ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1075 หนุมาน ไม้แกะ หลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ อ.บ้านค่าย จ.ระยอง วางแผง เดือนกรกฎาคม 2554 ราคาปก 60 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1075 หนุมาน ไม้แกะ หลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ อ.บ้านค่าย จ.ระยอง วางแผง เดือนกรกฎาคม 2554 ราคาปก 60 บาท [ สิทธานต์ อุปริสัจกุล เอื้อเฟื้อภาพ ] แจกฟรี โปสเตอร์ชุดที่ 4 รวมมงคลวัตถุ หนุมาน ไม้แกะ พระครูภาวนาภิรัต ( หลวงปู่ทิม อิสริโก ) วัดละหารไร่ อ.บ้านค่าย จ.ระยอง เครื่องรางแห่งความขลัง โด่งดังทั่วประเทศ


ในบรรดาเกจิอาจารย์แห่งภาคตะวันออกของประเทศไทย นาม หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ โดดเด่นในระหว่างหลายปีที่ผ่านมาสืบเนื่องจนถึงทุกวันนี้ มงคลวัตถุของท่านได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางไปทั่วประเทศ
คุณค่าแห่งวัตถุมงคลทวีขึ้นอย่างรวดเร็ว ชนิดไม่น่าเชื่อและดูเหมือนจะเพิ่มขึ้นไปตลอดเวลา จึงทำให้ความต้องการยิ่งทวีตามไปด้วย ไม่น่าแปลกใจว่าทำไมของปลอมชนิดลอกเลียนแบบ และเสริมแต่งเพิ่มเติมมีมากขึ้นไปด้วย เพื่อสนองความต้องการของผู้ศรัทธาเลื่อมใส จึงทำให้ผู้สนใจเข้าใจผิดอย่างน่าสงสาร
ลานโพธิ์ ฉบับนี้ได้นำเอาภาพ หนุมาน ไม้แกะ องค์ครู ของ คุณ สิทธานต์ อุปริสัจกุล ซึ่งได้รับมากับมือ หลวงปู่ทิม โดยตรง พร้อมทั้ง หนุมาน ไม้แกะ พิมพ์ต่างๆ ในการสะสมของท่าน มาเสนอเอาไว้ในหน้ากลาง พร้อมทั้งเรื่องราวของ หนุมาน ไม้แกะ ซึ่ง หลวงปู่ทิม ปลุกเสก เขียนโดยศิษย์ใกล้ชิด หลวงปู่ทิม อิสริโก ชนิดใครๆ ก็รู้จัก คือ คุณ เพียรวิทย์ จารุสถิติ และ คุณ สิทธานต์ อุปริสัจกุล มาเสนอไว้ ฉบับต่อไปจะนำ เรื่องราวของ หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ และการสร้างมงคลวัตถุของท่าน ชนิดที่เปิดเผยความจริงถึงแก่นทั้งหมด มีความยาวหลายตอน เขียนโดย คุณ เพียรวิทย์ จารุสถิติ และ คุณ สิทธานต์ อุปริสัจกุล เช่นเดียวกันมาลงต่อไป ซึ่งจะทำให้ท่านผู้อ่านได้รับทราบข้อมูลที่ถูกต้อง ชนิดที่ไม่ได้เปิดเผยที่ใดมาก่อนทุกแง่มุม คาดว่าจะมีความยาวหลายตอน พร้อมภาพถ่ายมงคลวัตถุของ หลวงปู่ทิม ที่หลากหลายมาเสนอไว้เป็นลำดับต่อไป
ฉบับหน้าอย่าลืม หนุมาน ออกศึก หลวงพ่อฟู วัดบางสมัคร ซึ่งจะแจกพร้อมหนังสือ ขณะนี้ยอดจองตามแผงต่างๆ เกือบหมดแล้ว หากหาจองที่ไหนไม่ได้ก็ลองแวะเข้าไปร้าน เซเว่น อีเลฟเว่น เฉพาะสาขาในกรุงเทพฯ มี ลานโพธิ์ วางทุกสาขา เพิ่มความสะดวกแก่ผู้ซื้ออีกทางหนึ่ง
จะให้แน่ใจก็ต้อง สมัครสมาชิก ท่านจะได้รับหนังสือถึงหน้าประตูบ้าน พร้อม เหรียญ หนุมาน ออกศึก สองเหรียญ เหรียญหนึ่ง เนื้อสัมฤทธิ์ ซึ่งแจกพร้อมหนังสือ อีกเหรียญหนึ่ง เนื้ออัลปาก้า แจกเฉพาะผู้สมัครสมาชิกใหม่ หรือสมาชิกเก่าที่ต่ออายุเพิ่ม
ขอบพระคุณท่านผู้อ่านทุกท่าน ที่ติดตาม ลานโพธิ์ มาโดยตลอด

( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1075 หนุมาน ไม้แกะ หลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ อ.บ้านค่าย จ.ระยอง วางแผง เดือนกรกฎาคม 2554 เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010. 
วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 



 BangkokSarn App        Lanpo        OokBee       Meb market       AiS Bookstore