ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1147 รูปหล่อ หลวงพ่อหรั่ง รุ่นแรก เนื้อกะไหล่ทอง พ.ศ.2515 พิมพ์นิยม (มือตะแกง) วัดสามเรือน จ.พิษณุโลก วางแผง เดือนสิงหาคม 2557 ราคาปก 99 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1147 รูปหล่อ หลวงพ่อหรั่ง รุ่นแรก เนื้อกะไหล่ทอง พ.ศ.2515 พิมพ์นิยม (มือตะแกง) วัดสามเรือน จ.พิษณุโลก วางแผง เดือนสิงหาคม 2557 ราคาปก 99 บาท แจกฟรี พร้อมหนังสือ  เหรียญพระพุทธลีลา ประทับรอยพระพุทธบาทสระบุรี และ โปสเตอร์ ชุดที่ 1 รวมมงคลวัตถุ พระครูรังสีธรรมประโพธ (หรั่ง ยสวณนฺโต) วัดสามเรือน อำเภอบางกระทุ่ม จังหวัดพิษณุโลก พระเถระผู้มีอมตวาจาศักดิ์สิทธิ์ นิรมิตดั่งปาฎิหาริย์


ลานโพธิ์ ฉบับนี้มีของดีมาแจก นั่นก็คือ พระพุทธลีลา ประทับรอยพระพุทธบาท สระบุรี ซึ่งขณะนี้ผู้ที่เอาไปแขวนแล้วขนานนามว่า ลีลามหาเศรษฐี คือแขวนแล้วรวย ถูกหวยกันเป็นว่าเล่น สวยงามด้วยพุทธศิลป์ และเข้มขลังด้วยพิธีกรรมสุดยอด 
พระพุทธลีลา
ประทับรอยพระพุทธบาทสระบุรี
นับว่าเป็นเหรียญที่มีอนาคตสดใสโด่งดังในวันข้างหน้า ของ แจกฟรี ของ ลานโพธิ์ ไม่ได้ทำกันส่งเดช แต่ทำด้วยความตั้งใจ คำนึงถึงคุณภาพ เหรียญแจกหลวงพ่อทวด รุ่นกระโดดบาตร หลวงปู่ดู่ วัดสะแก เดี๋ยวนี้หากันมูลค่าหลักหมื่น ก็เป็นอีกเหรียญแจกเหรียญหนึ่งซึ่งผ่านมาในอดีต อีกหลายต่อหลายเหรียญมูลค่าทวีหลักพันมากมาย เหรียญพระพุทธลีลา ประทับรอยพระพุทธบาท สระบุรี เหรียญนี้ไม่ต้องรออนาคต ขณะนี้ที่จังหวัดสระบุรีหากันจ้าละหวั่น ต่างตั้งตารอคอยว่า ลานโพธิ์ จะแจกเมื่อใด ส่วนเหรียญเนื้ออัลปาก้า ที่แจกให้ผู้สมัครสมาชิก ขณะนี้ก็เหลือน้อยเต็มที ใครอยากได้ต้องรีบสมัครกันหน่อย ส่วนเหรียญแจกครั้งต่อไป ขอบอกว่าไม่ธรรมดา จะแจกในวันออกพรรษา ฉบับวันที่ 16 ตุลาคม 2557 ของชิ้นนี้แค่ได้ยินชื่อก็ต้อง ร้องฮือ เพราะอยากได้ จะเป็นอะไรจะ เฉลยให้ทราบในฉบับหน้า
ปกหน้าลานโพธิ์ ฉบับนี้เป็น รูปหล่อ หลวงพ่อหรั่ง วัดสามเรือน พิษณุโลก เกจิอาจารย์ขลังไม่แพ้ หลวงพ่อพันธ์ วัดสะพาน โดยเฉพาะในด้านวาจาศักดิ์สิทธิ์ เป็นที่ลือเลื่องกระเดื่องนามมานาน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องอ่านในเล่มนี้เป็นตอนแรก ฝีมือระดับ อาจารย์โจ้ เมืองสองแคว รับรองไม่ผิดหวัง ข้อมูลลึก ชัดเจน แจ่มแจ้ง แม่นยำ จะนำเสนอจนครบถ้วนสมบูรณ์แบบ โปรดติดตามอ่านแล้วจะรู้ว่า วัตถุมงคล หลวงพ่อหรั่ง วัดสามเรือน พิษณุโลก นั้นน่าบูชาอาราธนาแขวนคอขนาดไหน
พบกันใหม่ฉบับหน้า
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1147 รูปหล่อ หลวงพ่อหรั่ง รุ่นแรก เนื้อกะไหล่ทอง พ.ศ.2515 พิมพ์นิยม (มือตะแกง) วัดสามเรือน จ.พิษณุโลก วางแผง เดือนสิงหาคม 2557 ราคาปก 99 บาท เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ แจกฟรี พร้อมหนังสือ  เหรียญพระพุทธลีลา ประทับรอยพระพุทธบาทสระบุรี )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.  
วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 



 BangkokSarn App        Lanpo        OokBee       Meb market       AiS Bookstore