ลานโพธิ์ วิวัฒน์ หนังสือ พระเครื่อง ฉบับเดียวในโลก ที่เสนอใน i-Pad

37 ปี ของ ลานโพธิ์ ได้วิวัฒนาการมาเป็นลำดับ ตั้งแต่ฉบับราคา เล่มละ 3 บาท เมื่อ 37 ปีที่แล้ว มาถึงวันนี้ได้ปรับปรุงเปลี่ยนแปลงทั้งเนื้อหา รูปภาพ ตลอดจนรูปเล่มไปจากเดิมโดยตลอด เพื่อให้ทันยุค ทันสมัย และ ทันใจท่านผู้อ่าน ทุกย่างก้าวก็ยึดเอาความต้องการของท่านผู้อ่านเป็นหลัก ทุกคำแนะนำและติ-ชม ล้วนนำมาเป็นข้อมูลสำคัญในการปรับปรุงเนื้อหา เพื่อเพิ่มคุณค่าของหนังสือให้ตรงใจท่านผู้อ่าน 

นอกจากใน อินเตอร์เน็ต แล้ว วันนี้ ลานโพธิ์ ได้นำเข้าสู่สื่ออิเล็กทรอนิกส์ คือ i-Pad เพื่อให้ผู้อ่านสามารถอ่าน ลานโพธิ์ ได้ทั่วโลก คนไทยอยู่ที่ไหนในโลกนี้ สามารถอ่าน ลานโพธิ์ ได้ และคิดว่าจะเริ่มแปลเป็นภาษาอังกฤษบางส่วน ค่อยทำค่อยไป อาจมีชาวต่างประเทศร่วมอ่าน ลานโพธิ์ ด้วยในอนาคต เป็นการขยายกลุ่มผู้อ่านให้หลากหลายมากยิ่งขึ้น สื่ออิเล็กทรอนิกส์ i-Pad ได้นำเสนอ ลานโพธิ์ ออกไปไม่นานก็มีผู้สนใจอ่านเพิ่มอย่างรวดเร็ว จนทำให้สำนักข่าวต่างประเทศอย่าง B.B.C. อดรนทนไม่ได้ ได้เดินทางไปพบ กองบรรณาธิการ นิตยสาร ลานโพธิ์ เพื่อขอสัมภาษณ์ หนังสือ พระเครื่อง ฉบับเดียวในโลก ที่เสนอใน i-Pad


ผู้สื่อข่าว B.B.C. ได้สัมภาษณ์แล้วนำเสนอข่าวในช่องทีวีข่าว เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2554 เวลา 18.00 น. ออกไปทั่วโลก สร้างความฮือฮาในวงการ ที่ นิตยสารพระเครื่อง ก้าวสู่ระดับนานาชาติ เป็นที่รู้จักกันไปอย่างแพร่หลายทั่วโลก นับเป็นอีกก้าวหนึ่งของ นิตยสาร ลานโพธิ์
หากท่านผู้อ่านอยู่ต่างประเทศ ทุก 15 วัน หยิบหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ i-Pad ขึ้นมาก็สามารถอ่าน ลานโพธิ์ ได้พร้อมกันกับในประเทศไทย ไม่ว่าคุณจะอยู่แห่งไหนในโลกนี้ เดี๋ยวนี้โลกแคบลงมาก ด้วยความสามารถทางโทรคมนาคมที่รวดเร็ว ฉับไว ภายใต้ ดาวเทียม ที่มีอยู่ทุกมุมโลก
วันนี้คุณก็หาซื้อ ลานโพธิ์ ได้ง่ายขึ้น เดินเข้าไปใน ร้าน เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาในเขตกรุงเทพฯ มากกว่า 2,000 ร้าน มี ลานโพธิ์ พร้อมให้ท่านซื้อทุกเล่ม ทุก 15 วัน เพิ่มความสะดวกในการหาซื้อได้ง่ายขึ้น
หมายความว่า ท่านจะซื้อ ลานโพธิ์ ได้ยี่สิบสี่ชั่วโมง
ลานโพธิ์ มอบสิ่งที่มีค่า เพื่อผู้อ่านเสมอ
หมายเหตุ : ท่านสามารถรับชมรายการ B.B.C. WORLD NEWS ย้อนหลัง เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2554 เวลา 18.00 น. ออกอากาศไปทั่วโลก ตามลิ้งค์นี้ 
( ที่มา : ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1075 เดือนกรกฏาคม 2554 : ก่อนปิดปก ลานโพธิ์ วิวัฒน์ หนังสือพระเครื่อง ฉบับเดียวในโลก ที่เสนอใน i-Pad เรื่องและภาพโดย แฉ่ง บางกระเบา )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010. 
วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 


 BangkokSarn App        Lanpo        OokBee       Meb market       AiS Bookstore