ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1170 พระพิมพ์ ขุนแผนหน้าค่าย หลวงพ่อโหน่ง อินฺทสุวณฺโณ วัดอัมพวัน ( คลองมะดัน ) อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี วางแผง เดือนสิงหาคม 2558 ราคาปก 60 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1170 พระพิมพ์ ขุนแผนหน้าค่าย หลวงพ่อโหน่ง อินฺทสุวณฺโณ วัดอัมพวัน ( คลองมะดัน ) อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี วางแผง เดือนสิงหาคม  2558 ราคาปก 60 บาท  แจกฟรี พร้อมหนังสือ โปสเตอร์  รวมมงคลวัตถุ ชุดที่ 1 หลวงพ่อโหน่ง อินฺทสุวณฺโณ วัดอัมพวัน ( คลองมะดัน ) อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี พระอริยสงฆ์ผู้มีพุทธาคมแก่กล้าแห่งสุพรรณบุรี
ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับนี้เป็น พระพิมพ์ ขุนแผนหน้าค่าย ของ หลวงพ่อโหน่ง วัดคลองมะดัน เกจิอาจารย์ขลังแห่ง สุพรรณบุรี เป็นรองก็แต่ หลวงพ่อเนียม วัดน้อย ซึ่งถือว่าท่านเป็นเบอร์หนึ่งสุดยอดของ สุพรรณบุรี 
พระเครื่อง หลวงพ่อโหน่ง ส่วนใหญ่เป็นเนื้อดินเผา ต่างออกไปจาก หลวงพ่อเนียม วัดน้อย ซึ่งเป็นเนื้อตะกั่วเข้าปรอท และ หลวงพ่อโบ้ย วัดมะนาว มักจะเป็นเนื้อทองเหลือง ส่วน หลวงพ่อผึ่ง วัดสว่างอารมณ์ ก็เป็นเนื้อผง ประวัติเรื่องราวของ หลวงพ่อโหน่ง จะเป็นอย่างไรลองอ่านจากฝีมือการเขียนของ ส. มณีสุวรรณ ซึ่งเขียนให้อ่านแบบง่ายๆ ไม่ซับซ้อน หน้ากลางฉบับนี้ได้รวบรวมมงคลวัตถุของ หลวงพ่อโหน่ง เอาไว้ แม้ไม่ครบพิมพ์แต่จะพยายามหามาให้ครบรวมไว้เป็นชุดที่ 2 ต่อไป พูดถึงชุดภาพหน้ากลางมีท่านผู้อ่านหลายต่อหลายท่านได้รวบรวมนำเป็นเล่มเอาไว้ เอามาอวดให้ดู นับว่าน่าสนใจมาก จนทำให้คิดว่า ลานโพธิ์ น่ารวมเอาภาพหน้ากลางมาพิมพ์รวมกันเป็นชุดๆ ออกมา เข้าใจว่าอาจมีท่านผู้อ่านสนใจก็ได้ แค่คิดแต่จะทำได้เมื่อไหร่เป็นโอกาสข้างหน้า
โครงการปฏิสังขรณ์โบสถ์ วัดดอนศาลา อ.ควนขนุน จ.พัทลุง ขณะนี้ได้ดำเนินการเสร็จเรียบร้อยแล้ว คาดว่าน่าจะมีทุนเหลือจึงได้นำไปปฏิสังขรณ์ศาลาประดิษฐานรูปปั้น พระอาจารย์นำ แก้วจันทร์ ต่อไป ส่วนพิธีพุทธาภิเษกขณะนี้ คุณวรศักดิ์ อดิเทพวรศักดิ์ เจ้าพิธี และ อาจารย์ประจวบ คงเหลือ ผู้ช่วย ได้เตรียมดำเนินการเสร็จแล้ว จะทำพิธีในวันที่ 4 สิงหาคม 2558 หลังจากนั้นจะมอบให้ผู้สั่งจองได้ตามหมายกำหนดการ จึงขอแจ้งให้ผู้ร่วมบุญได้ทราบ และได้รับบุญโดยทั่วกัน
ลานโพธิ์ จะมีของดีมาแจกท่านผู้อ่านอีกครั้งในเร็วๆ นี้ จะเป็นอะไรขอเก็บเอาไว้ จะแจ้งให้ทราบต่อไปเมื่อการจัดทำสำเร็จลุล่วงไปแล้ว
ขอขอบคุณท่านผู้อ่านทุกท่านไว้ ณ โอกาสนี้
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ฉบับที่ 1170 พระพิมพ์ ขุนแผนหน้าค่าย หลวงพ่อโหน่ง อินฺทสุวณฺโณ วัดอัมพวัน ( คลองมะดัน ) อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี วางแผง เดือนสิงหาคม  2558 ราคาปก 60 บาท เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010. 
วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 


 BangkokSarn App        Lanpo        OokBee       Meb market       AiS Bookstore