ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1173 เหรียญหลวงปู่นาค รุ่นแรก พ.ศ.2472 วัดหัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ วางแผง เดือนกันยายน 2558 ราคาปก 60 บาท ( เพชร ท่าพระจันทร์ เอื้อเฟื้อภาพ )

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1173 เหรียญหลวงปู่นาค รุ่นแรก พ.ศ.2472 วัดหัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ วางแผง เดือนกันยายน  2558 ราคาปก 60 บาท ( เพชร ท่าพระจันทร์ เอื้อเฟื้อภาพ ) แจกฟรี พร้อมหนังสือ โปสเตอร์  รวมมงคลวัตถุ ชุดที่ 3 หลวงปู่หนู ฉินนกาโม วัดทุ่งแหลม ตำบลป่าหวาย อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี เกจิอาจารย์ผู้โดดเด่นด้านพุทธาคม คงกระพันชาตรี

หลวงพ่อนาค วัดหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ นับเป็นเกจิอาจารย์รุ่นเก่า อีกองค์หนึ่งที่มีกิตติคุณลือชา ปรากฏเป็นที่กล่าวขวัญกันมาตั้งแต่ยุคเก่า โดยเฉพาะยุคสงครามโลกครั้งที่สอง
วัตถุมงคลของท่านเป็นที่คุ้มครองชาวบ้านย่านหัวหินให้ปลอดภัยกันทุกคน ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับนี้ได้นำ เหรียญรุ่นแรก พ.ศ.2472 ของท่านมาขึ้นปก โดยได้รับความเอื้อเฟื้อจาก เพชร ท่าพระจันทร์ ผู้เชี่ยวชาญแห่งวงการเหรียญเกจิอาจารย์ของเมืองไทยที่หาใครเทียบเท่าได้ยาก จึงขอขอบคุณท่านไว้ ณ โอกาสนี้ ส่วนในเล่ม โพธิญาณ ได้นำเรื่องราวของท่านมานำเสนอพอสังเขปให้รู้ประวัติของท่านบางส่วน เพื่อการศึกษาและเรียนรู้ต่อไป
หลังจากการเผยแพร่ข้อมูล เหรียญเม็ดแตง พระอาจารย์นำ แก้วจันทร์ พัทลุงออกไป มีท่านผู้อ่านหลายท่านสอบถามเข้าไปมากว่าจะแจกเมื่อไหร่ อย่างไร ตอนนี้กำลังหาแนวทางการแจกให้รอบคอบยิ่งขึ้น เพราะเท่าที่ผ่านมาเราได้แจกไปพร้อมกับหนังสือ มีจำนวนมากที่โดนตัดเอาเฉพาะเหรียญออกไป เหลือหนังสือเอาไว้ ผู้ที่ซื้อหนังสือหลายต่อหลายท่านไม่ได้รับเหรียญ ส่วนผู้ที่ฉวยโอกาส (ขโมย) แอบตัดเหรียญเอาไปโดยไม่ได้ซื้อหนังสือ เป็นปัญหาของคนไทยส่วนหนึ่งซึ่งยังมีนิสัยแบบนี้อยู่ในสังคม จึงต้องหาวิธีการแจกที่เหมาะสมต่อไป ว่าจะทำอย่างไรดี เพื่อให้ผู้ที่ซื้อหนังสือได้รับเหรียญแจกกันจริงๆ โดยจะแจ้งให้ทราบในโอกาสต่อไป
ลานโพธิ์ ก้าวเข้าสู่ปีที่ 41 เต็มตัว และกำลังย่างสู่ปีที่ 42 ต่อไป ได้รับความเมตตาจากท่านผู้อ่านที่ติดตามมาโดยตลอด โดยได้พัฒนาคุณภาพให้สมคุณค่าที่ท่านผู้อ่านให้ความเมตตาตลอดเวลา และขอบคุณทุกท่านไว้ ณ โอกาสนี้
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ฉบับที่ 1173 เหรียญหลวงปู่นาค รุ่นแรก พ.ศ.2472 วัดหัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ วางแผง เดือนกันยายน  2558 ราคาปก 60 บาท เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010. 
วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 


 BangkokSarn App        Lanpo        OokBee       Meb market       AiS Bookstore