ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 933 พระปิดตา พิมพ์ตุ๊กตาเล็ก เนื้อผงเกสร หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี วางแผง เดือนสิงหาคม 2548 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 933 พระปิดตา พิมพ์ตุ๊กตาเล็ก เนื้อผงเกสร หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี วางแผง เดือนสิงหาคม 2548 ราคาปก 50 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ชุดที่ 3 รวมมงคลวัตถุ พระราชสังวราภิมณฑ์ ( โต๊ะ ) อินทสุวัณโณเถร รวมสุดยอดเหรียญดัง หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี

พระปิดตา พิมพ์ตุ๊กตาเล็ก ของ หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี พิมพ์นี้มีสองเนื้อคือ เนื้อผงใบลาน และ เนื้อผงเกสรบรรจุตะกรุดและไม่บรรจุตะกรุด องค์ที่นำมาลงปก ลานโพธิ์ ฉบับนี้เป็น เนื้อผงเกสร ซึ่งได้รับความนิยมอีกพิมพ์ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อแบบใด นอกจากนั้น ในหน้ากลาง ลานโพธิ์ ฉบับนี้ได้รวบรวม พระปิดตา ยอดนิยมของท่านมามอบให้ท่านผู้อ่านครบชุด
หลังจากที่เคยเสนอพระชุดอื่นๆ ของท่านในหน้ากลางมาแล้ว ท่านผู้อ่านหลายท่านได้สะสมหน้ากลาง ลานโพธิ์ ไว้เป็นคอลเล็คชั่นครบ บางท่านเอาไปเย็บรวมเป็นเล่มเอาไปให้ดู เห็นแล้วก็น่าชื่นใจ ที่ผลงานของ ลานโพธิ์ ได้รับความชื่นชอบจากท่านผู้อ่าน การรวบรวมวัตถุมงคลหน้ากลางของ ลานโพธิ์ ต้องยอมรับว่าทำได้ไม่ง่ายนัก ทุก 15 วัน เราต้องถ่ายรูปจำนวนมาก ซึ่งเรื่องถ่ายนั้นไม่ใช่ปัญหา แต่ที่เป็นปัญหาคือการรวบรวมวัตถุมงคลให้ครบชุดเพื่อมาถ่ายต่างหาก แต่เราก็พยายามทำกันเต็มที่ เพื่อให้คุ้มค่าที่ผู้อ่านให้การสนับสนุนเราด้วยดีตลอดมา ถึงวันนี้ก็ยังเพียรพยายามทำกันอยู่
เพื่อให้ท่านผู้อ่านได้มีส่วนร่วมกับเราบ้าง และเพื่อช่วยเราจัดทำ ท่านผู้อ่านท่านใดที่มีวัตถุมงคลโดยเก็บแบบครบชุด หรือไม่ครบชุด แต่มีอยู่จำนวนมากพอ จะขอให้ ลานโพธิ์ ไปถ่ายภาพเอามาเสนอลงในหน้ากลาง เพื่อเผยแพร่ให้เพื่อนผู้อ่านด้วยกันได้ชมเป็นวิทยาทานเราก็ยินดี จะให้เราไปถ่ายถึงที่บ้านท่าน หรือท่านเอาไปให้ถ่ายที่ สำนักงาน ลานโพธิ์ ก็แล้วแต่ความสะดวกของท่าน (โดยเราจะระบุ เจ้าของพระ ไว้ในภาพที่ถ่ายทุกครั้ง) 
ลานโพธิ์ ได้เดินทางไปจังหวัดตรัง เพื่อกราบนมัสการพระเถระของจังหวัดนี้ ได้พบพระเกจิอาจารย์ หลายต่อหลายท่าน ล้วนมีศีลาจารวัตรน่าศรัทธาเลื่อมใส การเดินทางไปครั้งนี้ได้รับการอำนวยความสะดวกจาก ท่าน พ.ต.อ.จักรภาณุ ฤทธิสุนทร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรอำเภอเมือง จังหวัดตรัง เป็นอย่างดี ต้องขอขอบคุณท่านไว้ ณ โอกาสนี้ และเราจะทยอย นำเรื่องราวของ พระเกจิอาจารย์ จังหวัดตรัง มาเสนอท่านเป็นลำดับต่อไป
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 933 พระปิดตา พิมพ์ตุ๊กตาเล็ก เนื้อผงเกสร หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี วางแผง เดือนสิงหาคม 2548 โดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.