ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1172 พระปิดตา พิมพ์พุงป่อง เนื้อผงคลุกรัก หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ชัยนาท วางแผง เดือนกันยายน 2558 ราคาปก 60 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1172 พระปิดตา พิมพ์พุงป่อง เนื้อผงคลุกรัก หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ชัยนาท วางแผง เดือนกันยายน  2558 ราคาปก 60 บาท  แจกฟรี พร้อมหนังสือ โปสเตอร์  รวมมงคลวัตถุ ชุดที่ 2 หลวงปู่หนู ฉินนกาโม วัดทุ่งแหลม ตำบลป่าหวาย อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี เกจิอาจารย์ผู้โดดเด่นด้านพุทธาคม คงกระพันชาตรี
ปกลานโพธิ์ ฉบับนี้ได้นำภาพ พระปิดตา เนื้อผงคลุกรัก พิมพ์พุงป่องใหญ่ ของ หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า มาเสนอไว้ให้ชม โดยได้รับความเอื้อเฟื้อจาก ท่านสมเกียรติ ภู่ธงชัยฤทธิ์ อดีตอธิบดีกรมอุตสาหกรรมพื้นฐานการเหมืองแร่ ซึ่งเก็บสะสมมงคลวัตถุของ หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ไว้มากมาย ดังที่ ลานโพธิ์ เคยได้รับความกรุณานำมาลงปกแล้วหลายครั้ง จึงต้องขอขอบพระคุณท่านไว้ ณ โอกาสนี้
งานปฏิสังขรณ์อุโบสถ วัดดอนศาลา และศาลาประดิษฐาน รูปเหมือนพระอาจารย์นำ แก้วจันทร์ วัดดอนศาลา อ.ควนขนุน จ.พัทลุง ก็เสร็จเรียบร้อยไปแล้วอย่างสมบูรณ์แบบ เหรียญเพชรแห่งทักษิณ ที่สร้างขึ้นเพื่องานนี้ก็ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวาง เพราะเป็นเหรียญที่ดีทั้งในและนอก 
ดีใน คือมีมวลชนวนโลหะมากมาย นับตั้งแต่ชนวนเหรียญรุ่นแรก พระกริ่งทักษิณชินวโร รูปเหมือนเล็ก และตะกรุดของพระอาจารย์นำมากมายหลายดอก ตลอดจนชนวนเก่าแก่หลายพิธี เอามาผสมกันจนเนื้อโลหะออกมาแปลกตา ให้ทำใหม่ก็ทำและผสมไม่เหมือนเดิม 
ส่วน ดีนอก คือพิธีพุทธาภิเษกสมบูรณ์แบบ มีเกจิอาจารย์สายเขาอ้อมาร่วมพิธีมากมาย แถมเกิดปาฏิหาริย์ หลายท่านบอกว่า พระอาจารย์นำ ชินวโร มาร่วมพิธีด้วยแน่นอน ส่วนท่านที่ร่วมทำบุญโดยไม่ประสงค์รับเหรียญ บางท่านมีแต่รายชื่อไม่มีที่อยู่ แต่บางท่านมีที่อยู่และเบอร์โทร ท่านเหล่านี้ทำบุญโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน ทางคณะทำงานจึงทำเหรียญเนื้อพิเศษที่ไม่มีให้ทำบุญสนองทุนทุกท่าน ท่านละ 1 เหรียญ ไม่ว่าทำบุญเท่าใดก็ได้ท่านละ 1 เหรียญ จะทยอยส่งไปให้ทุกท่านครับ ท่านที่ไม่ได้ให้ที่อยู่เอาไว้ก็กรุณาแจ้งไปด้วย
อนึ่ง ในพิธีนี้มีเนื้อชนวนโลหะผสมเหลืออยู่มากพอสมควร จึงเอาเนื้อนี้มาสร้าง เหรียญเพชรแห่งทักษิณ เป็นพิมพ์เล็ก หรือเรียกว่า เม็ดแตง เข้าพิธีเสกพร้อมกัน ใช้ โค้ด ตัวเดียวกัน จะแจกอย่างไรเมื่อไร โปรดติดตามลานโพธิ์ต่อไปครับ
ขอขอบคุณท่านผู้อ่านทุกท่านมา ณ โอกาสนี้
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ฉบับที่ 1172 พระปิดตา พิมพ์พุงป่อง เนื้อผงคลุกรัก หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ชัยนาท วางแผง เดือนกันยายน  2558 เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010. 
วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 


 BangkokSarn App        Lanpo        OokBee       Meb market       AiS Bookstore