ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1224 หลวงปู่ทวด วัดประสาทบุญญาวาส พิมพ์เล็บเหยี่ยว พ.ศ. 2506 เดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2561 ราคาปก 70 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1224 หลวงปู่ทวด วัดประสาทบุญญาวาส พิมพ์เล็บเหยี่ยว พ.ศ.2506 เดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2561 ราคาปก 70 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ พระเครื่องวัดประสาทบุญญาวาส “ อลังการงานพุทธาภิเษกยิ่งใหญ่ในรอบศตวรรษ ” ชุดที่ 1

พิธีพุทธาภิเษกยิ่งใหญ่ในช่วงปี พ.ศ.2500 ขึ้นไป จะหาพิธีไหนใหญ่ยิ่งกว่าพิธี วัดประสาทบุญญาวาส คงหายาก พิธีนี้ท่าน พระสมุห์อำพล ได้จัดขึ้นเพื่อปลุกเสกพระเครื่องที่ท่านสร้าง เพื่อหาทุนบูรณะ วัดประสาทบุญญาวาส หลังจากถูกเพลิงไหม้ ในแวดวงเกจิอาจารย์ยุคนั้นที่ยังโด่งดังมีมากมาย อาจเรียกได้ว่าเป็น “ ยุคทองของเกจิอาจารย์ ” ก็ว่าได้ ลองพลิกไปอ่านรายชื่อเกจิอาจารย์ที่ได้เข้าพิธี ณ  วัดประสาทบุญญาวาส ที่อยู่ใน “ ลานโพธิ์ ” ฉบับนี้ แล้วท่านจะรู้สึกเลื่อมใสศรัทธา เพราะแต่ละองค์นั้นล้วนสุดยอด

วัตถุมงคลของท่านแต่ละองค์ปัจจุบันนี้ได้รับความนิยมและมีค่ายิ่ง ส่วนวัตถุมงคลที่ออกในพิธีนี้ โดยเฉพาะ “ พิมพ์หลวงปู่ทวด ” นับว่าเป็นที่นิยมอย่างกว้างขวาง เพราะนอกจากจะได้รับมวลสารจาก “ หลวงพ่อทิม วัดช้างให้ ” มาเป็นส่วนผสมแล้ว ยังได้รับผงจากพระสมเด็จกรุบางขุนพรหม โดย “ หลวงพ่อชม วัดใหม่อมตรส ” มอบให้อีกส่วนหนึ่ง นอกเหนือจากนั้น “ หลวงพ่อทิม วัดช้างให้ ” ยังเมตตาเดินทางมาปลุกเสกให้ด้วยตัวเองอีกด้วย “ หลวงปู่ทวด วัดประสาทบุญญาวาส ” จึงเป็น “ หลวงปู่่ทวด ” ที่บูชาแทนกันได้กับของวัดช้างให้เลยทีเดียว เรื่องราวรายละเอียดมีอย่างไรลองพลิกอ่านดูในลานโพธิ์ฉบับนี้กันได้

“ หลวงปู่หุ่น วัดนวลจันทร์ ” เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร นับเป็นเกจิอาจารย์ในกรุงเทพฯอีกองค์หนึ่งซึ่งมีประวัติน่าสนใจมาก ท่านเป็นศิษย์ หลวงพ่อทอง วัดราชโยธา ร่วมสมัยกับ หลวงพ่อพักตร์ วัดบึงทองหลาง นับเป็นเกจิอาจารย์ซึ่งทรงคุณวิเศษอย่างยิ่ง กิตติคุณของท่านกว้างขวาง มีลูกศิษย์เคารพเลื่อมใสจำนวนมาก ลานโพธิ์ ฉบับนี้ได้นำเรื่องราวของท่านมาให้ท่านผู้อ่านได้รู้จัก เพื่อการแสวงหามงคลวัตถุของท่านในโอกาสต่อไป

“ ลานโพธิ์ ” ฉบับนี้ยังคงเข้มข้นด้วยเนื้อหาสาระ “ คุ้มค่า คุ้มราคา และคุ้มเวลา ” ที่ท่านผู้อ่านมอบให้ และขอขอบคุณท่านผู้อ่านทุกท่านไว้ ณ โอกาสนี้

สุธน ศรีหิรัญ

( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1224 หลวงปู่ทวด วัดประสาทบุญญาวาส พิมพ์เล็บเหยี่ยว พ.ศ. 2506 เดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2561 [ น.ท.บุญมี นายางเจริญ รน. เอื้อเฟื้อภาพ ] เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )

สนใจอ่านหนังสือ ลานโพธิ์ ราคา ปก 60 บาท ได้ที่ .. ร้านออนไลน์ อุ๊กบี (Ookbee) และ ร้านออนไลน์ เมพ มาร์เก็ต (Meb market)


วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 

สามารถหาอ่านหนังสือ ลานโพธิ์ ในรูปแบบ E-book ได้แล้ว.. 
Available Now!  You can read whenever, wherever with any device.

BangkokSarn App on Google Play store   Lanpo App on Google play Store   Ookbee Book Shop   Meb Market Book Shop   

Lanpo App on Google Play
BangkokSarn App on Google Play store   Lanpo App on Google play Store   Ookbee Book Shop   Meb Market Book Shop   

Lanpo App on iTunes

#ลานโพธิ์ #หลวงปู่ทวด #วัดประสาทบุญญาวาส #พิมพ์เล็บเหยี่ยว #พ.ศ. 2506