ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 922 พระปิดตา แร่บางไผ่ วางแผง เดือนมีนาคม 2548 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 922 พระปิดตา แร่บางไผ่ [ ชนาธิป สุรภัฎพิศิษฎ์ เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนมีนาคม 2548 ราคาปก 50 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ชุดที่ 1 รวมมงคลวัตถุ พระพุทธโสธร ความศักดิ์สิทธิ์ อันมีอยู่นิจนิรันดร์

พระปิดตา แร่บางไผ่ สร้างโดย หลวงปู่จัน แห่ง วัดโมลี นนทบุรี นับเป็นสุดยอด พระปิดตา ยุคอดีต สืบมาจนถึงทุกวันนี้ก็ยังคงความเกรียงไกร เป็นสุดยอด พระปิดตา แบบมหาอุตม์ เนื้อโลหะ ที่มีคุณค่าสูง ยากยิ่งในการแสวงหาของแท้ไว้ครอบครอง
พระปิดตา แร่บางไผ่ มีความเป็นมาน่าสนใจอย่างไร ลองพลิกไปอ่านเรื่องในเล่มซึ่งเขียนโดย ลายทอง คงคาพยนต์ ได้พรรณนาเอาไว้ชวนให้อยากได้ พระปิดตา แร่บางไผ่ ขึ้นมาทันทีเมื่ออ่านจบแล้ว
เนื่องจากมีของปลอมออกมาระบาดกลาดเกลื่อน ทั้งของปลอมยุคเก่า บางองค์ก็ชวนให้นึกว่าเป็นของแท้ไปแล้วก็มี
สำหรับองค์ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับนี้เป็นของ คุณ ชนาธิป สุรภัฎพิศิษฎ์ ซึ่งมีพระดีๆ สวยๆ มาให้ท่านผู้อ่านได้ชมกันอยู่เสมอ เช่นเดียวกับฉบับก่อนๆ และยังมีอีกหลายองค์ที่น่าติดตามให้ชม โปรดคอยดูใน ลานโพธิ์ ก็แล้วกัน เราคัดสรร เนื้อหาและคุณค่าของภาพถ่ายสุดยอดมามอบให้ท่านเสมอ มุมสมาชิกสัมพันธ์ ซึ่งบอกว่าจะเปิดฉบับนี้ ขอเลื่อนเอาฤกษ์เอาชัยไว้ฉบับหน้าแน่นอน คอลัมน์นี้ เราจะเสาะหาพระดีมีคุณค่าราคาพิเศษเป็นเอกสิทธิ์ให้สมาชิก ลานโพธิ์ โดยเฉพาะ ท่านที่ยังไม่ได้สมัครเป็นสมาชิก ก็รีบสมัครเข้ามาได้แล้ว ท่านได้แน่ๆ ที่สมัครเป็นสมาชิกคือ หลวงพ่อทวด ซึ่งปลุกเสกโดย หลวงพ่อนอง วัดทรายขาว 1 องค์ และที่เป็นสุดยอดอีก 1 องค์ คือ พระนาคปรก ใบมะขาม ของเก่าปลุกเสกโดย หลวงปู่โต๊ะ หลายครั้ง หลายคืน นอกจากนั้นยังปลุกเสกโดย หลวงปู่แหวน หลวงปู่เพิ่ม หลวงปู่สิม และอีกมากมาย ของดีที่เรามอบให้ทันทีที่สมัครเป็นสมาชิก ลานโพธิ์
เชิญท่านเป็นสมาชิก ลานโพธิ์ แล้วท่านจะบอกคำเดียวว่า คุ้มค่าเหนือราคา
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 922 พระปิดตา แร่บางไผ่ [ ชนาธิป สุรภัฎพิศิษฎ์ เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนมีนาคม 2548 เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.