ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1229 เหรียญพระครูสันทัศธรรมคุณ ( ออด ) รุ่นแรก พ.ศ.2496 วัดบ้านช้าง วังน้อย อยุธยา เดือนธันวาคม พ.ศ. 2561 ราคาปก 70 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1229 เหรียญพระครูสันทัศธรรมคุณ ( ออด ) รุ่นแรก พ.ศ. 2496 วัดบ้านช้าง วังน้อย อยุธยา  เดือนธันวาคม พ.ศ. 2561 ราคาปก 70 บาท แจกฟรี โปสเตอร์  พระครูสันทัศธรรมคุณ ( ออด ธมฺทินโน ) วัดบ้านช้าง อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา “ พระเกจิอาจารย์ผู้สร้างปาฏิหาริย์ให้เห็นในงานพุทธาภิเษกจตุรพิธพรชัย  ชุดที่ 1

ลานโพธิ์ ฉบับนี้ปกหน้าเป็นเหรียญรุ่นแรก “ หลวงพ่อออด วัดบ้านช้าง ” เกจิอาจารย์องค์สำคัญอีกองค์หนึ่งของเมือง อยุธยา เหรียญของท่านได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางโดยเฉพาะในเมือง อยุธยา  ด้วยประสบการณ์มากมายทำให้เหรียญของท่านเป็นที่กล่าวขวัญกันสืบมา เหรียญรุ่นแรกที่นำมาลงปกลานโพธิ์ฉบับนี้ได้รับความเอื้อเฟื้อจาก “ รัก สุพรรณ ” จึงขอขอบคุณไว้ ณ โอกาสนี้

เรื่องราวอันน่าสนใจของ “ หลวงพ่อออด วัดบ้านช้าง ” จะเป็นอย่างไรลองเปิดอ่านดูจากฝีมือการเขียนอันชวนน่าติดตามของ “ เอกลักษณ์ เพริศพริ้ง ” ที่ไม่เคยทำให้ท่านผู้อ่านผิดหวัง มีผลงานทยอยนำมาเสนอใน “ ลานโพธิ์ ” อยู่เสมอ เหตุการณ์ที่ทำให้ หลวงพ่อออด วัดบ้านช้าง เป็นที่กล่าวขวัญกันมากคือ พิธีพุทธาภิเษก “ จตุรพิธพรชัย ”วัดสนามชัย เรื่องราวนั้นจะเป็นอย่างไรลองอ่านกันดู และพิธีนี้จะมีรายละเอียดอย่างไร “ เอกลักษณ์ เพริศพริ้ง ” รับปากว่าจะนำมาเสนอในโอกาสต่อไป

เรื่องราวของ “ หลวงพ่อเหลือ วัดสาวชะโงก ” และ “ หลวงพ่อเทียน วัดโบสถ์ ” ตลอดจน “ หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม ” กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ท่านผู้อ่านจำนวนมากได้ชื่นชอบติดตามอ่านกันมาโดยตลอด บางท่านหาซื้อในแผงไม่ได้ก็สั่งซื้อเข้ามาที่สำนักงานจำนวนมาก จึงขอแนะนำว่า เพื่อมิให้พลาดเล่มใดเล่มหนึ่ง ควรสมัครสมาชิกแล้วท่านจะได้อ่านครบทุกเล่มโดยไม่ต้องไปหาซื้อที่ไหน “ ลานโพธิ์ ” จะไปพบท่านถึงที่บ้านทุกฉบับก่อนวางตลาดด้วยซ้ำไป แถมยังได้รับวัตถุมงคลแจกฟรีทันทีที่สมัครสมาชิก ลองสมัครเข้าไปท่านจะเป็นรายต่อไปที่ชื่นชอบการเป็นสมาชิก ลานโพธิ์ บางท่านเป็นสมาชิกติดต่อกันมานับสิบปี ล้วนได้รับความสะดวกสบายในการอ่านลานโพธิ์ครบทุกเล่มครับ

ขอขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่าน ลานโพธิ์ ตลอดมา และตลอดไป

สุธน ศรีหิรัญ


( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1229 เหรียญพระครูสันทัศธรรมคุณ ( ออด ) รุ่นแรก พ.ศ.2496 วัดบ้านช้าง วังน้อย อยุธยา  เดือนธันวาคม พ.ศ. 2561 [ รัก สุพรรณ เอื้อเฟื้อภาพ ] เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )

สนใจอ่านหนังสือ ลานโพธิ์ ราคา ปก 60 บาท ได้ที่ .. ร้านออนไลน์ อุ๊กบี (Ookbee) และ ร้านออนไลน์ เมพ มาร์เก็ต (Meb market)


วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 

สามารถหาอ่านหนังสือ ลานโพธิ์ ในรูปแบบ E-book ได้แล้ว.. 
Available Now!  You can read whenever, wherever with any device.

BangkokSarn App on Google Play store   Lanpo App on Google play Store   Ookbee Book Shop   Meb Market Book Shop   

Lanpo App on Google Play
BangkokSarn App on Google Play store   Lanpo App on Google play Store   Ookbee Book Shop   Meb Market Book Shop   

Lanpo App on iTunes

#ลานโพธิ์ #หลวงพ่อออด #รุ่นแรก #พ.ศ.2496 #วัดบ้านช้าง #อยุธยา