ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1029 เหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติการาม พระนครศรีอยุธยา วางแผง เดือนสิงหาคม 2552 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1029 เหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติการาม พระนครศรีอยุธยา ( อรรถวัติ ศิริสิทธิธงไชย เอื้อเฟื้อภาพ ) วางแผง เดือนสิงหาคม 2552 ราคาปก 50 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ ชุดที่ 1 รวมวัตถุมงคล พระครูปัญญาพัฒนคุณ ( สาคร ภูริปัญโญ ) วัดคลองหอทอง ปราจีนบุรี

เหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติการาม นับว่าเป็นสุดยอดแห่ง เหรียญเกจิอาจารย์ หนึ่งในห้าของ ชุดเบญจภาคีเหรียญ ซึ่งปัจจุบันเป็นเหรียญที่หายากมากทีเดียว โดยเฉพาะเหรียญที่มีความงดงามเช่นเหรียญที่ลงหน้าปกฉบับนี้ นานๆ จะได้พบเห็นกันสักครั้ง เจ้าของภาพถ่ายเหรียญนี้คือ อรรถวัติ ศิริสิทธิธงไชย หรือ บอย ท่าพระจันทร์ มอบมาให้ ลานโพธิ์ นำเสนอให้ท่านผู้อ่านได้ชื่นชมกัน จึงขอขอบพระคุณไว้ ณ โอกาสนี้

เรื่องราวของ หลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติการาม เป็นเรื่องราวที่ค่อนข้างจะมีความชัดเจนไม่มากนัก โดยเฉพาะการสร้างเหรียญของท่าน ตลอดจนชีวิตความเป็นมาโดยละเอียดไม่เคยมีใครเขียนไว้ชัดเจนมาก่อน ฉบับนี้ ลานโพธิ์ มีความยินดีเสนอ เมธี ไทยนิกร ซึ่งเป็นคนเก่าแก่ในพื้นที่ อยุธยา ที่มีความสนใจในเรื่องราวชีวิตของ หลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ ได้ศึกษาค้นคว้ามาอย่างละเอียดสมบูรณ์แบบ นับเป็นครั้งแรกในประวัติการเสนอเรื่องราวของท่านก็ว่าได้ โดย ลานโพธิ์ จะเริ่มนำเสนอในฉบับนี้เป็นฉบับแรก และทยอยลงติดต่อกันไปจนครบถ้วนสมบูรณ์ หากท่านผู้อ่านติดตามอ่านโดยตลอดจะพบเรื่องราวอย่างอัศจรรย์ยิ่งของ หลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ ซึ่งผู้เขียน เขียนได้สนุกและน่าศรัทธาเรียนรู้อย่างยิ่ง
ท่านผู้อ่านหลายท่าน สอบถามเข้าไปกันมากถึง พระเครื่องชุด เบญจภาคีจิ๋ว หลวงปู่เจือ ซึ่ง ลานโพธิ์ ได้
แจกไปแล้ว 3 องค์ ยังคงค้างอยู่อีก 2 องค์ ว่าองค์ต่อไปจะแจกเมื่อใด ขอเรียนย้ำซ้ำอีกครั้งว่าจะแจกในเดือนพฤศจิกายน ฉบับวันเกิดครบรอบ 35 ปี ก้าวย่างสู่ปีที่ 36 ด้วย พระพิมพ์ นางพญาสะดุ้งกลับ งดงามสมบูรณ์แบบ ถ่ายทอดย่นย่อจากองค์จริง ปัจจุบันราคาหลักล้านลงมาเป็นขนาดจิ๋ว เนื้อหล่อโลหะผสมชนวน พระชัยวัฒน์ หลวงปู่บุญ รีดแล้วปั๊มออกมางดงามมาก ปลุกเสกเดี่ยวโดย หลวงปู่เจือ อย่างเข้มข้นและเข้มขลัง
โปรดติดตามในเดือนพฤศจิกายน แจกแน่นอน

ที่มา : บทบรรณาธิการ 
ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1029 เหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติการาม พระนครศรีอยุธยา ( อรรถวัติ ศิริสิทธิธงไชย เอื้อเฟื้อภาพ ) วางแผง เดือนสิงหาคม 2552 โดย.. สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.