ปีใหม่ไทย “ วันมหาสงกรานต์ ” ลานโพธิ์ ปีนี้ แจกฟรี “ เหรียญจตุรพักตรพรหมา มหามงคล ”

“ เหรียญจตุรพักตรพรหมา มหามงคล ”
แจกพร้อมกับหนังสือลานโพธิ์ ฉบับที่ 1115
วางตลาด วันที่ 16 เมษายน พ.ศ.2556
เนื่องในวโรกาสมหาสงกรานต์ปีนี้ “ ลานโพธิ์ ” ขอนำของดีมีมงคลมามอบให้ท่านผู้อ่าน ด้วย “ เหรียญจตุรพักตรพรหมา มหามงคล ” โดยได้นำเอาแนวทางการสร้าง “ เหรียญจตุรพักตพรหม อาจารย์เฮง ไพรยวัล ” มาเป็นแบบอย่างแล้วประยุกต์รวมกับมหายันต์ของ “ หลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติฯ ” เข้าไว้ด้วยกัน เพื่อให้เป็นของดีประจำกายของท่านผู้อ่านในวันมหาสงกรานต์ ปี พ.ศ.๒๕๕๖ ซึ่งปีนี้มีคำประกาศมหาสงกรานต์ไว้ ดังนี้

มหาสงกรานต์ วันที่ 14 เมษายน พ.ศ.2556 เวลา 01 นาฬิกา 58 นาที 48 วินาที ตรงกับจันทรคติกาล วันเสาร์ ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 5 ปีมะเส็ง จัตวาศก จุลศักราช 1374 ( เปลี่ยนจุลศักราช 1375 ในวันที่ 16 เมษายน พ.ศ.2556 เวลา 05 นาฬิกา 56 นาที 24 วินาที เรียกว่า “ ปีมะเส็ง เบญจศก จุลศักราช 1375 ”...ปีนี้เป็นปีปกติมาส เปลี่ยนปีนักษัตรใหม่ วันขึ้น 1 ค่ำ เดือน 5 ในวันที่ 11 เมษายน พ.ศ.2556 เป็นปีมะเส็ง ) พระอาทิตย์โคจรครบรอบจักรราศี 360 องศา สุริยยาตร์ขึ้นสู่ราศีเมษ 0 องศา 0 ลิปดา 0 ฟิลิปดา เป็น วันมหาสงกรานต์

หมายเหตุ เวลา รุ่งอรุณ 06.05 น. ไป ถือเป็นวันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน พ.ศ.2556 แต่เวลาดาว 1 สุริยยาตร์เข้าสู่ราศีเมษ ยังอยู่ในช่วงก่อนรุ่งอรุณ จึงยังคงถือเป็นวันเสาร์ที่ 14 เมษายน พ.ศ.2556 เป็นวันมหาสงกรานต์

นางสงกรานต์ ชื่อ มโหธรเทวี ทรงพาหุรัด ทัดดอกสามหาว ( ผักตบ ) แก้วนิลรัตน์เป็นอาภรณ์ ภักษาหารเนื้อทราย พระหัตถ์ขวาทรงจักร พระหัตถ์ซ้ายทรงตรีศูล ( หลาว 3 ง่าม ) เสด็จไสยาสน์หลับไป ( หลับเนตร ) บนหลังมยุรา ( นกยูง )

อฑฺฌรตตึ สมฺภกราชวฑฒนํ ปาวุจจติ

เวลาเที่ยงคืนถึงรุ่งอรุณ พระสุริยาทิตย์เสด็จไสยาสน์หลับไป ( หลับเนตร ) พระมหากษัตริย์
จะเจริญราชสิริสวัสดีแล...

ตามตำราว่า วันเสาร์ เป็นวันมหาสงกรานต์ แผ่นดินจะแห้งแล้ง คนทั้งหลายจะไข้จะตาย วัว ควาย ช้าง ม้า ข้าไท จะตาย น้ำจะมิปรานี จระเข้จะเกิดขบคนทุกแห่ง จะเกิดอันตรายกลางเมือง จะเกิดเพลิงและโจรผู้ร้าย จะเกิดไข้เจ็บหนักเป็นที่สุด

วันอาทิตย์ เป็นวันเนา ข้าวจะตายฝอย จะได้ยินเสียงคนต่างภาษา ท้าวพระยาจะหนักใจ

วันจันทร์ เป็นวันเนา เกลือจะแพง นางพระยาจะร้อนใจนัก มักจะเกิดความไข้ต่างๆ

วันจันทร์ เป็นวันเถลิงศก ( เนื่องจากรุ่งอรุณของวันที่ 16 เมษายน พ.ศ.2556 ) เป็นเวลา 06.04 น. ซึ่งเวลาเถลิงศกเป็น 05 นาฬิกา 56 นาที 24 วินาที ( ยังถือเป็นวันจันทร์ ตามคติโบราณ ) มีคำทำนายว่า พระเทวีและหมู่นางนักสนมบริวาร ประกอบด้วยความสุขและสมบัติทั้งปวง

หมายเหตุ ถ้าถือเอา วันอังคารเป็นวันเถลิงศก มีคำทำนายว่า อำมาตย์มนตรีจะอยู่เป็นสุข แม้จะต่อยุทธด้วยปัจจามิตรทิศใดๆ จะมีชัยชนะทุกเมื่อ

