ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 932 เหรียญ หลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือ จ.สมุทรสาคร วางแผง เดือนสิงหาคม 2548 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 932 เหรียญ หลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือ จ.สมุทรสาคร วางแผง เดือนสิงหาคม 2548 ราคาปก 50 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ชุดที่ 5 รวมมงคลวัตถุ เวชคามมะขามเรียง มงคลวัตถุแห่งความขลัง พุทธคุณเยี่ยม
หลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือ หรือ พระไพโรจน์วุฒาจารย์ สมณศักดิ์สุดท้ายที่ท่านได้รับพระราชทานต่อจาก พระครูไพโรจน์มันตาคม นับเป็นพระเกจิอาจารย์ แห่งลุ่มแม่น้ำท่าจีนองค์หนึ่ง ซึ่งมีกิตติคุณด้านพุทธาคม เป็นที่ยอมรับศรัทธาเลื่อมใสจากประชาชนชาวสมุทรสาคร และทั่วไปจำนวนมาก
วัตถุมงคลของท่านโดยเฉพาะ เหรียญ ที่ท่านสร้างและปลุกเสกเอาไว้ ทุกรุ่นล้วนมีพุทธคุณ และความศักดิ์สิทธิ์เป็นที่พึ่งพาอาศัยของผู้ที่มีไว้บูชาสักการะ แม้ว่าท่านจะมรณะไปตั้งแต่ พ.ศ.2500 นับถึงวันนี้ 49 ปีแล้วก็ตาม คุณธรรมและชื่อเสียงของท่านก็ยังอยู่ในความทรงจำ ของบรรดาสานุศิษย์และประชาชนทั่วไปอยู่มิเสื่อมคลาย ลานโพธิ์ ฉบับนี้ได้นำเรื่องราวของ หลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือ ซึ่งเขียนโดย ลายทอง คงคาพยนต์ มาเสนอไว้ใน ลานโพธิ์ ฉบับนี้ โดยได้รับความร่วมมือในการเดินทางไปเขียนเรื่องจาก ท่านปลัดอาวุโส อำเภอกระทุ่มแบน สุทธิพงษ์ จุลเจริญ และ กำนันวิเชียร วงษ์วรรณรัตน์ ประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้าน อำเภอบ้านแพ้ว ผู้ใหญ่ สุทธิชัย แซ่กอ นอกจากนี้ยังได้รับข้อมูลอันเป็นประโยชน์จาก พระครูสิริสาครธรรม เจ้าอาวาส วัดท่ากระบือ ซึ่งให้ความเมตตาอย่างยิ่ง จึงขอขอบพระคุณทุกท่านที่เอ่ยนามไว้ในโอกาสนี้

สมาชิก ลานโพธิ์ หลายท่านชื่นชอบ สมาชิกสัมพันธ์ ซึ่งเราได้นำของเก่าของดีที่ตกค้างในวัดต่างๆ หมุนเวียนมาบริการท่านสมาชิกอยู่เสมอ ทำให้ผู้อ่าน ลานโพธิ์ หลายท่านสมัครสมาชิกเพิ่มเข้ามาตลอดเวลา ขณะนี้จำนวนสมาชิกที่เพิ่มขึ้น จึงทำให้ ลานโพธิ์ จะได้พยายามขยายขอบข่ายมุม สมาชิกสัมพันธ์ ให้มากขึ้น โดยจะนำสิ่งดีมีคุณค่า มาให้บริการสมาชิกสัมพันธ์ต่อไปอย่างมีคุณค่าและคุณภาพ เพื่อให้ประโยชน์สูงสุดต่อท่าน
ท่านใดยังไม่ได้สมัคร ก็รีบสมัครเข้ามา เราสรรหาคุณค่าดีดี ให้ท่านเสมอ
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 932 เหรียญ หลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือ จ.สมุทรสาคร วางแผง เดือนสิงหาคม 2548 โดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.