ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1108 พระนาคปรกใบมะขาม หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ชัยนาท เนื้อสัมฤทธิ์กลับดำ พ.ศ.2461

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1108 พระนาคปรกใบมะขาม หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ชัยนาท เนื้อสัมฤทธิ์กลับดำ พ.ศ.2461 วางแผง เดือนมกราคม 2556 ราคาปก 99 บาท [ สมเกียรติ ภู่ธงชัยฤทธิ์ เอื้อเฟื้อภาพ ] แจกฟรี พร้อมหนังสือ เหรียญหลวงพ่อรุ่ง รุ่น รวยรุ่งโรจน์ วัดท่ากระบือ และ โปสเตอร์ ชุดที่ 1 รวมมงคลวัตถุ พระกรุเมืองน่าน อลังการแห่งแผ่นดิน ประวัติศาสตร์อันยาวนานสืบสานความศรัทธา

ศุภมงคลดิถีขึ้นปีใหม่ พ.ศ.2556 ขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัย อีกทั้งพระสยามเทวาธิราช พระมหากษัตริย์เจ้า โปรดจงอภิรักษ์ให้ท่านผู้อ่าน ลานโพธิ์ ทุกท่านจงมีแต่ความสุขความเจริญ เสื่อมสูญจากโรคาพาธ ภัยพิบัติ อุปัทวันตราย เป็นเกียรติศรีเฉิดฉายแก่สกุลวงศ์ เป็นนาถธำรงของบิดา-มารดาและญาติมิตร จงสัมฤทธิ์ด้วยอายุ วรรณะ สุขะ พละ ปฏิภาณ ธนสารสมบัติ ยิ่งยศศักดิ์ บริวาร ตลอดกาลนิจนิรันดร์เทอญ
 เหรียญหลวงพ่อรุ่ง รุ่นรวยรุ่งโรจน์
วัดท่าไม้ แจกฟรี! พร้อมหนังสือ
ฉบับที่ 1108
ปีใหม่ปีนี้ ลานโพธิ์ มีของดีมาฝากท่านผู้อ่านทุกท่านคือ เหรียญ หลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือ รุ่น รวยรุ่งโรจน์ ซึ่งได้รับความเมตตาจาก พระครูปลัดอุเทน สิริสาโร สร้างขึ้นมอบมาให้ ลานโพธิ์ แจกท่านผู้อ่าน จึงขอกราบขอบพระคุณแทนท่านผู้อ่านไว้ ณ โอกาสนี้ ส่วนภาพปก ลานโพธิ์ ฉบับนี้เป็น พระนาคปรกใบมะขาม เนื้อสัมฤทธิ์กลับดำ ปี พ.ศ.2461 หลวงพ่อศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ของ ชัยนาท นามของท่านเป็นมงคล ศุข จึงได้นำมาขึ้นปกฉบับขึ้นปีใหม่ปีนี้ เพื่อ ความสุข ของท่านผู้อ่าน ขอขอบพระคุณ คุณสมเกียรติ ภู่ธงชัยฤทธิ์ เจ้าของพระองค์งามไว้ ณ โอกาสนี้
อีกเทศกาลหนึ่ง คือ ตรุษจีน ปีใหม่จีน และครบเล่มที่ ๑๑๑๑ ของ ลานโพธิ์ ในฉบับวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2556 โปรดคอยรับ เหรียญมหาจักรพรรดิ์มงคล รุ่นแรก พิมพ์เล็ก หลวงพ่อลำใย สัญญโม วัดสะแก จ.อยุธยา เหรียญแห่งความเข้มขลังที่โด่งดังจะมอบให้ท่านเช่นเดิม
เริ่มศักราชปีใหม่ พ.ศ.2556 ในวันที่ 1 มกราคม 2556 ตามปฏิทินดวงดาว ดาวพฤหัสบดีโคจรพักองศาในราศีพฤษภ นับว่ายังให้คุณกับประเทศชาติของเราต่อไป ยังจะพอคุ้มภัยให้ประเทศชาติได้ อีกระยะหนึ่ง ขณะที่ ดาวเสาร์ โคจรอยู่ในราศีตุลย์ และเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2555 ดาวราหู โคจรเข้าสู่ราศีตุลย์ร่วมกับดาวเสาร์ ทำให้ดาวทั้งคู่ เล็งลัคนาดวงเมือง ซึ่งอยู่ ราศีเมษ ทำให้บ้านเมืองเริ่มเดือดร้อนมีปัญหานานาประการ แต่ด้วยอานุภาพของ ดาวพฤหัสบดี ที่อยู่ ราศีพฤษภ โยกหน้าลัคนายังพอคุ้มภัยได้ ต่อเมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2556 ดาวพฤหัสบดีโคจรออกจากราศีพฤษภเข้าไปอยู่ ราศีเมถุน ทำให้บารมีที่คุ้มครองอยู่หายไป ดวงเมืองก็จะมีปัญหา จะมีเรื่อง เดือดร้อน ทุกข์ยาก ลำบากโดยทั่วหน้า บ้านเมืองจะมีปัญหา ไม่ว่าการบ้าน-การเมืองก็ตาม คอยติดตามดู และเตรียมกาย เตรียมใจ อย่าได้ประมาท ดำรงสติ ให้มั่นคง แล้วท่านจะ อยู่รอดปลอดภัยได้
แต่พวกเรา ชาวผู้อ่าน ลานโพธิ์ แต่ละคนมีของดีประจำกายทั้งนั้น คงหายห่วงไปได้
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ 1108 พระนาคปรกใบมะขาม หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ชัยนาท เนื้อสัมฤทธิ์กลับดำ พ.ศ.2461 วางแผง เดือนมกราคม 2556 ราคาปก 99 บาท เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ แจกฟรี พร้อมหนังสือ เหรียญหลวงพ่อรุ่ง รุ่น รวยรุ่งโรจน์ วัดท่ากระบือ)
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.  
วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 



 BangkokSarn App        Lanpo        OokBee       Meb market       AiS Bookstore