ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1105 เหรียญพ่อท่านจันทร์ สุเมโธ วัดทุ่งเฟื้อ อ.เชียรใหญ่ นครศรีธรรมราช เนื้อทองคำ พ.ศ.2521 วางแผง เดือนพฤศจิกายน 2555 ราคาปก 60 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1105 เหรียญพ่อท่านจันทร์ สุเมโธ วัดทุ่งเฟื้อ อ.เชียรใหญ่ นครศรีธรรมราช เนื้อทองคำ พ.ศ.2521 วางแผง เดือนพฤศจิกายน 2555 ราคาปก 60 บาท [ เท่ง ลำปำ เอื้อเฟื้อภาพ ] แจกฟรี พร้อมหนังสือ โปสเตอร์ ชุดที่ 3 รวมมงคลวัตถุ หลวงปู่วิเวียร วัดดวงแข กรุงเทพมหานคร พระผู้เจนจบภูมิรู้ด้านพุทธาคม


เมื่อปี พ.ศ.2521 ผู้เขียนวนเวียนอยู่ใน จังหวัด นครศรีธรรมราช โดยเฉพาะแถบ อำเภอร่อนพิบูลย์ วันหนึ่ง พล.ต.ต.ขุนพันธรักษ์ราชเดช ชักชวนให้ คุณ วรศักดิ์ อดิเทพวรพันธ์ ( โกหว่า ) ไปหาเกจิอาจารย์ท่านหนึ่งแถบ อ.เชียรใหญ่ ผู้เขียนมีโอกาสติดตามไปด้วย จึงได้รู้จักกับ พ่อท่านจันทร์ วัดทุ่งเฟื้อ นาทีนั้นแต่ละคนล้วนตะลึงกับภาพที่เห็น เพราะร่างกายท่าน ผ่ายผอมมาก
เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ลองอ่านเรื่องที่ผู้เขียนได้เขียนไว้ตั้งแต่ ปี พ.ศ.2521 ในเล่มนี้ได้ และนั่นก็คือที่มาของ เหรียญ รุ่นโกหว่า ที่ คุณ วรศักดิ์ อดิเทพวรพันธ์ สร้างถวาย พ่อท่านจันทร์ เป็นเหรียญรูปไข่ อาจเป็นรุ่นเดียวที่เนื้อหาของเหรียญ มีส่วนผสมของแผ่นจารยันต์จำนวนมากจากลายมือของ พ่อท่านจันทร์ เอง เหรียญรุ่นนี้มีสร้างเป็น เนื้อทองคำ ไม่กี่เหรียญไว้บูชากันเอง นับเป็นเหรียญหายาก รวมทั้งเหรียญเงินก็มีน้อยมาก ปก ลานโพธิ์ ฉบับนี้ได้นำ เหรียญ เนื้อทองคำ มาให้ท่านผู้อ่านได้ชม เป็นอีกเหรียญหนึ่งของเมือง นครศรีธรรมราช ที่ได้รับความนิยม ด้วยมี ประสบการณ์และอภินิหาร มากมายเป็นที่กล่าวขวัญ และยืนยันถึงความขลังของ เหรียญ พ่อท่านจันทร์ วัดทุ่งเฟื้อ รุ่นนี้
ขณะหนังสือเล่มนี้ออกเผยแพร่ ท่านผู้อ่านคงได้รับ เหรียญเจ้าสัว เนื้อแร่ หลวงพ่อพร วัดบางแก้ว กันแล้ว งดงามและเข้มขลังขนาดไหน ก็ลองพิสูจน์กันดู ทั้งด้วยสายตาและประสบการณ์ในเวลาต่อไปข้างหน้า จำนวนเหรียญที่ท่านผู้อ่าน ลานโพธิ์ จองเข้าไปมีจำนวนถึง 27,085 เหรียญ ดังนั้น จึงอาจไม่สะดวกในการให้บริการ จึงขอให้ท่านทยอยกันเดินทางเข้าไปรับเหรียญ เพื่อความสะดวกในการจ่ายเหรียญ อาจช้าไปบ้างแต่ท่านได้รับแน่นอน เพราะท่านจองเอาไว้แล้ว
ขอขอบคุณ ท่านผู้อ่านทุกท่าน ที่ติดตาม ลานโพธิ์ ตลอดมา
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ 1105 เหรียญ พ่อท่านจันทร์ สุเมโธ วัดทุ่งเฟื้อ อ.เชียรใหญ่ นครศรีธรรมราช เนื้อทองคำ พ.ศ.2521 วางแผง เดือนพฤศจิกายน 2555 ราคาปก 60 บาท เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.  
วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 



 BangkokSarn App        Lanpo        OokBee       Meb market       AiS Bookstore