ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1074 รูปหล่อ พระอาจารย์ฝั้น อาจาโร วัดป่าอุดมสมพร สกลนคร รุ่นแรก เนื้อนวโลหะ วางแผง เดือนกรกฎาคม 2554 ราคาปก 60 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1074 รูปหล่อ พระอาจารย์ฝั้น อาจาโร วัดป่าอุดมสมพร สกลนคร รุ่นแรก เนื้อนวโลหะ วางแผง เดือนกรกฎาคม 2554 ราคาปก 60 บาท [ ชาติชาย อรัญภาณุ เอื้อเฟื้อภาพ ] แจกฟรี โปสเตอร์ชุดที่ 4 รวมมงคลวัตถุ พระครูสรกิจพิจารณ์ [ หลวงพ่อผัน จิณณฺธมฺโม ] วัดราษฎร์เจริญ [ วัดแปดอาร์ ] อ.หนองแค จ.สระบุรี เกจิอาจารย์ผู้สร้างวัตถุมงคลได้ขลังมีปาฎิหาริย์ลือเลื่อง

พระอาจารย์ฝั้น อาจาโร วัดป่าอุดมสมพร สกลนคร พระอาจารย์สายปฏิบัติธรรมแห่งกองทัพธรรม พระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต ผู้ลือเลื่องกระเดื่องนามในวิถีแห่ง ศีล สมาธิ ปัญญา เป็นพระอาจารย์องค์เดียวในสายนี้ที่มากมีมงคลวัตถุโด่งดัง ชนิดเหรียญรุ่นแรก คุณค่าระดับเลขเจ็ดหลัก และรุ่นอื่นๆ อีกมากกว่าร้อยรุ่น
ใครอยากรู้ละเอียดชนิดลำดับรุ่นได้ครบถ้วนและถูกต้องสมบูรณ์แบบ ก็เพียงเสียเงินแค่ 299 บาท ส่งไปขอซื้อได้ที่ สำนักงานนิตยสาร ลานโพธิ์ พิมพ์เผยแพร่มานานนับสิบปี ถึงวันนี้ความนิยมหนังสือเล่มนี้ก็ยังไม่ลดลง มีผู้สนใจติดต่อขอซื้อไม่ขาดสาย นับเป็นหนังสือดีอีกเล่มที่บรรดาผู้นิยมมงคลวัตถุสายอีสาน จำเป็นต้องมี เป็น ไฟล์บังคับ ก็ว่าได้
ปก ลานโพธิ์ ฉบับนี้ได้นำเอา รูปหล่อ รุ่นแรก เนื้อนวโลหะ โค้ดสองเค ของ พระอาจารย์ฝั้น มาให้ท่านชมความงดงามสมบูรณ์ เอาไว้เป็นขวัญตา และแนวทางในการแสวงหากันต่อไป ความต้องการของผู้อยู่ใน วงการพระเครื่อง ไม่เคยหยุดนิ่ง มีองค์นี้แล้วก็อยากมีองค์โน้นต่อไป เมื่อองค์โน้นได้มาแล้วก็อยากได้องค์นั้น ไม่มีที่สิ้นสุด เป็นความสุขที่มีคุณค่า มีสาระ และมีประโยชน์ อย่างน้อยก็เพื่อสืบสานอายุพระพุทธศาสนาให้ยืนยาวต่อไป ท่ามกลางกระแสแห่งศรัทธาที่คงอยู่
พระอาจารย์ฝั้น อาจาโร เป็นพระผู้ปฏิบัติดีพร้อม มงคลวัตถุของท่าน จึงมีคุณค่าและมีอานุภาพที่สามารถคุ้มครองผู้ปฏิบัติดีได้เสมอ ไม่ว่า รุ่นแรก หรือรุ่นไหนก็ตาม อานุภาพแห่งความขลังคงไม่ต่างกันนัก เพราะท่านก็แผ่เมตตาอธิษฐานจิตให้เหมือนๆ กัน วันนี้หากท่านมีมงคลวัตถุของ พระอาจารย์ฝั้น วัดป่าอุดมสมพร สกลนคร รุ่นใดก็ได้ เมื่อนำมาอาราธนาคล้องไว้ในคอ ก็จะได้รับความเมตตาจากท่านเสมอกัน แม้ท่านจะละสังขารไปนานแล้ว แต่กระแสแห่งพุทธานุภาพยังคงอยู่เสมอ
อย่าลืม ลานโพธิ์ ฉบับ 1 สิงหาคม 2554 ฉบับที่ 1076 รับแจกฟรี เหรียญหนุมานออกศึก
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1074 รูปหล่อ พระอาจารย์ฝั้น อาจาโร วัดป่าอุดมสมพร สกลนคร รุ่นแรก เนื้อนวโลหะ วางแผง เดือนกรกฎาคม 2554 เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.  
วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 



 BangkokSarn App        Lanpo        OokBee       Meb market       AiS Bookstore