ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 918 พระกริ่งคลองตะเคียน พิมพ์หน้าเล็ก ไหล่ยก วางแผง เดือนมกราคม 2548 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 918 พระกริ่งคลองตะเคียน พิมพ์หน้าเล็ก ไหล่ยก [ ชนาธิป สุรภัฎพิศิษฎ์ เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนมกราคม 2548 ราคาปก 50 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ชุดที่ 1 รวมมงคลวัตถุ พุทธศิลป์เลิศล้ำค่า พุทธปฎิมาอันงดงาม อลังการแห่งยุคสมัยที่วิจิตรเกินพรรณนา โชคดีมีสุขทุกท่าน ในปี พ.ศ.2548 สบายใจไร้โรคา

คลองตะเคียน พระกริ่งเก่า ลือเล่าขาน
ประสบการณ์ คงกระพัน ลือลั่นเหลือ
ทั้งเมตตา โชคดี มีเหลือเฟือ
ถ้าไม่เชื่อ ก็ต้องหา มาแขวนดู

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับปีใหม่ 2548 ขออาราธนา พระกริ่งคลองตะเคียน มาเขย่าให้ ดัง ดัง ดัง เพื่อขอพรอันเป็นมิ่งมงคล มาให้ท่านผู้อ่าน ลานโพธิ์ ทุกท่าน จงมีความสุขในสิ่งที่อันพึงปรารถนา และจงประสบแต่ ลาภอันประเสริฐ ภาพพุทธวัจนะ ที่ว่าไว้เป็นอมตธรรม คือ อโรคยาปรมาลาภา หรือ ความไม่มีโรค คือ ลาภอันประเสริฐ โดยแท้ ขอท่านผู้อ่านทุกท่านจงประสบแต่ ลาภอันประเสริฐ คือ ความไม่มีโรคนานาประการนั่นแล ถึงแม้จะมั่งมีอย่างไร ก็สู้ความไม่มีโรคนั้นไม่ได้ และนี่คือ พุทธวัจนะ ที่เป็น อมตะ หาข้อโต้แย้งมิได้ ตลอดมา 2547 ปีแล้ว
พระกริ่งคลองตะเคียน พิมพ์หน้าเล็ก ไหล่ยก องค์งามที่นำมาลงปก ลานโพธิ์ ฉบับนี้ เป็นของ คุณ ชนาธิป สุรภัฏพิศิษฎ์ ท่านนี้มีพระเครื่อง - พระบูชา สวยๆ มาฝากให้ท่านผู้อ่านได้ชื่นชมกันอยู่เสมอ ลานโพธิ์ ก็ขอขอบพระคุณท่านแทนท่านผู้อ่านไว้ ณ โอกาสนี้ด้วย นอกจากปกหน้าอันงดงามแล้ว หน้ากลางฉบับนี้ เราจัดทำภาพปฏิทินปี 2548 ด้วยภาพพระพุทธรูปบูชาศิลปะต่างสมัย ทั้ง ทวารวดี ศรีวิชัย ลพบุรี คัดสรรองค์ที่มีความงดงามโดดเด่นมาให้ท่านผู้อ่าน ได้นำภาพปฏิทินนี้ไปประดับไว้ เพื่อเป็นสิริมงคลในวโรกาสอันเป็นมงคลยิ่ง สำหรับปี พ.ศ.2548 นี้
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 918 พระกริ่งคลองตะเคียน พิมพ์หน้าเล็ก ไหล่ยก [ ชนาธิป สุรภัฎพิศิษฎ์ เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนมกราคม 2548 เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.