ก้าวไปกับหนังสือ “ อีบุคส์ ”



ภาพและเรื่องโดย แฉ่ง บางกระเบา

ในกระบวนพระเกจิอาจารย์เมืองนครปฐมแล้ว อ.ยุทธ โตอดิเทพย์ นับว่ากว้างขวางและคุ้นเคยชนิดรู้ลึกรู้หมดแทบจะทุกองค์ ด้วยพื้นเพมีชีวิตวนเวียนอยู่ในจังหวัดนี้มาช้านาน เรียกว่าตั้งแต่เกิดจนเดี๋ยวนี้เกษียณจากราชการแล้วก็ยังลัดเลาะอยู่ตามวัดนั้นวัดนี้ไม่เคยขาด เนื่องจากมีจิตใจฝักใฝ่ในวัดวาอารามมาแต่เยาว์วัย จึงทำให้ข้อเขียนเรื่องราวพระเกจิอาจารย์ของท่านแจ่มแจ้งแทงทะลุครบเครื่องสมบูรณ์แบบหาตัวจับยาก

เรื่องราวของ “ หลวงพ่อลำเจียก วัดศาลาตึก ” องค์นี้ ท่านก็เขียนไว้ได้สมบูรณ์แบบ เคยลงใน “ นิตยสารลานโพธิ์  มานานแล้วหลายปี มีคนติดตามอ่านกันมาก ทำให้ชื่อเสียงของ “ หลวงพ่อลำเจียก ” ลือเลื่องกระเดื่องนามขึ้นมาเป็นที่รู้จักกันทั่วทั้งประเทศ หลายคนมีครบทุกตอน และอีกหลายคนก็มีบางตอนในบางเล่ม เพราะเป็นเรื่องยาวลงติดต่อกันหลายฉบับ ท่านผู้อ่านหลายต่อหลายท่านติดตามเข้าไปขอซื้อ หนังสือ เก่า ซึ่งบางเล่มก็หมดไปแล้ว ทำให้ไม่สามารถอ่านได้ครบ “ ลานโพธิ์ ” จึงได้รวบรวมทุกตอนเอาไว้ในเล่มเดียวกันเพื่อสะดวกในการอ่าน ซึ่งจะทำให้ท่านผู้อ่านติดตามอ่านและค้นคว้าได้ใน หนังสือ ชื่อ “ หลวงพ่อลำเจียก วัดศาลาตึก ” อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม โดยอ่านได้ใน หนังสือ อิเล็กทรอนิกส์ หรือ “ อีบุคส์ ” เท่านั้น





เพราะเดี๋ยวนี้สื่อสิ่งพิมพ์เป็นกระดาษไม่สะดวกในโลกปัจจุบันนี้แล้ว ท่านไม่ต้องพกพาค้นหาให้ลำบาก อ่านได้โดยเข้าที่แอปพลิเคชั่นของ “ ร้านอุ๊คบี  (OOK BEE) หรือ “ MEB MARKET ” ก็เปิดอ่านได้ชัดเจนแจ่มแจ๋วสะดวกง่ายดาย ไม่ต้องแบก หนังสือ ให้เมื่อย แถมมีภาพประกอบชัดเจนแจ่มใสมองสบายตา ตอนนี้เสนอไปหลายเล่มแล้ว และต่อไป หนังสือ รวมเล่มจากเรื่องราวของเกจิอาจารย์ทั่วประเทศก็จะเสนอในทางนี้ ท่านสามารถติดตามได้ง่ายในทุกอารมณ์ ทุกบรรยากาศที่อยากอ่าน โปรดติดตามผลงาน “ ลานโพธิ์ ” ยุคพัฒนากันต่อไปครับ


อ.ยุทธ โตอดิเทพย์
46 ปีผ่านไปไวเหมือนโกหก อายุอานามของ “ ลานโพธิ์ ” เก่าแก่แต่ทันสมัย กำลังมุ่งไปสู่สื่ออิเล็กทรอนิกส์ หรือ “อีบุคส์” ต่อไปสื่อกระดาษในโลกเป็นจริงจะค่อยๆ หายไป สื่อในช่องทางใหม่จะเข้ามาแทนที่ ท่านผู้อาวุโสหลายท่านเดี๋ยวนี้ยังพัฒนาตนเองเข้าไปอ่าน “ อีบุ๊คส์ ” ได้คล่องแคล่วแล้ว ท่านที่ยังไม่เคยอ่านในช่องทางนี้หรือยังทำไม่เป็นลองปรึกษาลูกหลานดูก็ได้ ให้ลูกหลานแนะนำไม่นานก็อ่านได้คล่องแคล่ว

ขอบคุณที่ติดตามลานโพธิ์ ร่วมกันก้าวไปก้าวไกลใน “ อีบุ๊คส์ ” ครับ

แฉ่ง บางกระเบา


( ที่มา : ก่อนปิดปก ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1241 ก้าวไปกับหนังสือ “ อีบุคส์ ” เดือน ธันวาคม พ.ศ. 2562 เขียนโดย แฉ่ง บางกระเบา )


วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 


สามารถหาอ่านหนังสือ ลานโพธิ์ ในรูปแบบ E-book ได้แล้วจร้า..


Available Now!  You can read whenever, wherever with any device.



 BangkokSarn App on Google Play store    Lanpo App on Google play Store    Ookbee Book Shop   Meb Market Book Shop      

#ลานโพธิ์ #ก้าวไปกับ #หนังสือ # อีบุ๊คส์