เมื่อสถานการณ์ปี พ.ศ.2556 จะเป็นไปเช่นตำราว่าไว้แต่โบราณดังได้พรรณนามา “ นิตยสารลานโพธิ์
 ” จึงได้เตรียมการสร้าง “ สุดยอดมงคลวัตถุ ” ไว้ให้ท่านผู้อ่านได้ไว้ใช้ติดตัว “ กันและแก้ ” อาถรรพ์อันน่าพิศวงดังกล่าวมานั้น ด้วยการสร้าง “ เหรียญจตุรพักตรพรหมา มหามงคล ” มอบให้ท่านผู้อ่านลานโพธิ์ทุกท่าน

โดยเริ่มดำเนินการสร้างแบบมาตั้งแต่กลางปี พ.ศ.2555 แล้วกำหนดฤกษ์ยามมงคลทำพิธีสร้างเหรียญขึ้นมา จากนั้นนำเข้าพิธีปลุกเสก 3 วาระมงคล ดังนี้

ปลุกเสกวาระที่ 1 ณ วัดประดู่ทรงธรรม อยุธยา



1. ปลุกเสก ณ วัดประดู่ทรงธรรม อยุธยา เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ.2555 โดยเกจิอาจารย์ผู้ทรงกิตติวิทยาคุณ คือ

- หลวงพ่อพูน วัดบ้านแพน ( จุดเทียนชัยและบริกรรมปลุกเสก )
- หลวงพ่อเฉลิม วัดพระญาติฯ
- หลวงพ่อหวล วัดพุทไธศวรรย์
- หลวงพ่อผิว วัดประดู่ทรงธรรม
- หลวงพ่ออุดม วัดพิชัยสงคราม
- พระอาจารย์ติ๋ว วัดมณีชลขัณฑ์
- หลวงพ่อเหลือ วัดขอนชะโงก
- พระอาจารย์ไพศาล วัดประดู่ทรงธรรม
- พระอาจารย์อภิสิทธิ์ วัดยานนาวา
- พระอาจารย์พิจารย์ วัดโพธิ์ผักไห่

ปลุกเสกวาระที่ 2 ณ วัดชนะสงคราม


2. ปลุกเสก ณ วัดชนะสงคราม เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2555 โดย เจ้าคุณพระเมธีวราลงกรณ์ ( มณฑล เปรียญ 9 ) นำพระอาจารย์ที่สำเร็จ เปรียญธรรม 9 ประโยค จำนวน 9 รูป เจริญพุทธมนต์และชัยมงคลคาถา บรรจุพุทธาคมลงในเหรียญ “ จตุรพักตรพรหมา มหามงคล ” พร้อมนำน้ำพระพุทธมนต์จากเศียรหลวงพ่อสุขสัมฤทธิ์ ( วัดตูม ) ประพรมเป็นมหามงคล


ปลุกเสกวาระที่ 3 ปลุกเสกเดี่ยว ณ อุโบสถวัดมณีชลขัณฑ์




3. ปลุกเสก ณ วัดมณีชลขัณฑ์ วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2556 ปลุกเสกเดี่ยวโดย พระครูวิมลญาณอุดม ( พระอาจารย์ติ๋ว ) วัดมณีชลขัณฑ์ ลพบุรี 

“ เหรียญจตุรพักตรพรหมา มหามงคล ” เหรียญนี้จะมีคุณค่าความขลังแบบไม่น่าเชื่อ เหตุเพราะมีพิธีกรรมครบถ้วนทั้ง 3 วาระดังกล่าว เป็นสิ่งยืนยัน และเพื่อความสุข ความเจริญ ป้องกันจากเภทภัย อาถรรพ์นานาประการ ซึ่งจะเกิดขึ้นในโลกอันสับสนวุ่นวายของเรา ดั่งคำพยากรณ์ในวันประกาศมหาสงกรานต์ที่กล่าวไว้เบื้องต้น “ เหรียญจตุรพักตรพรหมา มหามงคล ” เหรียญนี้จะเป็นเช่นดังเกราะแก้ว คุ้มครองป้อง กันและเกื้อหนุนให้ท่านมีความสุข และความเจริญรุ่งเรืองสืบต่อไป

“ เหรียญจตุรพักตรพรหมา มหามงคล ” จะแจกพร้อมกับหนังสือ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1115 วางตลาด วันที่ 16 เมษายน 2556 เพื่อป้องกันความผิดหวัง โปรดสมัครเป็นสมาชิกลานโพธิ์ หรือสั่งจองไว้กับแผงหนังสือประจำของท่าน


“ เหรียญจตุรพักตรพรหมา มหามงคล บันดาลดลสวัสดีมีชัย ก้าวไกล โชค ลาภ พูนทวี ”



( ที่มา : ลานโพธิ์  ฉบับที่  1114 ปีใหม่ไทย “ วันมหาสงกรานต์ ” ลานโพธิ์ ปีนี้ แจกฟรี “ เหรียญจตุรพักตรพรหมา มหามงคล ” ปักษ์แรก เดือนเมษายน พ.ศ. 2556 ราคาปก 60 บาท )



วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 

สามารถหาอ่านหนังสือ ลานโพธิ์ ในรูปแบบ E-book ได้แล้วจร้า.. 
Available Now!  You can read whenever, wherever with any device.

 BangkokSarn App on Google Play store    Lanpo App on Google play Store    Ookbee Book Shop   Meb Market Book Shop    AIS Book Store   
 Lanpo App on Google Play Lanpo App on iTunes

#ลานโพธิ์ #เหรียญจตุรพักตรพรหมา #มหามงคล #อาจารย์เฮง