ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1106 เหรียญหล่อ รุ่นแรก หลวงพ่อทา วัดพะเนียงแตก อ.เมือง จ.นครปฐม วางแผง เดือนธันวาคม 2555 ราคาปก 60 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1106 เหรียญหล่อ รุ่นแรก หลวงพ่อทา วัดพะเนียงแตก อ.เมือง จ.นครปฐม วางแผง เดือนธันวาคม 2555 ราคาปก 60 บาท [ บุญส่ง ไหลธนานนท์ เอื้อเฟื้อภาพ ] แจกฟรี พร้อมหนังสือ โปสเตอร์ ชุดที่ 1 รวมมงคลวัตถุ หลวงพ่อทา โสณุตตโร วัดพะเนียงแตก อ.เมือง จ.นครปฐม เกจิอาจารย์ขลังผู้โด่งดังยาวนานที่สุดในเมืองนครปฐม 


ในบรรดาเกจิอาจารย์เมืองนครปฐม ชื่อชั้น หลวงพ่อทา วัดพะเนียงแตก นับว่าอยู่หัวแถว ดังมานาน ดังมาเก่า ดังติดต่อมาจนถึงทุกวันนี้ นับเป็นเกจิอาจารย์องค์เดียวของเมืองนครปฐม ในอดีตที่คนทั่วประเทศรู้จัก
มงคลวัตถุของท่านจัดว่าเข้มข้นและเข้มขลังด้วยพลังแห่งพุทธานุภาพ ประสบการณ์โชกโชนเป็นเครื่องพิสูจน์ มิใช่ดังเพราะยกย่อง แต่ดังเพราะประสบการณ์ผลงานของพระเครื่องที่ท่านสร้างเอาไว้ นับเป็นของจริงอันควรค่าแก่การบูชาสักการะ แม้ประวัติของท่านในส่วนรายละเอียดจะมีไม่มาก แต่ก็เล่าลือกันมาถึงพุทธคุณจากวัตถุมงคลของท่านที่ไม่ขาดระยะ โดยเฉพาะ เหรียญหล่อ รุ่นแรก ที่นำมาเป็นปก ลานโพธิ์ ฉบับนี้ และ เหรียญหล่อ รุ่นสองที่มีพุทธคุณไม่แพ้กัน เหรียญหล่อ รุ่นแรก ของ หลวพ่อทา องค์ที่นำมาเป็นปก ลานโพธิ์ ฉบับนี้ คนเมืองนครปฐมยอมรับว่า สวยระดับ แชมป์ เป็นของ คุณบุญส่ง ไหลธนานนท์ ซึ่งมอบให้ ลานโพธิ์ นำภาพมาฝากท่านผู้อ่าน จึงขอขอบคุณท่านไว้ ณ โอกาสนี้
เรื่องราวของ หลวงพ่อทา วัดพะเนียงแตก เป็นอย่างไร ลองติดตามอ่านเรื่องราวของท่าน ที่ได้นำมาเสนอไว้ในเล่มนี้ เนื้อหาสาระของ ลานโพธิ์ ยังคงยึดหลักที่ว่าให้ประโยชน์แก่ท่านผู้อ่านสูงสุด เพื่อให้คุ้มค่ากับเวลาที่ท่านมอบให้ ลานโพธิ์ ติดต่อกันมานานถึง 39 ปี เร็วๆ นี้เรามีของดีมาอภินันทนาการท่านอีก รับรองว่าไม่ผิดหวัง โปรดติดตามกันต่อไป
ด้วยความขอบคุณยิ่ง
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ 1106 เหรียญหล่อ รุ่นแรก หลวงพ่อทา วัดพะเนียงแตก อ.เมือง จ.นครปฐม วางแผง เดือนธันวาคม 2555 ราคาปก 60 บาท เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.  
วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 



 BangkokSarn App        Lanpo        OokBee       Meb market       AiS Bookstore