ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 992 พระผงรูปเหมือน รุ่นแรก พระอาจารย์ฝั้น อาจาโร วัดป่าอุดมสมพร จ.สกลนคร วางแผง เดือนกุมภาพันธ์ 2551 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 992 พระผง รูปเหมือน รุ่นแรก พระอาจารย์ฝั้น อาจาโร วัดป่าอุดมสมพร จ.สกลนคร [ ชาติชาย อารัญภาณุ เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนกุมภาพันธ์ 2551 ราคาปก 50 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ชุดที่ 2 รวมวัตถุมงคล หลวงพ่อวงษ์ วัดปริวาส ราชสงคราม

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับนี้เป็น พระผง รูปเหมือน พระอาจารย์ฝั้น อาจาโร ซึ่งถือได้ว่าเป็น พระผง รูปเหมือน รุ่นแรก ของท่านก็ว่าได้ สร้างเมื่อปี พ.ศ.2514 ในวงการเรียกกันว่า รุ่น หัวช้าง หรือ รุ่น 6 รอบ 
พระผงรุ่นนี้มีมวลสารที่นับว่ามีความสำคัญมาก และมีคุณค่าสูง คือผสมด้วย ผงแป้งเจิม ขี้ธูปกรรมฐาน จีวรเผา และ ผงพระสมเด็จ บางขุนพรหม ผงพระกรุวัดพิกุล กำแพงเพชร เส้นเกศาของ พระอาจารย์ฝั้น น้ำมนต์เป็นตัวประสาน บางองค์ปรากฏเห็น เม็ดพระธาตุ จำนวนสร้างเพียง 200 องค์ เท่านั้น ปัจจุบันค่อนข้างหาชมได้ยากมาก โดยเฉพาะองค์ที่มีความงดงามสมบูรณ์เช่นองค์ที่นำมาลงปก ลานโพธิ์ ฉบับนี้ ยิ่งจะหาชมได้ยาก จึงนำมาฝากให้ท่านผู้อ่านได้ชมโดยทั่วกัน เจ้าของพระคือ คุณ ชาติชาย อารัญภาณุ แห่งจังหวัดมุกดาหาร ต้องขอบพระคุณไว้ ณ โอกาสนี้ด้วย
เรื่องราวของ พระอาจารย์ฝั้น อาจาโร ขุนพลแห่งกองทัพธรรมสาย พระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต และมงคลวัตถุของท่านครบถ้วนสมบูรณ์แบบทุกรุ่น ตั้งแต่ พ.ศ.2495-2519 ตลอดจน ธรรมอันวิเศษยิ่ง ที่ท่านแสดงไว้น่ารู้ น่าสนใจ และน่าอ่านเป็นอย่างยิ่ง ได้รวบรวมเอาไว้ใน หนังสือ พระอาจารย์ฝั้น อาจาโร วัดป่าอุดมสมพร จ.สกลนคร ซึ่ง สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น ลานโพธิ์ ได้จัดพิมพ์ขึ้น ขณะนี้น่าจะยังพอมีเหลืออยู่บ้าง ท่านผู้อ่านท่านใดที่ยังไม่มีก็ติดต่อขอซื้อได้ที่ สำนักงานนิตยสาร ลานโพธิ์ ราคาเล่มละ 299 บาท เท่านั้น หนังสือเล่มนี้จะ เป็นคู่มือ ที่ดียิ่ง สำหรับท่านที่สนใจมงคลวัตถุของ พระอาจารย์ฝั้น อาจาโร โปรดติดต่อไปด่วน เพราะหนังสือยังเหลืออีกไม่มากนัก เป็น ข่าวดี มาบอกสำหรับท่านที่ยังไม่มีหนังสือเล่มนี้
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลาน โพธิ์ ฉบับที่ 992 พระผง รูปเหมือน รุ่นแรก พระอาจารย์ฝั้น อาจาโร วัดป่าอุดมสมพร จ.สกลนคร [ ชาติชาย อารัญภาณุ เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนกุมภาพันธ์ 2551 โดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.