ลานโพธิ์ แจกฟรี ! เหรียญสองเกิด พร้อมหนังสือ ลานโพธิ์ ฉบับวันที่ 16 เม.ย. 2554

เหรียญหลวงพ่อเกิด เนื้อทองแดงรมดำ
( ตอกโค้ด )  แจกแก่ท่านผู้อ่านลานโพธิ์ทุกเล่ม
พร้อมกับหนังสือลานโพธิ์
ฉบับวางตลาด วันที่ 16 เม.ย. 2554
“ เหรียญสองเกิด ” ซึ่งสร้างขึ้นเพื่อหาทุนซื้อเครื่องมือแพทย์ให้โรงพยาบาลจังหวัดนครนายก และตั้งกองทุนสงฆ์อาพาธนครนายกได้สำเร็จเสร็จสิ้นไปแล้ว ได้เงินครบตามเป้าหมาย เหรียญที่สร้างขึ้นเพื่อหาทุนมีผู้ไปรับกันหมดแล้ว ขณะนี้ผู้ที่ไม่ได้จองหรือทำบุญไว้ครั้งนั้น ต่างก็เสาะแสวงหากันอย่างกว้างขวาง มีผู้อ่านจำนวนมากโทร.ไปที่นิตยสาร ลานโพธิ์ ว่าเหรียญที่ ลานโพธิ์ ขออนุญาตสร้างในคราวเดียวกันนั้นจะเริ่มแจกเมื่อใด จึงขอแจ้งให้ทราบดังนี้ คือ




หลวงพ่อเกิด วัดสะพาน
หลวงพ่อเกิด วัดโพธิ์แทน
1. เหรียญเนื้อทองแดงรมดำ ( ตอกโค้ดเดียวกัน ) จำนวน 30,000 เหรียญ จะแจกแก่ท่านผู้อ่าน ลานโพธิ์ ทุกเล่มพร้อมกับหนังสือ ลานโพธิ์ ในฉบับที่ 1069 วันที่ 16 เมษายน 2554 หนังสือจะวางตลาด วันที่ 18 เมษายน 2554 “ เนื่องในโอกาสวันสงกรานต์ ” ท่านที่ ต้องการโปรดสั่งจองไว้กับแผงหนังสือประจำของท่าน ส่วนสมาชิก ลานโพธิ์ จะได้รับหนังสือพร้อมเหรียญที่ประตูบ้านของท่านทันที ( ในราคาเดิม ) ไม่มีพลาด


2. เหรียญเนื้อแร่กายสิทธิ์ ซึ่งสร้างจากแร่ศักดิ์สิทธิ์หลายชนิดรวมกัน สร้างได้ 2,000 เหรียญเท่านั้น เหรียญนี้เนื้อเหรียญจะมี “ ประกายสายแร่ ” งดงามมากคล้ายเนื้อ “ เมฆสิทธิ์ ” เป็นเหรียญที่เกิดกระแสสีโลหะตามธรรมชาติ “ แต่ละเหรียญมีวรรณะไม่เหมือนกัน ” มีรุ้งเลื่อมพรายเป็นไปตามสายแร่ “ งดงามมาก ” ทุกเหรียญจะมีหมายเลข ( ตอกที่ขอบเหรียญ ) และโค้ดสองตัวตอกสองด้านของเหรียญคือที่ สังฆาฏิ หลวงพ่อเกิด วัดสะพาน และ สังฆาฏิ หลวงพ่อเกิด วัดโพธิ์แทน เหรียญเนื้อแร่กายสิทธิ์ นี้ จะมอบให้ผู้สมัครสมาชิกใหม่ หรือ สมาชิกเก่าที่ต่ออายุสมาชิกอีก 1 ปี เท่านั้น เพราะเหรียญมีจำนวนจำกัดจริงๆ มีเพียง 2,000 เหรียญเท่านั้น ทุกเหรียญจะมีเลขตอกกำกับพร้อมโค้ด และ แต่ละเหรียญวรรณะ ประกายสายแร่ กระแสออกแตกต่างกันไปตามธรรมชาติของสายแร่กายสิทธิ์ ใครสมัครสมาชิกก่อนก็ได้ก่อนเรียงตามลำดับเลขไป ( ไม่มีการจองเลข ) หรือล็อกเลขเอาไว้ สมัครสมาชิกได้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนกว่าเหรียญ ที่ หมายเลข 2,000 จะหมดไป


เหรียญหลวงพ่อเกิด เนื้อแร่กายสิทธิ์
(ตอกเลข ตอกโค้ด สร้าง 2,000 เหรียญ)
จะมอบให้ผู้สมัครสมาชิกใหม่
หรือสมาชิกเก่าที่ต่ออายุสมาชิก
หลวงพ่อเกิดได้ระเบิดบล็อกหรือทำลาย
แม่พิมพ์เหรียญที่วิหารหลวงพ่อเกิด วัดสะพาน
“ เหรียญสองเกิด ” เป็นเหรียญแห่งปาฏิหาริย์ประสบการณ์เกิดขึ้นทันทีที่เหรียญแขวนคอผู้ที่ได้รับไป ซึ่ง ท่านสุทธิพงษ์ จุลเจริญ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก ผู้สร้างเหรียญรุ่นนี้เขียนให้ทราบในสองฉบับที่ผ่านมา และมีประสบการณ์อีกมากมายที่ได้เกิดขึ้น นับว่าเป็นเหรียญที่สร้างขึ้นด้วยความบริสุทธิ์ผุดผ่อง และมีคุณค่าอเนกนานัปการ ท่านที่สนใจโปรดคอยลานโพธิ์ฉบับที่ 1069 ลานโพธิ์ แจกฟรีในงานสงกรานต์ปีนี้

