ปลอมได้เฉียบขาด บาดมือเซียน นาทีนี้ พระหลวงปู่บุญปลอมกันมากสุดๆ “ มีข่าวดีมาบอก! ”

โดย...ทิม ทะลึ่งรู้

แท้
นาทีนี้ชั่วโมงนี้ต้องยกให้พระปลอมของ หลวงปู่บุญ มายืนแถวหน้า ชนิดมีดโกนบาดมือเซียนเล็ก เซียนใหญ่ โดนกันเป็นทิวแถว ตั้งแต่เซียนริมถนนท่าพระจันทร์ไปจนถึงริมแม่น้ำเจ้าพระยาข้ามไปแถวๆ ห้างฯกันเลยทีเดียว จึงต้องเอามาให้ดูให้เห็นผลงานการ ปลอมเฉียบขาด เพื่อเป็นวัคซีนป้องกัน “ โรคไข้ขึ้นสมอง ” กันไว้ ณ ที่นี้ เวทีนี้เป็นเวทีป้องกันให้กับผู้ศรัทธาเลื่อมใส อยากได้ของดี แต่พลาดท่าไปโดนหมัดน็อคปลายคาง ร่วงกลางลานกันมากต่อมาก แต่อย่ามาร่วงให้เห็นบ่อยๆ ก็น่าใจหายเหมือนกัน พระเนื้อดินหลวงปู่บุญทุกพิมพ์ ขณะนี้พัฒนาไปอีกระดับหนึ่ง พัฒนาเนื้อ พัฒนาพิมพ์ พัฒนาลายมือจาร ได้ใกล้เคียงมากขึ้นเพียง “ ใกล้เคียง ” เพราะถ้าเกิดใกล้เคียงก็ไม่รู้ดูเป็นของจริง แต่นาทีนี้ยังบอกได้ว่า เพียงแค่ใกล้เคียงเท่านั้น ยังยืนระยะห่างจากของจริงพอสมควร พอได้สังเกตกันบ้างว่าไม่ใช่ของจริง
รอยจารลายมือตัว “อัง” ปลอม
รอยจารลายมือตัว “อัง”แท้



ปลอม
“ พิมพ์ซุ้มระฆัง ” ออกมาแพร่ระบาดอย่างมีชั้นเชิง ฝากไว้ตามบ้านคนเก่าคนแก่ริมคลองบางกระเบา ใกล้ๆ บ้าน “ คุณแฉ่ง ” เขานั้นแหละ ไม่รู้คุณแฉ่งเจอเข้าปลายคางบ้างหรือเปล่า แต่ขานั้นคงโดนยาก เขามีการ์ดดี การ์ดแน่น พระพิมพ์นี้ถอดพิมพ์จากของจริง เลือกองค์คมๆ มาถอด ทำให้พิมพ์เหมือน ยิ่งดูรูปยิ่งเหมือน แต่ถ้าเอาของจริงต้องสังเกตว่ามีความตื้นกว่ามาก เส้นสายรายละเอียดแตกและตื้น ส่องด้วยกล้อง 10x10 จะเห็นรอยพรุนของเส้น เพราะเวลาถอดพิมพ์จะไม่เนี้ยบทั้งหมด ผิดจากของแท้ปั๊มจากแม่พิมพ์ เส้นสายต่างๆ จะเรียบคมสม่ำเสมอกว่ามาก ส่วนเนื้อต้องดูว่าของแท้ของเขาจะแห้งผาก แม้โดนใช้มาแล้ว โดนชื้นมาแล้ว แต่ก็มีความแห้งอยู่ในตัวเอง มีความเก่าปรากฏให้เห็น เนื้อดินเผาใหม่  หากดูดีๆ หลอกกันยาก แม้ห่างกันแค่ 100 ปี แต่ก็มีความเก่าต่างกันชัดเจน ส่วนลายมือจารด้านหลังขอบอกว่าของจริงพิมพ์นี้ ที่มีจารมีน้อยมาก แต่ของปลอมเขาจะเน้นจารกันมั่วแทบทุกองค์ คนเคยเห็นลายมือ หลวงปู่บุญ จะรู้ว่าจารไม่ใช่ จารไม่เหมือน แต่จะบอกว่าไม่เหมือนอย่างไรต้องสังเกตจากของจริงเป็นหลัก แล้วจะรู้

เขียนได้อีก 10 หน้า แต่เวลานี้เท่านี้ ส่วนพิมพ์อื่นๆ อีกจะทยอยนำมาให้ดู ให้จำให้สังเกตเป็นการ์ดไว้กันปลายคางตัวเอง “ มิเช่นนั้นโดนน็อคกลางอากาศ ” นะโยม


( ที่มา : ลานโพธิ์  ฉบับที่  918 ปลอมได้เฉียบขาด บาดมือเซียน นาทีนี้ พระหลวงปู่บุญปลอมกันมากสุดๆ “ มีข่าวดีมาบอก! ” ปักษ์แรก เดือนมกราคม พ.ศ. 2548 ราคาปก 50 บาท )

วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 

สามารถหาอ่านหนังสือ ลานโพธิ์ ในรูปแบบ E-book ได้แล้วจร้า.. 
Available Now!  You can read whenever, wherever with any device.

 BangkokSarn App on Google Play store    Lanpo App on Google play Store    Ookbee Book Shop   Meb Market Book Shop    AIS Book Store   
 Lanpo App on Google Play Lanpo App on iTunes

#ลานโพธิ์ #ปลอมได้เฉียบขาด #บาดมือเซียน #พิมพ์ซุ้มระฆัง #หลวงปู่บุญ #วัดกลางบางแก้ว