ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1171 รูปหล่อ พระครูวิชิตพัชราจารย์ ( ทบ ธมมฺปัญฺโญ ) วัดช้างเผือก พิมพ์หัวไม้ขีด ปี พ.ศ.2516 วางแผง เดือนสิงหาคม 2558 ราคาปก 60 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1171 รูปหล่อ พระครูวิชิตพัชราจารย์ ( ทบ ธมมฺปัญฺโญ ) วัดช้างเผือก พิมพ์หัวไม้ขีด ปี พ.ศ.2516 วางแผง เดือนสิงหาคม  2558 ราคาปก 60 บาท  แจกฟรี พร้อมหนังสือ โปสเตอร์  รวมมงคลวัตถุ ชุดที่ 3 พระครูวิชิตพัชราจารย์ ( ทบ ธมมฺปัญฺโญ ) วัดพระพุทธบาทชนแดน อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ เกจิอาจารย์ผู้ทรงภูมิพุทธเวทมหามนต์แห่งเพชรบูรณ์
ปกฉบับนี้เป็น รูปหล่อ พิมพ์หัวไม้ขีด เนื้อทองผสม หลวงพ่อทบ วัดช้างเผือก เพชรบูรณ์ ปี พ.ศ.2516 เกจิอาจารย์ที่ผู้เขียนเคยเดินทางไปกราบนมัสการท่านเมื่อปี พ.ศ.2517 และประทับใจในศีลาจารวัตรของท่านอย่างยิ่ง
จนเมื่อหลายฉบับที่ผ่านมาได้นำเรื่องราวของท่านมาเสนอใน ลานโพธิ์ ไปแล้ว ฉบับนี้ผู้เขียนได้พบวัตถุมงคลของ หลวงพ่อทบ ที่ผู้เขียนได้รับมากับมือท่านเมื่อไปกราบท่านในครั้งนั้น จึงได้นำมาเสนอเป็นภาพปก และเขียนเรื่องราวประกอบใน ลานโพธิ์ ฉบับนี้ เป็นอีกแง่มุมหนึ่ง ในลักษณะการบันทึกจากความทรงจำในอดีตนั่นเอง
ท่านที่ร่วมทำบุญปฏิสังขรณ์โบสถ์ วัดดอนศาลา ขณะนี้การปฏิสังขรณ์ได้สำเร็จเสร็จแล้วด้วยศรัทธาจากท่านผู้อ่าน มีรายได้เหลือจึงได้นำไปปฏิสังขรณ์ศาลาประดิษฐานรูปหล่อพระอาจารย์นำให้งดงามอีกด้วย เพิ่มลวดลายปูนปั้นซุ้มประตูและหน้าต่างสวยงามมาก การพุทธาภิเษกเหรียญเพชรแห่งทักษิณก็ผ่านไปแล้ว ท่านที่ได้จองเหรียญ เพชรแห่งทักษิณ ก็ทยอยมารับไปแล้วเป็นส่วนใหญ่ หวังว่าคงชื่นชอบกันทุกท่าน ที่สำคัญคือ ชื่นใจที่ได้ทำบุญร่วมกัน ขออานุภาพแห่งบุญจงส่งผลให้ท่านประสบความสุข ความเจริญ สมมาดปรารถนาในสิ่งที่ต้องการกันทุกท่าน ทุกกาลเทอญ
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ฉบับที่ 1171 รูปหล่อ พระครูวิชิตพัชราจารย์ ( ทบ ธมมฺปัญฺโญ ) วัดช้างเผือก พิมพ์หัวไม้ขีด ปี พ.ศ.2516 วางแผง เดือนสิงหาคม  2558  เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010. 
วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 


 BangkokSarn App        Lanpo        OokBee       Meb market       AiS Bookstore