล่ม
“ หลวงพ่อพร วัดบางแก้ว ” นับว่าเป็นศิษย์ที่ถ่ายทอดพุทธาคมการสร้าง “ เบี้ยแก้ ” มาจาก หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้วโดยตรง เดิมท่านปฏิบัติธรรมอยู่วัดกลางบางแก้ว ต่อมาด้วยศีลาจารวัตรของท่านทำให้ได้รับพระราชทานสมณศักดิ์เป็น “ พระครูพิจิตร สรคุณ ” แล้วได้ให้ไปเป็นเจ้าอาวาส วัดบางแก้ว เพื่อพัฒนาวัดให้เจริญรุ่งเรืองสืบไป ตอนไปอยู่ วัดบางแก้ว หลวงปู่เจือ ก็เมตตาสร้างเหรียญระฆังให้หนึ่งรุ่น เพื่อบูรณะวัดที่ทรุดโทรมให้ดีขึ้น หลังจากหลวงปู่เจือมรณภาพแล้ว บรรดาศิษย์หลวงปู่เจือก็ตามไปให้ “ หลวงพ่อพร ” ทำเบี้ยแก้ให้ แทนหลวงปู่ เพราะรู้ว่าท่านมอบวิชาเอาไว้ให้ ปัจจุบันจึงมีประชาชนไปให้ท่านทำเบี้ยแก้ให้มากมาย แต่ละรายนำไปบูชาแล้วก็ได้ผลดี มีประสบการณ์มากมาย จนเดี๋ยวนี้ทำแทบไม่ทันความต้องการ

คณะศิษย์จึงเรียกร้องให้ออกเหรียญด้วยความศรัทธาเลื่อมใสในตัวท่าน จนอดรนทนไม่ได้สนองเจตนาบรรดาศิษย์ เปิดให้จองเหรียญ มีคนจองคับคั่ง เมื่อปิดจองแล้วมีคนต้องการอีกมาก จึงต้องสร้าง เหรียญเนื้อทองแดงชุบทอง เพิ่มอีก 10,000 เหรียญ เพื่อให้คนที่สั่งจองไม่ทันมีโอกาสได้เหรียญ ท่านผู้อ่าน ลานโพธิ์ จำนวนมากอยากได้เหรียญของท่าน “ ลานโพธิ์ ” จึงได้ขออนุญาตสร้าง “ เหรียญทองแดงรมดำ ” แจกฟรีท่านผู้อ่าน ลานโพธิ์ ทุกท่าน “ เล่มละ 1 เหรียญ ” ก็มีผู้อ่าน ลานโพธิ์ ชื่นชอบโดยทั่วกัน


เนื้อนวะ สร้าง 350 เหรียญ
เนื้อแร่พรประสิทธิ์ สร้าง 2,200 เหรียญ

“ หลวงพ่อพร วัดบางแก้ว ” ท่านนี้เป็นพระเถระที่มีความเมตตามาก มีศีลาจารวัตรมุ่งมั่นทำงานเพื่อพระพุทธศาสนาโดยแท้ เป็นพระดีที่น่ากราบไหว้ ใครไปทำบุญกับท่านแล้วก็สบายใจ ด้วยอานิสงส์แห่ง ศีล สมาธิ ปัญญา ภาวนาปฏิบัติของท่าน จึงทำให้มงคลวัตถุของท่านโดยเฉพาะ “ เบี้ยแก้ ” มีความศักดิ์สิทธิ์ ด้วยความมุ่งมั่นในการทำงานพระศาสนาทำให้ท่านเป็นที่เลื่อมใสของชาวบ้านใกล้และไกล

เหรียญรุ่นแรกของท่านรุ่นนี้ ท่านทุ่มเทปลุกเสกตลอดไตรมาสสามเดือน โดยปลุกเสกทุกวัน นับว่าเป็นมงคลวัตถุอีกชิ้นหนึ่งของท่านที่มีความศักดิ์สิทธิ์ ปกป้องคุ้มครองผู้มีไว้สักการะได้ โดยเจตนาอันบริสุทธิ์ผุดผ่องของท่านที่มีเมตตาให้กับทุกท่าน


( ที่มา : ลานโพธิ์  ฉบับที่  1056 แจกฟรี ! เหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อพร วัดบางแก้ว จ.นครปฐม เนื้อทองแดงรมดำ ปลุกเสกเดี่ยวตลอดไตรมาส 2553 ปักษ์แรก เดือนตุลาคม พ.ศ. 2553 ราคาปก 50 บาท )

วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 

สามารถหาอ่านหนังสือ ลานโพธิ์ ในรูปแบบ E-book ได้แล้วจร้า.. 
Available Now!  You can read whenever, wherever with any device.

 BangkokSarn App on Google Play store    Lanpo App on Google play Store    Ookbee Book Shop   Meb Market Book Shop    AIS Book Store   
 Lanpo App on Google Play Lanpo App on iTunes

#ลานโพธิ์ #เหรียญรุ่นแรก #หลวงพ่อพร #เนื้อทองแดงรมดำ #วัดบางแก้ว #จ.นครปฐม