ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1076 พระสมเด็จ พิมพ์ใหญ่ สมเด็จพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี) วัดระฆังโฆสิตาราม ธนบุรี วางแผง เดือนสิงหาคม 2554 ราคาปก 99 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1076 พระสมเด็จ พิมพ์ใหญ่ สมเด็จพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี) วัดระฆังโฆสิตาราม ธนบุรี วางแผง เดือนสิงหาคม 2554 ราคาปก 99 บาท [ อนุชา สะสมทรัพย์ เอื้อเฟื้อภาพ ] แจกฟรี พร้อมหนังสือ เหรียญหนุมานออกศึก หลวงพ่อฟู วัดบางสมัคร เนื้อสัมฤทธิ์ และ โปสเตอร์ชุดที่ 2 รวมมงคลวัตถุ พระครูเกษมธรรมานันท์ (แช่ม ฐานุสฺ สโก) ศิษย์ผู้สืบสายพุทธาคม หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม


ลานโพธิ์ ฉบับนี้แจกฟรี เหรียญหนุมานออกศึก เข้มขลัง ปลุกเสกสองวาระ วาระแรกในงาน เจริญพร 84 เสกมงคลวัตถุของ หลวงปู่ฟู วัดบางสมัคร วาระที่สองที่ วัดจุฬามณี มีเกจิเข้าร่วมหลายองค์ ภายใต้การนำของ หลวงพ่ออิฏฐ์ วัดจุฬามณี 
รายละเอียดปรากฏในเล่มนี้ หลายท่านที่สั่งจองไว้ล่วงหน้าคงไม่ผิดหวัง แต่หลายท่าน ที่ไปที่แผงช้า ก็อาจพลาดโอกาส แต่ถ้าจะประกันการพลาดก็รีบสมัครสมาชิก ท่านจะได้รับ เหรียญหนุมานออกศึก เนื้ออัลปาก้า ทันทีที่สมัคร (ขณะนี้เหลือไม่มากแล้ว)

แจกฟรี! พร้อมหนังสือ ฉบับที่ 1076
เหรียญหนุมานออกศึก
หลวงพ่อฟู วัดบางสมัคร
ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับนี้ได้รับความเมตตาจากท่านสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดนครปฐม คุณ อนุชา สะสมทรัพย์ เปิดกรุให้ ลานโพธิ์ ถ่ายภาพพระเครื่องที่ท่านสะสมเอาไว้ แบบเป็นกันเอง แต่ละองค์ล้วนตื่นตาตื่นใจอย่างยิ่ง ซึ่ง ลานโพธิ์ จะได้ทยอยนำมาให้ท่านผู้อ่านได้ชื่นชมเป็น ขวัญตา กันเป็นลำดับไป องค์แรกที่นำมาเสนอในฉบับนี้คือ พระสมเด็จ วัดระฆัง พิมพ์ใหญ่ งดงามสมบูรณ์แบบ นานๆ จะได้พบได้เห็นสักครั้ง กองบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ขอขอบพระคุณท่าน ส.ส. อนุชา สะสมทรัพย์ ขวัญใจชาวนครปฐม ไว้ ณ โอกาสนี้
หลายท่านบ่นเข้าไปว่า หาซื้อ ลานโพธิ์ ยาก แม้ขณะนี้เราได้วางจำหน่ายใน ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ทุกสาขาในกรุงเทพฯแล้วก็ตาม แต่ด้วยความว่า วางแล้ว..หมดเร็ว จึงได้พยายามเพิ่มยอดวางให้มากขึ้น ซึ่งคงทำให้ท่านที่หาซื้อได้รับความสะดวกยิ่งขึ้นและไม่ผิดหวัง และเพื่อป้องกันความพลาดหวัง ก็ขอเชิญชวนอีกครั้งว่า สมัครสมาชิกเถอะครับ ท่านจะได้รับหนังสือถึงประตูบ้านครบทุกฉบับ ได้อ่านก่อนคนอื่น
รักกันจริง ต้องเป็นแฟนประจำซิครับ
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1076 พระสมเด็จ พิมพ์ใหญ่ สมเด็จพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี) วัดระฆังโฆสิตาราม ธนบุรี วางแผง เดือนสิงหาคม 2554 เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ แจกฟรี พร้อมหนังสือ เหรียญหนุมานออกศึก หลวงพ่อฟู วัดบางสมัคร เนื้อสัมฤทธิ์ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.  
วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 



 BangkokSarn App        Lanpo        OokBee       Meb market       AiS Bookstore