ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1072 พระผง หลวงพ่อวัดไร่ขิง รุ่นแรก หลังปั๊มลายมือ พ.ศ.2496 นครปฐม วางแผง เดือนมิถุนายน 2554 ราคาปก 60 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1072 พระผง หลวงพ่อวัดไร่ขิง รุ่นแรก หลังปั๊มลายมือ พ.ศ.2496 นครปฐม วางแผง เดือนมิถุนายน 2554 ราคาปก 60 บาท [ บุญส่ง ไหลธนานนท์ เอื้อเฟื้อภาพ ] แจกฟรี โปสเตอร์ชุดที่ 1 รวมมงคลวัตถุ หลวงพ่อวัดไร่ขิง วัดไร่ขิง อ.สามพราน นครปฐม พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ ที่ขอพรได้สมใจปรารถนา 


ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับนี้ เป็น พระผง รุ่นแรก หลวงพ่อวัดไร่ขิง องค์งามของ คุณบุญส่ง ไหลธนานนท์ แห่งเมือง นครปฐม เป็นผู้เอื้อเฟื้อภาพ แถมด้วยภาพชุดหน้ากลางเป็น พระผง พิมพ์ หลวงพ่อวัดไร่ขิง รุ่นต่างๆ
ในบรรดาพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ ในประเทศไทยแล้ว หลวงพ่อวัดไร่ขิง นับเป็นพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ที่สำคัญองค์หนึ่ง สังเกตได้จากมีผู้คนเดินทางไปกราบไหว้กันทุกวัน ชนิดควันธูปไม่เคยจางหาย ผู้ที่เดินทางไปนมัสการล้วนแต่ไปขอพรจาก หลวงพ่อวัดไร่ขิง ในเรื่องราวต่างๆ ซึ่งส่วนใหญ่ก็มักจะประสบผลสำเร็จ ทำให้ชื่อเสียงกิตติคุณของ หลวงพ่อวัดไร่ขิง ขจรขจายกันไปอย่างกว้างขวาง มงคลวัตถุ หลวงพ่อวัดไร่ขิง มีการสร้างกันมานานนับตั้งแต่ พระผง เหรียญ และรูปหล่อ จำนวนมากมายหลากหลายพิมพ์
ลานโพธิ์ จึงทยอยนำมาเสนอในภาพชุดหน้ากลางกันไปจนกว่าจะครบถ้วน อาจมีการสลับกับหลวงพ่ออื่นๆ บ้างในบางฉบับ ซึ่งพระชุดหน้ากลางของ ลานโพธิ์ เป็นที่ชื่นชอบถูกใจท่านผู้อ่านมากมายหลายท่าน บางท่านก็เก็บไว้เป็นชุดติดต่อกัน บางวัดผู้เขียนเดินทางไปพบเห็นใส่กรอบติดโชว์เอาไว้จนครบชุด เห็นแล้วก็น่ายินดีเป็นอย่างยิ่ง สำหรับภาพชุด ลานโพธิ์ ซึ่งรวมวัตถุมงคลหลวงพ่อต่างๆ เอาไว้จำนวนมาก เคยมีท่านผู้อ่านหลายท่านแนะนำไปว่าให้รวมพิมพ์เป็นเล่ม ก็ช่วยให้สะดวกในการค้นหาต่อไป ก็เป็นคำแนะนำที่ดี ลานโพธิ์ ก็น้อมรับเอาไว้ หากมีโอกาสก็จะดำเนินการตามคำแนะนำของท่านผู้อ่านต่อไป
ขณะนี้ นิตยสาร ลานโพธิ์ ได้มีส่วนหนึ่งวางจำหน่ายในร้านสะดวกซื้อคือ เซเว่น อีเลฟเว่น โดยเฉพาะสาขาในเขตกรุงเทพมหานคร หลังจากวางจำหน่ายไปแล้วหลายฉบับ ปรากฏว่าได้รับการตอบรับที่ดี ยอดจำหน่ายค่อนข้างสูง นับว่าได้สร้างทางเลือกให้ท่านผู้อ่านอีกทางหนึ่ง สะดวกในการหาซื้อง่ายขึ้น
ท่านสามารถหาซื้อ ลานโพธิ์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ใน ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาในกรุงเทพมหานคร
หวังว่าจะสร้างความสะดวกให้กับท่านผู้อ่าน ลานโพธิ์ อีกทางหนึ่ง
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1072 พระผง หลวงพ่อวัดไร่ขิง รุ่นแรก หลังปั๊มลายมือ พ.ศ.2496 นครปฐม วางแผง เดือนมิถุนายน 2554 เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ ) 
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010. 
วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 



 BangkokSarn App        Lanpo        OokBee       Meb market       AiS Bookstore