ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 937 พระพิมพ์ ขุดสระใหญ่ หลวงพ่อเผือก วัดกิ่งแก้ว วางแผง เดือนตุลาคม 2548 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 937 พระพิมพ์ ขุดสระใหญ่ หลวงพ่อเผือก วัดกิ่งแก้ว วางแผง เดือนตุลาคม 2548 ราคาปก 50 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ชุดที่ 1 รวมมงคลวัตถุ พระครูกรุณาวิหารี เผือก ปัญญาธโร วัดกิ่งแก้ว พระเถระผู้เปี่ยมล้นด้วยเมตตาบารมีแห่งราชาเทวะ


เทพเจ้าแห่งราชาเทวะ นิยามแห่ง หลวงพ่อเผือก วัดกิ่งแก้ว ที่บรรดาผู้ศรัทธาเลื่อมใสกล่าวยกย่องในบุญบารมีของท่าน มงคลวัตถุของ หลวงพ่อเผือก สร้างปรากฏการณ์แห่งประสบการณ์มามากมาย จนได้รับความนิยมอย่างกว้างขวาง
เป็นเพชรแท้ที่ควรแก่การประดับไว้ในศรัทธาของมหาชน นับแต่อดีตจนถึงปัจจุบันความศรัทธาเลื่อมใสนั้นยังคงอยู่ และนับวันจะทวีมากขึ้น ด้วยกาลเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ความขลังจริงของวัตถุมงคลที่ หลวงพ่อเผือก สร้างไว้ ประสบการณ์ที่มากขึ้น จำนวนของที่มีเท่าเดิม แต่ความต้องการเพิ่มขึ้น ย่อมทำให้วัตถุมงคลของ หลวงพ่อเผือก วัดกิ่งแก้ว สูงขึ้นอย่างมิต้องสงสัยและนับวันก็จะหายากขึ้น และในที่สุดของปลอมก็เริ่มทยอยออกมา รุ่นแล้วรุ่นเล่า พัฒนาฝีมือจนปัจจุบันใกล้เคียง พลาดเป็นโดน ผู้ที่มีความเลื่อมใสศรัทธาคงต้องระมัดระวังกันเป็นพิเศษ
เรื่องราวของ หลวงพ่อเผือก วัดกิ่งแก้ว เป็นอย่างไร ฉบับนี้ได้นำมาเสนอไว้ พร้อมภาพหน้ากลางอีก 1-3 ชุด จะทยอยนำมาฝากท่านผู้อ่าน โปรดติดตามเรามีของดีมามอบให้ท่านผู้อ่าน ลานโพธิ์ เสมอ
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 937 พระพิมพ์ ขุดสระใหญ่ หลวงพ่อเผือก วัดกิ่งแก้ว วางแผง เดือนตุลาคม 2548 โดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.