“ เหรียญเจ้าสัว เนื้อแร่ศักดิ์สิทธิ์ ” หลวงพ่อพร วัดบางแก้ว จังหวัดนครปฐม เอกสิทธิ์พิเศษ เพื่อท่านผู้อ่าน ลานโพธิ์ โดยเฉพาะ




เหรียญเจ้าสัว เนื้อแร่ศักดิ์สิทธิ์ เฉดสีต่างๆ ตามธรรมชาติของเนื้อแร่

จากเสียงเรียกร้องของท่านผู้อ่าน “ ลานโพธิ์ ” ให้ขออนุญาต หลวงพ่อพร วัดบางแก้ว สร้าง  เหรียญเจ้าสัว ” แจกในหนังสือ “ ลานโพธิ์ ” เฉกเช่นเดียวกับ “ เหรียญรุ่นแรก ” ของท่าน หลวงพ่อพร วัดบางแก้ว ได้อนุญาตให้ ลานโพธิ์ สร้างเป็น “ เหรียญเจ้าสัว เนื้อแร่ศักดิ์สิทธิ์ ” โดยใช้เนื้อแร่ผสมกับชนวนเจ้าสัวและชนวนเนื้อขี้นกเขาเปล้าของ หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว อันขึ้นชื่อหล่อหลอมเป็นเนื้อเดียวกัน เมื่อเทออกมาแล้วมีเนื้อสีต่างๆ หลายเฉดสีเป็นไปตามธรรมชาติของเนื้อผสม
หลวงพ่อพรบริกรรมขณะทำพิธีเททอง
และหลอมชนวน
บริกรรมเปิดเตาหลอมชนวน

หลวงพ่อพรโปรยข้าวตอกดอกไม้
หลวงพ่อบรรจุชนวนลงเบ้า


เททองเหรียญชนวน และหลอมชนวน
ด้วยเหตุต้นทุนการสร้างค่อนข้างสูง หากจะแจกฟรีพร้อมกับหนังสือเหมือนที่เคยปฏิบัติมาก็จะไม่สามารถทำได้ จึงขออนุญาตท่านผู้อ่านที่สนใจ ให้กรุณาสั่งจองในราคาพิเศษเพื่อช่วยต้นทุนการสร้าง โดยตัดบัตรจากหนังสือลานโพธิ์ 1 ใบ พร้อมเงิน 90 บาท สั่งจองได้ 1 เหรียญ ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2555 เพื่อนำเหรียญที่สั่งจองปลุกเสกพร้อมของวัด และจะ รับพระ ได้ในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2555 พร้อมของวัด 


หลวงพ่อพร วัดบางแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ศิษย์เอก “ ผู้สืบสายพุทธาคมหลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว ” สร้าง “ เหรียญเจ้าสัว รุ่นแรก ของวัดบางแก้ว ” โดยใช้ชนวนพระชัยวัฒน์ หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว ปี พ.ศ.2444 และชนวนเหรียญเจ้าสัวของปี พ.ศ.2535 ทั้งหมด หล่อหลอมผสมเป็นชนวนมงคลสำคัญในการสร้าง “ เหรียญเจ้าสัวรุ่นแรกของวัดบางแก้ว ” นอกจากนั้นได้สร้างแผ่นยันต์สูตรมหามงคลโชคลาภผสมลงในเนื้อเหรียญรุ่นนี้ กำหนดเททองหล่อหลอมรวมชนวนมวลสารสำคัญทั้งหมด และเททองแบบโบราณ เหรียญชุดเนื้อชนวนจำนวน 500 เหรียญ ในวันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม 2555 เวลา 09.39 น. ซึ่งเป็นฤกษ์เศรษฐี คือ “ มหัทธโนฤกษ์ ”



