ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1241 เหรียญหล่อพิมพ์จอบใหญ่ พ.ศ.2478 หลวงพ่อไปล่ ฉนฺทสโร วัดกำแพง กรุงเทพฯ เดือน ธันวาคม พ.ศ. 2562 ราคาปก 70 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่  1241 เหรียญหล่อพิมพ์จอบใหญ่ พ.ศ.2478 หลวงพ่อไปล่ ฉนฺทสโร วัดกำแพง กรุงเทพฯ เดือน ธันวาคม พ.ศ. 2562 ราคาปก 70 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ หลวงพ่อซวง อภโย วัดชีปะขาว อ.พรหมบุรี จ.สิงห์บุรี “เกจิอาจารย์ผู้มีพุทธาคมเข้มขลังโด่งดังแห่งเมืองสิงห์ ” ชุด 2

ในบรรดาเหรียญหล่อรูปพระเกจิอาจารย์แล้ว คงไม่มีใครเกินกว่า เหรียญหล่อพิมพ์จอบ ของทั้งสองท่านนี้คือ “ หลวงพ่อเงิน บางคลาน ” และ “ หลวงพ่อไปล่ วัดกำแพง ” จัดได้ว่าเป็นสุดยอดของ เหรียญหล่อพิมพ์จอบ ทีเดียว แต่หลวงพ่อใดจะเป็นที่ชื่นชอบของท่านใดก็แล้วแต่เป็นความชื่นชอบเฉพาะตน เหรียญจอบหลวงพ่อเงิน บางคลาน มีความเก่าแก่โด่งดังมาก่อน

ส่วน เหรียญจอบหลวงพ่อไปล่ วัดกำแพง มาแรงในช่วงสิบปีมานี้ก็ด้วยประสบการณ์ที่ผ่านมาหลายๆ เหตุการณ์ ปกหน้า “ ลานโพธิ์ ” ฉบับนี้ได้นำ  เหรียญหล่อพิมพ์จอบ ปี พ.ศ.2478 องค์งามสมบูรณ์แบบมาให้ท่านผู้อ่านได้ชม ได้รับความเอื้อเฟื้อจาก “ ศรณรินศ์ อัครตัณเสถียร ” หรือ “ เซี๊ย วัดหนัง ” เจ้าของรังพระใหญ่ที่ทยอยนำมาให้ท่านผู้อ่านได้ชมเป็นขวัญตา จึงขอขอบคุณไว้ ณ โอกาสนี้

ฉบับที่แล้วได้แจกฟรีเหรียญ “ หลวงพ่อสุนทร วัดหนองสะเดา ” ไปแล้วหลายท่านชื่นชอบ ได้รับการตอบรับที่ดี แต่หนังสือออกวางตลาดช้าไปหลายวัน เพราะมีการเปลี่ยนแปลงการจัดจำหน่ายจึงขลุกขลักไปบ้าง ต่อไปคงเข้าที่เข้าทาง หลายท่านได้สอบถามไปจำนวนมาก ส่วนท่านสมาชิกคงได้รับหนังสือตรงเวลาเหมือนเดิม เพราะทันทีที่หนังสือเสร็จก็จะจัดส่งให้ท่านสมาชิกทันที จึงทำให้ตอนนี้เรามีสมาชิกเพิ่มขึ้น ได้รับการตอบรับว่า สะดวกมาก ไม่ต้องไปหาซื้อตามแผงหนังสือ ซึ่งบางทีไปช้าก็ซื้อไม่ทัน เพราะหมดไปก่อน

นอกจากนี้การเป็นสมาชิกยังมีข้อดีที่ทุกครั้งที่มีของดีมาแจกท่านจะได้รับก่อน หรือบางทีมีวัตถุมงคลจำนวนน้อยไม่พอแจกทั่วไป ก็จะแจกเฉพาะสมาชิก จึงทำให้หลายท่านสมัครใจสมัครสมาชิกเข้ามามาก ท่านใดยังไม่ได้สมัครก็ลองตัดสินใจสมัครเข้ามา ท่านจะได้รับความสะดวกมากจริงๆ ทั้งหนังสือและของแจกจะไปมอบให้ท่านถึงหน้าบ้านทุกครั้ง

ขอขอบคุณที่ท่านผู้อ่านติดตามเรามาโดยตลอด

สุธน ศรีหิรัญ

( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1241 เหรียญหล่อพิมพ์จอบใหญ่ พ.ศ.2478 หลวงพ่อไปล่ ฉนฺทสโร วัดกำแพง กรุงเทพฯ เดือน ธันวาคม พ.ศ. 2562 [ ศรณรินศ์ อัครตันเสถียร ( เซี๊ย วัดหนัง ) เอื้อเฟื้อภาพ ] เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )

สนใจอ่านหนังสือ ลานโพธิ์ ราคา ปก 60 บาท ได้ที่ .. ร้านออนไลน์ อุ๊กบี (Ookbee) และ ร้านออนไลน์ เมพ มาร์เก็ต (Meb market)


วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 

สามารถหาอ่านหนังสือ ลานโพธิ์ ในรูปแบบ E-book ได้แล้ว.. 
Available Now!  You can read whenever, wherever with any device.

BangkokSarn App on Google Play store   Lanpo App on Google play Store   Ookbee Book Shop   Meb Market Book Shop   

Lanpo App on Google Play
BangkokSarn App on Google Play store   Lanpo App on Google play Store   Ookbee Book Shop   Meb Market Book Shop   

Lanpo App on iTunes

#ลานโพธิ์ #เหรียญหล่อ #พิมพ์จอบใหญ่ #พ.ศ.2478 #หลวงพ่อไปล่ #วัดกำแพง #กรุงเทพฯ