ลานโพธิ์ แจกฟรี! เหรียญมงคลเก้า หลวงพ่อสาย วัดตะเคียนราม อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ

แจกฟรี! เหรียญมงคลเก้า
หลวงพ่อสาย วัดเคียนราม

จ.ศรีสะเกษ

หลวงพ่อสาย วัดตะเคียนราม อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ หรือ พระครูประกาศธรรมวัตร ( สาย ปาโมกโข ) เจ้าคณะ อำเภอขุขันธ์ ผู้ใกล้ชิดติดตามหลวงปู่สรวง “ เทวดาเล่นดิน ” มาตลอดมีชีวิตประวัติที่น่าสนใจมาก “ ลานโพธิ์ ” ได้นำเสนอประวัติของท่านไปในฉบับที่แล้วเป็นเล่มแรก ในเรื่องหลวงปู่สรวง (หน้า 32) แต่ยังไม่จบ ฉบับนี้ได้ลงต่อเนื่อง เรื่องราวสนุกน่าตื่นเต้น เป็นอภินิหารที่เป็นจริง ซึ่ง อาจารย์จำเริญ ดวงใจ ผู้ติดตามหลวงปู่สรวงเป็นผู้บันทึกเอาไว้อย่างละเอียด

หลวงพ่อสาย วัดตะเคียนราม
ปัจจุบันจะหาเกจิอาจารย์อาคมขลังย่านศรีสะเกษองค์ใดเทียบท่านได้ยาก เรื่องราวของท่านจะเป็นอย่างไร ลองอ่าน ประวัติของท่านดูตั้งแต่ฉบับที่แล้วติดต่อมาในฉบับนี้ ผู้เขียนได้ไปพบกับท่านมาหลายต่อหลายครั้ง เห็นว่าเป็นพระเถระที่มีวัตรปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบ น่าเลื่อมใสมาก อีกทั้งวิทยาคมเวทมนต์ของท่านก็แก่กล้าอย่างยิ่ง


หลวงพ่อสาย วัดตะเคียนราม
กำลังปลุกเสกเหรียญมงคลเก้า
และล็อกเกตหลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม
(ฉากเงิน แจกหนังสือรวมเล่ม หลวงพ่อเงิน)
จึงขออนุญาตท่านสร้าง “ เหรียญมงคลเก้า ” ขึ้นมาเป็นเหรียญเนื้อทองแดงผสม ด้านหน้าเป็นรูปท่านครึ่งองค์ มีอักขระด้านหน้าว่า “ อุดทังอัดโธ ” ส่วนด้านหลังเป็นอักขระมงคลเก้า “ อะ สัง วิ สุ โล ปุ สะ พุ ภะ ” และมหายันต์ “ รัตนตรัยกลางใจจักรวาล ” เหรียญดังกล่าวนี้สร้างอย่างประณีตงดงาม ขนาดแขวนได้ทั้งชาย-หญิงหรือเด็กเล็ก เหรียญดังกล่าวได้ทำพิธีปลุกเสกอย่างเข้มขลังโดย หลวงพ่อสาย วัดตะเคียนราม เรียบร้อยแล้ว

วันที่ 13 เมษายน 2553 เป็นวันสงกรานต์ โดย “ ลานโพธิ์ ” ถือเป็นฤกษ์ชัยที่จะแจก เหรียญมงคลเก้า หลวงพ่อสาย วัดตะเคียนราม ในฉบับที่ 1045 วางตลาดวันที่ 16 เมษายน พ.ศ.2553 

หลวงพ่อสาย วัดตะเคียนราม เก่งกล้าพุทธาคมแค่ไหนลองอ่านเรื่องราวของท่านดูจาก ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1042 และติดต่อมาในฉบับต่อไป


เหรียญของท่านย่อมมีพุทธานุภาพปกป้องคุ้มครอง และอำนวยโชคลาภ เมตตามหานิยมแก่ท่านแน่นอน



( ที่มา : ลานโพธิ์  ฉบับที่  1043 ลานโพธิ์ แจกฟรี! เหรียญมงคลเก้า หลวงพ่อสาย วัดตะเคียนราม อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ ปักษ์หลัง เดือนมีนาคม พ.ศ. 2553 ราคาปก 50 บาท )

วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 

สามารถหาอ่านหนังสือ ลานโพธิ์ ในรูปแบบ E-book ได้แล้วจร้า.. 
Available Now!  You can read whenever, wherever with any device.

 BangkokSarn App on Google Play store    Lanpo App on Google play Store    Ookbee Book Shop   Meb Market Book Shop    AIS Book Store   
 Lanpo App on Google Play Lanpo App on iTunes

#ลานโพธิ์ #เหรียญมงคลเก้า #หลวงพ่อสาย #วัดตะเคียนราม #จ.ศรีสะเกษ