เหรียญทองคำ ทำบุญเหรียญละ 30,000 บา
เหรียญทองคำลงยา
ทำบุญเหรียญละ 32,000 บาท
ถ้าไม่ต้องการคอย และอยากได้ เหรียญเนื้อแร่กายสิทธิ์ ก็รีบสมัครสมาชิก ลานโพธิ์ ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนกว่าจะหมดเหรียญที่ 2,000

“เกิดสองครั้ง ดังสองหน เกิดสองที โชคดีตลอดไป ”



วัตถุประสงค์ : ร่วมซื้อเครื่องวัดความดันสายตา ให้โรงพยาบาลนครนายก และร่วมสร้างกองทุนสงฆ์อาพาธนครนายก


เหรียญเงินลงยา
ทำบุญเหรียญละ 1,200 บาท
เหรียญทองแดงลงยาชุบทอง
ทำบุญเหรียญละ 200 บาท
อดีตกาล “ หลวงพ่อเกิด วัดสะพาน ” คือสุดยอดแห่งเกจิ อาจารย์เมืองนครนายก ที่มีวิทยาคมแก่กล้าเข้มขลังโด่งดังมายาวนาน ปัจจุบันกาล “ หลวงพ่อเกิด วัดโพธิ์แทน ” คือเกจิอาจารย์ผู้เข้มขลังโด่งดังด้วยพุทธาคมและเมตตาบารมีแห่งเมืองนครนายก มีประชาชนเลื่อมใสศรัทธาด้วยศีลาจารวัตรอันบริสุทธิ์ผุดผ่องของท่านผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก สุทธิพงษ์ จุลเจริญ ในนามประธานชมรมนิสิตเก่าจุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัย จ.นครนายก จึงสร้าง “ เหรียญสองเกิด ” ขึ้นมา โดยมีด้านหนึ่งเป็นรูป “ หลวงพ่อเกิด วัดสะพาน ” และอีกด้านหนึ่งเป็นรูป “ หลวงพ่อเกิด วัดโพธิ์แทน ” แล้วนิมนต์ให้หลวงพ่อเกิด วัดโพธิ์แทน ปลุกเสกในวิหาร หลวงพ่อเกิด วัดสะพาน เพื่อนำรายได้ทั้งหมดซื้อ เครื่องวัดความดันสายตา ให้โรงพยาบาลนครนายก และ ตั้งกองทุนสงฆ์อาพาธนครนายก


เหรียญเงิน ทำบุญเหรียญละ 1,000 บาท
เหรียญนวโลหะ ทำบุญเหรียญละ 800 บาท
เหรียญทองแดงชุบทอง
ทำบุญเหรียญละ 150 บา
เหรียญแร่อุดมลาภ
ทำบุญเหรียญละ 150 บาท
“ เหรียญสองเกิด ” สร้างเท่าจำนวนสั่งจอง ทุกเหรียญตอกโค้ดและตอกเลขกำกับ โดยให้ทำบุญดังนี้

1. เหรียญทองคำลงยา ทำบุญเหรียญละ 32,000 บาท
2. เหรียญทองคำ ทำบุญเหรียญละ 30,000 บาท
3. เหรียญเงินลงยา ทำบุญเหรียญละ 1,200 บาท
4. เหรียญเงิน ทำบุญเหรียญละ 1,000 บาท
5. เหรียญนวโลหะ ทำบุญเหรียญละ 800 บาท
6. เหรียญทองแดงลงยาชุบทอง ทำบุญเหรียญละ 200 บาท
7. เหรียญทองแดงชุบทอง ทำบุญเหรียญละ 150 บาท
8. เหรียญแร่อุดมลาภ ทำบุญเหรียญละ 150 บาท

ท่านที่สนใจร่วมซื้อเครื่องวัดความดันสายตาให้โรงพยาบาลนครนายก และร่วมสร้างกองทุนสงฆ์อาพาธนครนายก 

( ที่มา : ลานโพธิ์  ฉบับที่  1067 แจกฟรี ! เหรียญสองเกิด พร้อมหนังสือ ลานโพธิ์ ฉบับวันที่ 16 เม.ย. 2554 โปรดสั่งจองไว้กับแผงหนังสือประจำของท่าน ปักษ์หลัง เดือนมีนาคม พ.ศ. 2554 ราคาปก 50 บาท )

วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 



สามารถหาอ่านหนังสือ ลานโพธิ์ ในรูปแบบ E-book ได้แล้วจร้า.. 
Available Now!  You can read whenever, wherever with any device.

 BangkokSarn App on Google Play store    Lanpo App on Google play Store    Ookbee Book Shop   Meb Market Book Shop    AIS Book Store   
 Lanpo App on Google Play Lanpo App on iTunes

#ลานโพธิ์ #เหรียญสองเกิด #หลวงพ่อเกิด #วัดสะพาน #หลวงพ่อเกิด #วัดโพธิ์แทน #จ.นครนายก