ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 936 รูปหล่อ หลวงพ่อแดง วัดทุ่งคอก เนื้อทองคำ พ.ศ.2506 วางแผง เดือนตุลาคม 2548 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 936 รูปหล่อ หลวงพ่อแดง วัดทุ่งคอก เนื้อทองคำ พ.ศ.2506 [ กิตติชัย อรรถโกวิท เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนตุลาคม 2548 ราคาปก 50 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ชุดที่ 1 รวมมงคลวัตถุ พระครูสุวรรณสาธุกิจ ( แดง ) วัดทุ่งคอก สุพรรณบุรี เกจิอาจารย์ ผู้มีความขลังแห่ง ทุ่งคอก

หลวงพ่อแดง วัดทุ่งคอก ห่างหายไปจากความสนใจ ของผู้คนในวงการไปนาน แต่ในพื้นที่ อำเภอสองพี่น้อง และชาว ทุ่งคอก ท่านนั่งอยู่ในความศรัทธามิเสื่อมคลาย ด้วยคุณความดีและบารมี
ความศักดิ์สิทธิ์ของ หลวงพ่อแดง ที่คงอยู่นั่นเอง เรื่องราวชีวิตแห่งความศรัทธาของ หลวงพ่อแดง วัดทุ่งคอก ได้นำมาเสนอใน ลานโพธิ์ ฉบับนี้ รวบรวมประวัติของ หลวงพ่อแดง และ วัตถุมงคล มามากที่สุด อาจเรียกได้ว่าครบสมบูรณ์ก็ว่าได้ โดยเฉพาะหน้ากลาง ลานโพธิ์ ที่ได้รับความนิยมจากท่านผู้อ่านจำนวนมาก บางท่านเก็บรวบรวมไว้เป็นชุดๆ น่าชื่นชมยิ่ง
ฉบับนี้ ก็เช่นเดียวกัน มงคลวัตถุของ หลวงพ่อแดง วัดทุ่งคอก ชุดที่ 1 นั่นหมายถึงยังมี ชุด 2-3 ติดตามมาอีก เราได้รวบรวมถ่ายภาพ ตระเวนลัดเลาะอยู่ที่ตำบล ทุ่งคอก เพื่อรวบรวมมาให้สมบูรณ์ที่สุด ซึ่งได้รับความร่วมมือให้ความสะดวกจากบรรดาชาว ทุ่งคอก เป็นอย่างดี โดยเฉพาะคุณ วรสิทธิ์ แห่งร้านสหยนต์ และคุณลุง มนู โรจน์จรุงอร่าม จึงทำให้ ลานโพธิ์ สามารถรวบรวม มงคลวัตถุและข้อมูลเรื่องราวของ หลวงพ่อแดง วัดทุ่งคอก ได้ครบถ้วน ต้องขอขอบพระคุณชาว ทุ่งคอก ไว้ ณ โอกาสนี้
เทวดาเล่นดิน หลวงปู่สรวง เรื่องของท่านที่ ลานโพธิ์ นำข้อมูลมาเปิดเผยให้วงการได้รับทราบ ขณะนี้ได้รับความศรัทธาจากท่านผู้อ่านจำนวนมาก มงคลวัตถุของท่านที่ปลุกเสกเอาไว้จำนวนไม่มากนัก ได้รับความร่วมมือจากบรรดาสานุศิษย์ของท่าน นำมามอบแบ่งปันให้ท่านผู้อ่าน ลานโพธิ์ โดยเฉพะ สมาชิก ลานโพธิ์ ในคอลัมน์สมาชิก ลานโพธิ์ สัมพันธ์ นับว่าได้สร้างความชื่นชอบ ให้กับท่านผู้อ่านเป็นอย่างยิ่งเช่นเดียวกัน ใครยังไม่ได้สมัครสมาชิกสัมพันธ์ กรุณารีบสมัครเข้ามา ในรายการนี้ยังมีของดีอื่นๆ อีกมากมามอบให้ท่านผู้อ่าน ท่านได้ประโยชน์ คุ้มค่า คุ้มเวลา และคุ้มควรแก่การเป็น สมาชิก ลานโพธิ์ แน่นอน
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 936 รูปหล่อ หลวงพ่อแดง วัดทุ่งคอก เนื้อทองคำ พ.ศ.2506 [ กิตติชัย อรรถโกวิท เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนตุลาคม 2548 โดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.