ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1107 พระผงสมเด็จ หลวงพ่อพรหม วัดช่องแค จ.นครสวรรค์ รุ่นฟ้าผ่า ปี 2512 เนื้อแก่ผง

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1107 พระผงสมเด็จ หลวงพ่อพรหม วัดช่องแค จ.นครสวรรค์ รุ่นฟ้าผ่า ปี 2512 เนื้อแก่ผง วางแผง เดือนธันวาคม 2555 ราคาปก 60 บาท [ สุมิตร เลิศล้ำสมบบัติ บริษัท จีพาสส์ จำกัด เอื้อเฟื้อภาพ ] แจกฟรี พร้อมหนังสือ โปสเตอร์ ชุดที่ 1 รวมมงคลวัตถุ พระผงสมเด็จ หลวงพ่อพรหม วัดช่องแค รุ่นฟ้าผ่า ปี 2512 อานุภาพแห่งความศักสิทธิ์ นิรมิตแก่ผู้ศรัทธา
แม้ หลวงพ่อพรหม ถาวโร วัดช่องแค อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ จะจากไปนานนับถึง 37 ปีแล้วก็ตาม แต่ชื่อเสียงกิตติคุณของท่านก็ยังคงตราตรึงถึงวันนี้ วัตถุมงคลของท่านนับจะทวีความมีค่ามากขึ้น จาก พ.ศ.นั้นถึง พ.ศ.นี้ สนนราคาก็สูงขึ้นแบบไม่น่าเชื่อ
เหตุที่เป็นเช่นนั้น มิได้อยู่ที่ขบวนการปั่นราคาแบบที่มีการทำกันบ่อยๆ ครั้งในวงการนี้ ไม่ว่าพระใหม่พระเก่าล้วนเข้าอยู่ในขบวนการปั่นราคาหลายชนิดหลายอย่าง แต่เมื่อเวลาผ่านไป หลังการปั่นสิ้นสุดลง คนสุดท้ายที่รับหรือเป็นเหยื่อก็รับเคราะห์กรรมไปอีกนาน ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะได้ทุนคืนมา แต่ทว่าวัตถุมงคลของหลวงพ่อพรหมมิใช่เช่นนั้น ค่าเพิ่มขึ้นเพราะคุณค่าในตัวของวัตถุมงคลเอง ที่ผู้นำไปบูชาแล้วได้รับผลดีแบบไม่น่าเชื่อ จึงเป็นเหตุให้ความต้องการขยายวงกว้างออกไปแบบ ธรรมชาติ ของดีย่อมมีคุณค่าในตนเอง ไม่ต้องมีการเขย่าหรือปั่นแต่อย่างใด
รุ่นฟ้าผ่า เป็นอีกชนิดหนึ่งของมงคลวัตถุ หลวงพ่อพรหม ที่ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว จึงทำให้ราคาเพิ่มขึ้นจากครั้งแรกองค์ละ 10 บาทเท่านั้น ถึงวันนี้ราคาเพิ่มขึ้นนับพันเท่าทวีคูณ ไม่น่าเป็นไปได้ แต่ก็เป็นไปแล้ว จุดนี้เองทำให้มีของปลอมออกมาระบาดดาษดื่น หากไม่รู้จริง ไม่ชำนาญจริง ก็ยากที่จะพิจารณาได้ถูกต้องแท้จริง ฉบับนี้ ลานโพธิ์ ได้รับเกียรติจาก คุณสุมิตร เลิศล้ำสมบัติ นำเรื่องราวชนิดเจาะลึกถึงวิธีการสร้าง มวลสาร และการพิจารณาอย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมภาพถ่าย พระรุ่นฟ้าผ่า หลากหลายสภาพ ตั้งแต่หน้าปกจนถึงหน้ากลางมาให้ท่านผู้อ่านได้ชมเป็นความรู้ประดับสติปัญญา นับว่ามีคุณค่าอย่างยิ่ง จึงขอขอบพระคุณท่านไว้ ณ โอกาสนี้
ปีใหม่ปีนี้แจกอะไร สำหรับปี พ.ศ.2556 ที่ก้าวเข้ามาเยือน สำหรับ ลานโพธิ์ ก็ถือว่าฉบับหน้านี้เป็นฉบับต้อนรับปีใหม่ เหมือนเฉกเช่นทุกปีที่มีของดีมาแจกท่านผู้อ่าน ปีนี้ได้รับความเมตตาจาก ท่านพระครูปลัดอุเทน สิริสาโร มอบ เหรียญหลวงพ่อรุ่ง รุ่นสร้างมหาวิหาร รวยรุ่งโรจน์ มาฝากท่านผู้อ่าน ลานโพธิ์ ท่านซื้อนิตยสาร ลานโพธิ์ จะได้รับพร้อมกับหนังสือในฉบับต่อจากฉบับนี้ ในนามของท่านผู้อ่าน นิตยสาร ลานโพธิ์ ขอกราบขอบพระคุณท่าน พระครูปลัดอุเทน สิริสาโร ไว้ ณ โอกาสนี้ และขอขอบคุณ คุณสุธี มั่งมี แห่งนานาสาส์น ศิษย์เอกหลวงพ่อพระครูปลัดอุเทน ที่ประสานงานให้แก่นิตยสารลานโพธิ์ด้วยความกรุณายิ่ง
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ 1107 พระผงสมเด็จ หลวงพ่อพรหม วัดช่องแค จ.นครสวรรค์ รุ่นฟ้าผ่า ปี 2512 เนื้อแก่ผง วางแผง เดือนธันวาคม 2555 ราคาปก 60 บาท เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.  
วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 



 BangkokSarn App        Lanpo        OokBee       Meb market       AiS Bookstore