ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1073 เหรียญหลวงปู่ทวด วัดช้างให้ รุ่นสาม พิมพ์รัดประคดเต็ม เนื้ออัลปาก้า พ.ศ.2504 วางแผง เดือนมิถุนายน 2554 ราคาปก 60 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1073 เหรียญหลวงปู่ทวด วัดช้างให้ รุ่นสาม พิมพ์รัดประคดเต็ม เนื้ออัลปาก้า พ.ศ.2504 วางแผง เดือนมิถุนายน 2554 ราคาปก 60 บาท [ บุญส่ง ไหลธนานนท์ เอื้อเฟื้อภาพ ] แจกฟรี โปสเตอร์ชุดที่ 1 รวมมงคลวัตถุ วัดสำโรง อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ของดีมีคุณค่า ควรแก่การแสวงหาไว้สักการะ 


เหรียญหลวงปู่ทวด วัดช้างให้ รุ่นสาม พิมพ์รัดประคดเต็ม พ.ศ.2504 ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ได้รับความเอื้อเฟื้อภาพจาก คุณ บุญส่ง ไหลธนานนท์ นอกจาก เหรียญ รุ่นหนึ่ง - สอง แล้ว เหรียญ รุ่นสาม ก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน ลานโพธิ์ เคยนำเหรียญรุ่นต่างๆ ลงปกหน้ามาแล้ว ฉบับนี้ จึงขอนำ เหรียญ รุ่นสาม ซึ่งยังไม่เคยลงปกมาก่อนมาให้ท่านผู้อ่านได้ชมกันเป็นขวัญตา
ในบรรดาพระเครื่องเมืองใต้ คงจะไม่มีพระเครื่องใดเสมอเหมือน หลวงปู่ทวด ซึ่งเป็นอมตะนิรันกาล ไม่มีพระเครื่ององค์ไหนแซงไปได้ ค่าความนิยมคงเส้นคงวามาช้านาน ชนิด ตลอดมา และ ตลอดไป
ขอขอบคุณ ท่านผู้อ่านทุกท่าน แม้ ลานโพธิ์ จะขอปรับราคาเพิ่มขึ้นอีก 10 บาท เพื่อชดเชยราคากระดาษที่ขึ้นไปมากมายชนิดต้นทุนเพิ่มไปท่วมท้น จนแทบจะไม่เหลือสำหรับราคาค่าจัดทำ หลังจากปรับราคาไปแล้วยอดการจำหน่ายก็ไม่ลดลง กลับเพิ่มขึ้นอีกเล็กน้อย จึงแสดงว่าท่านผู้อ่าน เมตตา ให้ทีมงาน ลานโพธิ์ มีกำลังทำงานกันต่อไป ขณะเดียวกันเราก็พยายามปรับปรุงหนังสือให้มีคุณค่าเพิ่มขึ้น ไม่เพิ่มแต่ราคา เราเพิ่มคุณค่าไปด้วย เพื่อให้มีค่าคุ้มสูงสุด สำหรับท่านผู้อ่าน
ขณะนี้เรานำ ลานโพธิ์ ลงใน i-Pad เพื่อทำให้สื่ออิเล็กทรอนิกส์ชนิดนี้ พา ลานโพธิ์ ไปให้ผู้อ่าน อ่านได้ทั่วโลก เป็น หนังสือพระเครื่อง ฉบับเดียวในโลก ที่เสนอใน i-Pad จน ผู้สื่อข่าวจาก B.B.C. มาสัมภาษณ์ ทีมงานนิตยสาร ลานโพธิ์ ออกข่าวไปทั่วโลก นิตยสาร ลานโพธิ์ ฉบับที่เก่าแก่ที่สุด และยอดจำหน่ายสูงสุดในประเทศไทย ขจรไกลไปทั่วโลก ท่านผู้อ่านบางท่าน อาจเห็นข่าวนี้ใน ช่วงข่าว B.B.C. ไปแล้ว นับว่าวิวัฒนาการของ ลานโพธิ์ ได้ก้าวไปอีกระดับหนึ่ง
จะหาซื้อ ลานโพธิ์ ได้ทุกแผงในประเทศไทย และในร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น หรืออ่านจาก i-Pad ได้ทั่วทุกมุมโลกก็ได้
ลานโพธิ์ มอบสิ่งที่มีค่า เพื่อผู้อ่านเสมอ
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1073 เหรียญหลวงปู่ทวด วัดช้างให้ รุ่นสาม พิมพ์รัดประคดเต็ม เนื้ออัลปาก้า พ.ศ.2504 วางแผง เดือนมิถุนายน 2554 เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010. 
วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 



 BangkokSarn App        Lanpo        OokBee       Meb market       AiS Bookstore