ชนวนเนื้อแร่ต่างๆ และพระเนื้อขี้นกเขาเปล้า
ชนวนต่างๆ
ชนวนหลวงปู่บุญ
ชนวนเหรียญเจ้าสัว ปี 2535
จากนั้นจะให้ผู้สนใจเริ่มสั่งจองได้ ตั้งแต่วันพุธที่ 6 มิถุนายน 2555 เวลา 09.39 น. ซึ่งเป็น “ มหัทธโนฤกษ์ ” ในตำแหน่ง “ อำมฤตโชค ” ซึ่งจะเป็นมหามงคลสูงสุดในทางโชคลาภสำหรับผู้สั่งจองและบูชา “ เหรียญเจ้าสัว ” รุ่นนี้ และจะเปิดสั่งจองไปจนถึงวันที่ 9 สิงหาคม พ.ศ.2555 เวลา 08.00 น. ซึ่งเป็น “ มหาสิทธิโชค มหัทธโนฤกษ์ ” จากนั้นจะทำพิธีสร้าง เหรียญเจ้าสัว ทั้งหมด ตามจำนวนสั่งจองในพรรษา และปลุกเสกเดี่ยวโดย หลวงพ่อพร วัดบางแก้ว จนถึงวันออกพรรษา และให้รับของได้ในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2555 เวลา 09.39 น. เป็นต้นไป ในตำแหน่งฤกษ์ดีเยี่ยมคือ “ มหาสิทธิโชค มหัทธโนฤกษ์ ”

จำนวนการสร้าง

เนื้อเงิน
เนื้อทองคำ
1. เหรียญเนื้อชนวนหล่อโบราณ (หมดแล้ว) สร้าง 500 เหรียญ ทำบุญเหรียญละ 2,500 บาท
2. เหรียญเนื้อทองคำ (ผสมชนวน) สร้างเท่าจอง ทำบุญเหรียญละ 90,000 บาท
3. เหรียญเนื้อเงิน (ผสมชนวน) สร้างเท่าจอง ทำบุญเหรียญละ 2,000 บาท
4. เหรียญเนื้อนวโลหะ (ผสมชนวน) สร้างเท่าจอง ทำบุญเหรียญละ 1,500 บาท
เนื้อนวโลหะ
5. เหรียญเนื้อทองแดง (ผสมชนวน) สร้างเท่าจอง ทำบุญเหรียญละ 300 บาท

ด้านหลัง
เนื้อทองแดง
สั่งจองได้ ตั้งแต่ 6 มิถุนายน 2555 เวลา 09.39 น. ถึง 9 สิงหาคม 2555
เฉพาะเหรียญเนื้อชนวนหล่อโบราณจองด้วยตนเองได้ไม่เกินคนละ 2 เหรียญ สำหรับจองทางไปรษณีย์ คนละไม่เกิน 1 เหรียญ ( ดูจากวันที่ประทับตราไปรษณีย์ต้นทาง ตั้งแต่วันที่ 6 มิถุนายน 2555 เป็นต้นไป หากยอดจองเกินจำนวนจัดสร้าง จะคืนเงินจอง ) 



( ที่มา : ลานโพธิ์  ฉบับที่  1097 “ เหรียญเจ้าสัว เนื้อแร่ศักดิ์สิทธิ์ ” หลวงพ่อพร วัดบางแก้ว จังหวัดนครปฐม เอกสิทธิ์พิเศษ  เพื่อท่านผู้อ่าน ลานโพธิ์ โดยเฉพาะ  ปักษ์หลัง เดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2555 ราคาปก 60 บาท )




วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 

สามารถหาอ่านหนังสือ ลานโพธิ์ ในรูปแบบ E-book ได้แล้วจร้า.. 
Available Now!  You can read whenever, wherever with any device.

 BangkokSarn App on Google Play store    Lanpo App on Google play Store    Ookbee Book Shop   Meb Market Book Shop    AIS Book Store   
 Lanpo App on Google Play Lanpo App on iTunes

#ลานโพธิ์ #เหรียญเจ้าสัว #เนื้อแร่ศักดิ์สิทธิ์ #หลวงพ่อพร #วัดบางแก้ว #นครปฐม