ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1046 พระปิดตา เมตตา หลังแบบ หลวงพ่อหลิม วัดน้อย ชลบุรี วางแผง เดือนพฤษภาคม 2553 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1046 พระปิดตา เมตตา หลังแบบ หลวงพ่อหลิม วัดน้อย ชลบุรี วางแผง เดือนพฤษภาคม 2553 ราคาปก 50 บาท [พ.ต.ท.พรชัย อมรสวัสดิ์ศิริ เอื้อเฟื้อภาพ] แจกฟรี โปสเตอร์ชุดที่ 1 รวมมงคลวัตถุ หลวงพ่อหลิม พรหมโชโต วัดน้อย ชลบุรี ศิษย์เอกผู้สืบสายพุทธาคมหลวงพ่อปาน คลองด่าน 

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับนี้เป็นภาพ พระปิดตา เมตตา หลังแบบ ของ หลวงพ่อหลิม วัดน้อย ชลบุรี เกจิอาจารย์ท่านนี้โด่งดังอยู่ในวงในของ ชลบุรี มีคนทั่วไปรู้จักน้อยสมชื่อวัดของท่าน แต่ว่าเป็นเกจิอาจารย์ขลังที่มีพุทธาคมสูง
คนในเมืองชลที่รู้จัก ก็จะศรัทธาเลื่อมใสมากเป็นพิเศษ เพราะนอกจากท่านจะได้ร่ำเรียนวิชามาจากสายของ หลวงพ่อแก้ว แล้วยังได้ไปเป็นศิษย์เอกของ หลวงพ่อปาน วัดนิโคธาวาส (บางเหี้ย) คลองด่าน อีกด้วย นับว่าเป็นศิษย์ใกล้ชิดผู้ติดตาม หลวงพ่อปานออกธุดงค์ตลอดนับสิบปีจวบจนหลวงพ่อปานมรณภาพ ท่านจึงได้รับความรู้ทั้งทางวิปัสสนาธุระและพุทธาคมมามากเป็นพิเศษ มงคลวัตถุของท่านทุกรุ่นทุกชิ้น โดยเฉพาะรุ่นแรกๆ นั้น หลวงพ่อปานปลุกเสกให้ด้วย จึงนับว่าเป็นมงคลวัตถุที่ควรค่าแก่การแสวงหาเป็นอย่างยิ่ง
เรื่องราวของท่านจะมีความเป็นมาอย่างไร ลองติดตามอ่านเรื่องในเล่มและชมภาพชุดหน้ากลาง ที่รวบรวมมงคลวัตถุของท่านมาให้ท่านได้ศึกษาไว้เป็นความรู้ หากมีโอกาสพบเห็นที่ไหนจะได้ไม่ผ่านเลยไป จะได้มีโอกาสได้ของดีเอาไว้ใช้ ในโอกาสนี้ต้องขอขอบพระคุณ พ.ต.ท.พรชัย อมรศักดิ์ศิริ ที่ได้เอื้อเฟื้อภาพถ่ายให้ตั้งแต่หน้าปกจนถึงชุดกลาง และที่ต้องขอบคุณอีกท่านคือ บิดาของ พ.ต.ท.พรชัย คือ คุณทวีศักดิ์ อมรศักดิ์ศิริ ซึ่งได้ให้ข้อมูลในการเขียนเรื่องแนะนำให้ผู้อ่านได้รู้จักเกจิอาจารย์ สำคัญอีกองค์หนึ่งของ ชลบุรี ในระยะเวลาใกล้นี้ ยังมีคนรู้จักน้อยก็รีบหามงคลวัตถุของท่านเสียวันนี้ วันข้างหน้าอาจมีราคาสูงและหายากขึ้นอีกด้วย
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1046 พระปิดตา เมตตา หลังแบบ หลวงพ่อหลิม วัดน้อย ชลบุรี วางแผง เดือนพฤษภาคม 2553 โดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.